Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hot girl 11 triệu follow khoe dáng sau khi giảm 12kg

Xã hội 02/06/2023 - 16:46

Sau khi giảm cân, cô gái sở hữu vóc dáng thon gọn, nhận nhiều lời khen ngợi bởi nhan sắc ngoài đời thăng hạng.

Cân nặng đối với tất cả, đặc biệt là phái đẹp luôn được coi như vấn đề nhạy cảm và khiến họ luôn “đau đầu”. Mặc dù ngày nay, mọi người đã thoáng hơn trong việc đánh giá tiêu chuẩn cái đẹp, song vẫn có nhiều người cảm thấy không thực sự tự tin với hình thể của rmình. Đương nhiên, thay đổi để đẹp hơn, yêu bản thân hơn thì luôn được cộng đồng mạng đón nhận nhiệt tình.

Mới đây, Reency Ngô (Ngô Thùy Linh, SN 2000) là một trong những hot girl có tiếng, sở hữu 11 triệu người theo dõi trên MXH đã đăng tải hành trình giảm 12kg của mình. Theo đó, cô nàng đăng tải một video “lột xác”, khoe rõ sự thay đổi từ khi thân hình còn mũm mĩm đến hiện tại đã thon gọn, mảnh mai hơn rất nhiều.

Hot girl 11 triệu follow khoe dáng sau khi giảm 12kg - ảnh 1 Hot girl 11 triệu follow khoe dáng sau khi giảm 12kg - ảnh 2
Hot girl 11 triệu follow khoe dáng sau khi giảm 12kg - ảnh 3 Hot girl 11 triệu follow khoe dáng sau khi giảm 12kg - ảnh 4

Reency Ngô từng bị tăng cân nhiều do ăn uống mất kiểm soát và không tập thể thao

Reency Ngô chia sẻ: “Mình giảm cân vì mình từng là người rất gầy, dáng khá ổn. Nhưng năm 2020 mình ăn uống không kiểm soát, không còn tập thể thao nên bị phát tướng. Lúc tăng cân mình cũng nhận nhiều lời body shaming. Mình muốn lấy lại bản thân thôi chứ không phải giảm cân thì không còn là chính mình. Mập không có gì là xấu cả, nhưng nếu bạn gầy hơn bạn có thể thấy mình tuyệt vời hơn”.

Được biết, Reency cao 1m62, thời điểm "khủng hoảng" cân nặng lên tới 56kg còn hiện tại, cô nàng chỉ 44kg. Sau đó, cô bắt đầu thực hiện quá trình giảm cân nghiêm ngặt bằng việc cân bằng lại chế độ ăn uống, kết hợp cùng tập luyện thể thao. Reency Ngô cho hay thời gian đầu, cô cắt giảm tinh bột, chủ yếu bổ sung rau xanh, củ quả và tập thể dục nhẹ nhàng để cơ thể quen với sự thay đổi.

Khi đã đạt được số cân nặng mong muốn, Reency Ngô lên thực đơn ăn uống healthy, lành mạnh và tăng cường độ tập. Điều này giúp cô bạn giữ được cân và vóc dáng trở nên săn chắc, khỏe khoắn hơn. "Có những lúc mình không ăn uống hay tập luyện cẩn thận, mình vẫn tăng cân lại khoảng 46kg - 48kg. Lúc đó mình lại ăn chủ yếu đồ luộc, không dầu mỡ, tập luyện nhiều hơn và hiện tại mình duy trì số cân là 44kg", Reency nói.

Hot girl 11 triệu follow khoe dáng sau khi giảm 12kg - ảnh 5 Hot girl 11 triệu follow khoe dáng sau khi giảm 12kg - ảnh 6

Vóc dáng hiện tại sau khi giảm 12kg

Không chỉ gây bất ngờ với hành trình giảm cân ngoạn mục, Reency Ngô còn được chú ý khi lọt ống kính camera thường trong lúc tham dự họp báo chương trình The Face Vietnam 2023. Cô nàng diện một chiếc váy đen, khoe được vòng eo thon gọn, mái tóc xanh nổi bật khiến ai nhìn cũng nhận ra ngay Reency.

Nhiều người nhận xét, nhan sắc ngoài đời của cô bạn không quá khác biệt so với hình trên mạng. Bên cạnh đó, vóc dáng hậu giảm cân của Reency Ngô cũng được cộng đồng mạng khen ngợi tới tấp và xin bí quyết để có thể thay đổi ngoạn mục như vậy.

Hot girl 11 triệu follow khoe dáng sau khi giảm 12kg - ảnh 7 Hot girl 11 triệu follow khoe dáng sau khi giảm 12kg - ảnh 8

Reency Ngô lọt ống kính camera thường (Ảnh: Team sự kiện)

- “Bạn này ở ngoài xinh lắm, camera thường khéo còn đẹp hơn dùng app nữa. Giảm cân xuất sắc quá luôn”.

- “Theo dõi bạn này từ khi ngoại hình còn tròn tròn, giờ vóc dáng mảnh mai hơn hẳn. Nhan sắc bên ngoài cũng xinh nữa”.

- “Động lực giảm cân là đây chứ đâu!”.

- “Hiểu cảm giác của bạn này khi mập lên và nghe những lời tiêu cực. Giờ mình cũng đang giảm cân, lấy Reency làm động lực cố gắng”.