Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hút mỡ bụng an toàn với bác sĩ giỏi

Phái đẹp 19/08/2022 - 06:21

Hút mỡ bụng được thực hiện với tay nghề bác sĩ Lê Văn Vĩnh - chuyên gia điêu khắc vóc dáng giàu kinh nghiệm mang lại hiệu quả thon gọn toàn diện, đẹp khỏe mạnh.

Hút mỡ bụng an toàn với bác sĩ giỏi - ảnh 1

Hút mỡ bụng hiệu quả tuyệt vời, tạo bụng thon gọn chuẩn đẹp với bác sĩ Lê Văn Vĩnh

Hút mỡ bụng là giải pháp hiệu quả nhất để loại bỏ lượng mỡ thừa, da thừa ra khỏi vùng bụng, mang lại thân hình thon gọn như ý mà không cần thực hiện kiêng khem hay luyện tập khổ cực.

Để sở hữu vóc dáng đẹp như mong ước, điều quan trọng là phải chọn được địa chỉ làm đẹp uy tín với bác sĩ giỏi. Điều này sẽ đảm bảo tối đa hiệu quả thẩm mỹ cũng như sự an toàn khi làm đẹp.

Hút mỡ bụng là gì?

Hút mỡ bụng còn được gọi là hút mỡ điêu khắc vóc dáng, là một phương pháp làm đẹp không phẫu thuật.

Phương pháp làm đẹp hiện đại này kết hợp giữa kỹ thuật hút mỡ và kỹ thuật tạo hình thẩm mỹ cho vùng được hút mỡ, cụ thể là vùng eo - bụng - hông.

Mục tiêu của phương pháp này là loại bỏ tối đa lượng mỡ thừa ra khỏi vùng bụng, từ đó mang lại vùng bụng săn chắc, gọn gàng, khỏe mạnh, lớp da bụng phẳng phiu, đẹp tự nhiên nhẹ nhàng.

Quy trình hút mỡ bụng

Xét về quá trình, tất cả các ca hút mỡ bụng tại các viện thẩm mỹ uy tín đều đảm bảo quy trình chuẩn y khoa:

- Thăm khám và tư vấn, siêu âm, kiểm tra sức khỏe tổng quát trước khi thực hiện.

- Đo, vẽ, tính toán và xác định các vùng mỡ thừa cần thực hiện thủ thuật.

- Vệ sinh sát khuẩn.

- Thực hiện các thủ thuật vô cảm: Gây mê, tiền mê hoặc kết hợp cả 2 tùy từng trường hợp cụ thể.

- Thực hiện hút mỡ bằng cách đưa các ống chuyên dụng nội soi vào vùng bụng, thực hiện kỹ thuật định hình và tạo dáng vùng bụng song song.

Hút mỡ bụng an toàn với bác sĩ giỏi - ảnh 2

Quy trình hút mỡ bụng chuẩn y khoa Bộ Y Tế

Hút mỡ bụng nữ

Hút mỡ bụng nữ được nhiều chị em lựa chọn thực hiện, đặc biệt là với chị em sau sinh, béo phì hoặc làm việc văn phòng, vùng bụng là “địa chỉ” tích mỡ lý tưởng.

Thay vì thực hiện các phương pháp tập thể dục giảm cân khó khăn, hay duy trì các chế độ ăn kiêng hà khắc mà chưa chắc thành công, hút mỡ bụng mang lại vùng bụng thon gọn như ý mà vẫn đảm bảo sức khỏe.

Chị em trước khi hút mỡ nên cân nhắc nhiều địa chỉ khác nhau. Lưu ý: chọn địa chỉ có đăng ký kinh doanh, bệnh viện thẩm mỹ uy tín được cấp phép thực hiện dịch vụ hút mỡ để đảm bảo an toàn.

Thời gian và chi phí hút mỡ bụng

Công nghệ hút mỡ bụng mới nhất chỉ cần thực hiện trong khoảng thời gian 90 phút.

Sau khi thực hiện xong, bạn sẽ thấy mình sở hữu một vòng eo chuẩn hoa hậu, cơ thể thanh thoát nhẹ nhàng, lớp mỡ dày xơ cứng lâu năm hoàn toàn biến mất.

Bảng giá hút mỡ bụng cũng có sự dao động nhất định phụ thuộc vào dịch vụ khách hàng chọn.

Khảo sát tại các cơ sở uy tín, mức giá dao động từ 25 - 100 triệu đồng, tùy thuộc bạn hút mỡ một phần hay toàn phần.

Hút mỡ có an toàn không?

Hút mỡ có an toàn không còn phụ thuộc vào công nghệ thực hiện cũng như bác sĩ thực hiện.

Hiện nay, công nghệ Vaser Lipo được xem là hiện đại, khắc phục hoàn hảo mọi nhược điểm về mỡ trên vùng bụng cũng như các vùng khác trên cơ địa.

Phương pháp này không gây tổn thương các vùng mô khác, không gây chảy máu, kết hợp với trình độ chuyên môn cao từ bác sĩ thực hiện sẽ mang lại một ca thẩm mỹ an toàn, hiệu quả khác biệt, trả lại thân hình thon gọn như mong ước. 

Có nên hút mỡ bụng không?

Hút mỡ bụng là thủ thuật thẩm mỹ chọn lọc, được chỉ định với những trường hợp người có vòng bụng lớn, cơ địa khó giảm cân.

Bạn hoàn toàn có thể đăng ký hút mỡ nếu cảm thấy việc giảm mỡ với mình thật sự khó khăn.

Chỉ cần lưu ý cân nhắc chọn được bác sĩ giỏi, uy tín, thì sẽ đảm bảo được sự an toàn trong quá trình thực hiện thẩm mỹ.

Bác sĩ hút mỡ bụng giỏi có nhiều năm kinh nghiệm

Trên thực tế, nhiều người vì đăng ký hút mỡ ở các cơ sở kém uy tín, nên để lại nhiều hệ lụy nguy hiểm, do đó, kinh nghiệm hút mỡ tối ưu là phải chọn được bác sĩ giỏi.

Bác sĩ Lê Văn Vĩnh chính là một trong những lựa chọn uy tín hiện nay, với kinh nghiệm nhiều năm, hiệu quả thực tế đã hút mỡ bụng thành công cho hàng nghìn khách hàng.

Được mệnh danh là bác sĩ "điêu khắc vóc dáng", bác sĩ Vĩnh trước khi làm đẹp cho khách hàng nào cũng đều thăm khám kỹ lưỡng, kết hợp song song nhiều kỹ thuật hiện đại. 

Và tất cả các ca phẫu thuật hút mỡ sẽ được trực tiếp bác sĩ Vĩnh trực tiếp thực hiện tại bệnh viện, đảm bảo chuẩn quy trình y khoa.

Đồng thời, tư vấn, hướng dẫn khách hàng chế độ chăm sóc, ăn uống, tập luyện sau thẩm mỹ, để có thể duy trì được hiệu quả toàn diện, lâu dài.

Hút mỡ bụng an toàn với bác sĩ giỏi - ảnh 3

Hút mỡ bụng nữ tạo hình thành bụng phẳng phiu, nhẹ nhàng

Công nghệ hút mỡ hiện đại chuyển giao từ Hàn Quốc, kết hợp với kinh nghiệm, sự tận tâm, bác sĩ Vĩnh ngày càng được khách hàng tín nhiệm. Số lượng khách hàng đăng ký hút mỡ ngày càng nhiều, do đó để tránh phải chờ đợi lâu, bạn nên liên hệ nhanh chóng để được sắp xếp lịch tư vấn.

Bác sĩ Lê Văn Vĩnh

Hotline (Zalo): 0945 020707 – 0847 020707

Youtube: Bác Sĩ Lê Văn Vĩnh

Email: [email protected]

Website: https://levanvinh.com/

Nguồn: https://tcdulichtphcm.vn/giai-tri/hut-m...Nguồn: https://tcdulichtphcm.vn/giai-tri/hut-mo-bung-an-toan-voi-bac-si-gioi-c27a37074.html