Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Huyền My: "Tôi từng muốn xóa thông tin trong quá khứ để bảo vệ Anh Tú"

Đời sống 06/10/2022 - 09:01

"Sau khi 2 đứa về chung một nhà, mẹ và bác mình còn cưng chiều Tú hơn cả mình" - Huyền My tiết lộ.

Trong số những cặp đôi về chung một nhà tháng 9 vừa qua, Huyền My (tên đầy đủ là Nguyễn Thị Huyền My, SN 1997) và Anh Tú (tên đầy đủ là Nguyễn Anh Tú, SN 1993) là cặp đôi nhận về nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Nếu như Huyền My là hot girl xứ Nghệ thì Anh Tú lại được ví như hot boy làng hài. Anh chàng sở hữu vẻ ngoài điển trai, từng là Quán quân Cười Xuyên Việt 2016. Vì vậy mà từ đám hỏi đến đám cưới vào ngày 26/9 vừa qua, dàn khách mời của đôi trai tài gái sắc đều là những gương mặt quen thuộc trong làng giải trí.

Huyền My:

Huyền My và Anh Tú

Sau ngày vui, cặp vợ chồng son đang có chuyến du lịch Phú Quốc cùng gia đình nhưng chúng tôi cũng đã kịp "nối máy" với Huyền My để cập nhật tình hình dạo này của họ.

Chồng cho toàn quyền nắm tài chính

Chúc mừng hạnh phúc Huyền My - Anh Tú nhé! Ngoài tiệc cưới tại TP.HCM cách đây không lâu, dạo này cuộc sống của bạn có gì đặc biệt nữa không?

Mình đã chuyển vào TP.HCM và bước vào cuộc sống hôn nhân được một thời gian nên cũng đang dần ổn định mọi thứ. Hai vợ chồng trẻ đầy nhiệt huyết, nhiều dự định và mục tiêu nên khá bận rộn.

Từ trước đến nay bạn chưa bao giờ kể về chuyện tình của mình với Anh Tú?

Tụi mình quen nhau qua một vài người bạn chung từ khoảng 2 năm trước. Nhưng khi đó 2 đứa cũng chỉ như xem nhau là bạn bè bình thường, không có ấn tượng gì đặc biệt với đối phương.

Đến tháng 7/2021, thời điểm TP.HCM bùng dịch rất mạnh thì tụi mình mới bắt đầu chia sẻ nhiều hơn, từ những lời hỏi thăm, nhắc nhở nhau giữ gìn sức khỏe rồi chính thức quen nhau. Hồi đó cả hai đã trải qua 4 tháng yêu xa trong mùa dịch mà chưa từng gặp nhau, dù chỉ một lần. Nhưng tụi mình có niềm tin đặc biệt với đối phương và được gia đình, bạn bè ủng hộ nên đã đi đến cái kết đẹp như hôm nay.

Trong quá khứ, cả hai đều có chuyện tình cảm không mấy tốt đẹp nên khi quen nhau đều xác định đây là mối quan hệ nghiêm túc và tiến tới hôn nhân. Hơn nữa, gia đình hai bên cũng rất quý nhau, nhất là bố mẹ mình rất quý và yêu mến Tú.

Huyền My:

Cảm giác khi thành vợ người ta thế nào? Có điều gì ở Anh Tú mà sau khi về chung một nhà rồi bạn mới nhận ra không?

Mình cảm thấy đây mới là lúc bản thân có sự ổn định về mọi mặt. Hy vọng rằng đây sẽ là cơ sở để 2 đứa cùng nhau phát triển hơn nữa trong công việc cũng như cuộc sống.

Bình thường Tú đã quan tâm và chăm sóc mình nhưng sau khi về chung một nhà, mình lại càng nhận thấy anh ấy là một người có trách nhiệm hơn ai hết. Tú rất cần tổ ấm này và sẵn sàng làm mọi thứ vì gia đình.

Và một điều hài hước mà sau khi kết hôn bạn mới vỡ lẽ ra?

Tú vốn là người rất thú vị và lắm trò nên từ khi còn yêu đến lúc thành vợ chồng, bọn em có vô số chuyện hài hước. Nhưng điều trớ trêu mà mình nhận ra và cũng không thể ngờ được là mẹ và một người bác lại cưng Tú hơn cả mình.

Chồng là diễn viên điển trai, công việc phải tiếp xúc với nhiều người đẹp, bạn có lo phải giữ chồng không?

Mình chưa bao giờ phải lo lắng vì điều này. Từ trước khi cưới mình, Tú đã tiếp xúc với nhiều người đẹp rồi nhưng điều anh ấy cần và lựa chọn lại là thứ chỉ mình có. Hơn nữa mình cũng thông cảm và thấu hiểu cho công việc của chồng nên mọi thứ với mình đều đơn giản.

Sau đám cưới, My và Tú đã mua nhà chưa hay đang ở nhà thuê? Chuyện tài chính trong gia đình được chia sẻ thế nào? Ai là người "tay hòm chìa khóa"?

Hiện tại hai vợ chồng đang ở tại cửa hàng trong thời gian chờ nhà mới hoàn thiện. Cửa hàng đó là đi thuê, tầng 1 để kinh doanh còn bọn mình ở phía trên. Sắp tới, khi tổ ấm riêng hoàn thiện thì sẽ chuyển đi.

Tài chính của tụi mình cũng đang khá ổn định, Tú cho mình nắm giữ và quyết định mọi thứ.

Huyền My:

Khoảnh khắc Huyền My chăm sóc chồng trong tiệc cưới

Từng muốn xóa hết thông tin quá khứ vì không muốn chồng khó xử

Trên MXH, hai bạn thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc. Đây cũng là một cách để người ta biết bạn đang sống tốt?

Thật ra đây không phải là cách thể hiện để người ta biết mình sống tốt mà là tụi mình muốn lưu giữ mọi khoảnh khắc đẹp cùng nhau. Bởi vì mỗi hành trình tụi mình cùng nhau trải qua sẽ không bao giờ trở lại nữa.

Được nhiều người biết đến cũng có sẽ có nhiều rắc rối, bạn từng nghe tin đồn nào không đúng về mình chưa?

Tin đồn về mình thì nhiều lắm nhưng toàn không đúng và vợ chồng mình cũng không để tâm, bỏ qua hết. Cuộc sống của mình thì chỉ cần mình và gia đình biết là được, còn ai nghĩ gì hay đồn gì là cách suy luận của mỗi người.

Người ta nói "từng trải là từng đau", Huyền My từng đau nhất vì chuyện gì? Có chuyện gì khiến bạn phải tự trách bản thân chưa?

Bây giờ nhìn lại thì chỉ có chuyện gia đình mới làm mình đau lòng, còn trong cuộc sống, chuyện buồn xảy ra là điều hiển nhiên. Nếu tự trách thì mình sẽ trách bản thân không trưởng thành sớm hơn để chọn đúng người sớm hơn.

Huyền My:

Cặp đôi song ca trong đám cưới

Đã bao giờ bạn muốn xóa sạch những thông tin trên Internet về mình trước đây chưa? Và nếu có một lời nhắn với bản thân khi đó, bạn sẽ nói gì?

Đã từng. Vì những điều đó cũng làm mình khá áp lực. Mình muốn xoá chỉ vì không muốn chồng mình gặp bất kỳ sự khó xử hay khó chịu nào.

Mình muốn bản thân biết trân trọng từng khoảnh khắc của mình lúc đó và biết lắng nghe những lời góp ý nhiều hơn.

Từ kinh nghiệm bản thân, bạn có lời khuyên nào cho những cô gái chưa kết hôn nên chọn người như thế nào để lấy không?

Hãy yêu bản thân mình trước rồi mới yêu người khác. Khi người ta thấy bạn trân trọng bản thân bạn thì người ta mới thấy bạn có giá trị và trân trọng bạn.

Huyền My: Huyền My:

Cảm ơn Huyền My về những chia sẻ!