Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

"Hot girl Tây Hồ" Cici Anh Chi: Cô bé có tài tấu hài nổi danh, được hâm mộ chẳng kém ngôi sao

Đời sống 01/06/2023 - 15:18

Càng lớn, Cici Anh Chi càng dễ thương, hài hước với hàng loạt biểu cảm “gây sốt” cộng đồng mạng.

Bé Cici Anh Chi là ái nữ đầu lòng của JustaTee và bà xã Trâm Anh. Có bố là rapper, mẹ là hot girl nổi tiếng một thời nhưng Cici lại thu hút sự chú ý ngay khi mới lọt lòng bởi tính cách vui vẻ, hài hước cùng loạt biểu cảm cưng “xỉu”.

Cô công chúa nhỏ chào đời vào tháng 10/2018, ngay từ bức ảnh đầu tiên được bố mẹ đăng tải trên MXH, Cici đã chứng tỏ mình là một “cây hài nhí”. Dù còn nhỏ nhưng những biểu cảm, thể hiện qua gương mặt của ái nữ nhà JustaTee đã khiến nhiều người thích thú. Cô bé cũng sở hữu một lượng fan đông đảo không thua kém gì bố khi có bộ sưu tập meme các cảm xúc hóm hỉnh, đáng yêu và có phần “bá đạo” của mình.

Từ khi mới lọt lòng, ái nữ nhà JustaTee và Trâm Anh đã "gây bão" với loạt biểu cảm dễ cưng

Trên Instagram, vợ chồng JustaTee và Trâm Anh đã lập cho con gái một tài khoản riêng, thường xuyên cập nhật những bức hình đời thường của bé. Kể từ lúc chào đời, số lượng người hâm mộ của CiCi không ngừng tăng lên. Hiện tại, cô bé đang sở hữu 212k người theo dõi, không hề thua kém bất cứ hot girl hay người nổi tiếng nào.

Càng lớn, Cici càng giữ vững phong độ hài hước, bộc lộ nhiều tính cách tự tin, thú vị. Đặc biệt kể từ khi lên chức chị, có thêm em trai Mino, Cici ngày càng ra dáng khiến cộng đồng mạng thích thú. Hiện tại, Cici Anh Chi đã gần 5 tuổi, cô bé sở hữu ngoại hình xinh đẹp, duyên dáng. Không những thế, Cici còn rất thông minh, lanh lợi và hoạt ngôn.

Bức ảnh viral nhất với biểu cảm "bá đạo" của Cici từ khi lên chức chị gái

Có lúc nhí nhố thế này...

... cũng có lúc dịu dàng thế này

Hoặc vừa xinh đẹp, vừa "tấu hài", Cici đều làm được tất!

Qua những đoạn clip vợ chồng JustaTee chia sẻ, nhiều người nhận ra Cici là cô bé rất thích làm đẹp, yêu ca hát, trình diễn và khả năng “tấu hài” không hề giảm sút. Đó cũng chính là lý do khiến Cici Anh Chi được lòng đông đảo khán giả. Thậm chí, mọi người còn thường gọi nhóc tỳ là “idol giới trẻ” hay “hot girl Tây Hồ” bởi vô vàn những khoảnh khắc đáng yêu khiến ai nhìn cũng thấy cưng.

Bình thường Cici đã hay thích hát múa nhưng thời gian gần đây, cô bé bắt đầu “lấn sân” showbiz nhiều hơn khi cùng bố ra mắt MV, xuất hiện trong show truyền hình. Hay mới đây nhất, Cici Anh Chi còn tự tin catwalk trên sân khấu trong show của rapper Đen Vâu. Được biết, đây cũng là sân khấu đầu tiên của Cici nhưng cô bé vô cùng dạn dĩ, tự tin sải bước trước 10.000 khán giả.

"Hot girl Tây Hồ", "idol giới trẻ" catwalk tự tin trước 10.000 khán giả

Có thể nói, sức hút của Cici lớn đến nỗi mỗi khi xuất hiện ở đâu là chiếm trọn spotlight ở đó. Nhiều người kỳ vọng với khiếu hài hước từ nhỏ cùng niềm đam mê với ca hát, nhảy múa, Cici Anh Chi lớn lên cũng sẽ tham gia hoạt động giải trí giống như bố mẹ.