Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Honda BR-V sắp mở bán ở Việt Nam - đối thủ mới của Xpander, Veloz

Chính trị 02/06/2023 - 15:59

Khi được mở bán, BR-V sẽ là mẫu MPV duy nhất trong dải sản phẩm của Honda Việt Nam. Thời gian ra mắt dự kiến vào đầu tháng 7.

Honda BR-V sắp mở bán ở Việt Nam - đối thủ mới của Xpander, Veloz - ảnh 1

Honda Việt Nam vừa đưa ra thông báo sẽ giới thiệu mẫu MPV BR-V. Thông tin này không có gì bất ngờ khi trước đó các đại lý đã nhận đặt cọc mẫu xe này.

Honda BR-V bán tại Việt Nam được nhập khẩu từ Indonesia. Xe được phân phối với 2 phiên bản là G và L, thông tin chi tiết về 2 phiên bản này vẫn chưa được công bố.

Mẫu MPV này sử dụng động cơ 1.5L DOHC i-VTEC tương tự dòng sedan Honda City. Khối động cơ này trên City tạo ra công suất 119 mã lực tại 6.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại 4.300 vòng/phút. Nhiều khả năng động cơ trên BR-V sẽ có sự tinh chỉnh để phù hợp hơn cho một chiếc MPV.

Cả 2 phiên bản bán tại Việt Nam đều có hệ thống Honda SENSING, phiên bản L cao hơn được bổ sung thêm hệ thống quan sát làn đường Honda LaneWatch.

Honda BR-V sắp mở bán ở Việt Nam - đối thủ mới của Xpander, Veloz - ảnh 2

Hình ảnh thực tế Honda BR-V tại Indonesia. Ảnh: Honda Prospect Motor.

Mẫu MPV 7 chỗ này dự kiến được ra mắt vào ngày 4/7. Khi được giới thiệu, Honda BR-V sẽ cạnh tranh với những đối thủ như Mitsubishi Xpander (555-658 triệu đồng), Toyota Veloz Cross (658-698 triệu đồng) hay Suzuki XL7 (599,9-639,9 triệu đồng).

Nhân viên của một đại lý Honda ở TP.HCM cho biết: "Honda BR-V dự kiến được giao từ tháng 7 và có giá dao động 600-700 triệu đồng". Nếu mức giá nhân viên đưa ra chính xác, khoảng giá của BR-V không khác biệt so với các đối thủ trong phân khúc.

Henry Ford thay đổi lối sống Mỹ với ôtô

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả tựa sách "1000 phát minh và khám phá vĩ đại". Trong cuốn sách này có đoạn nói về Henry Ford, một trong những người góp phần biến nước Mỹ từ nơi phần lớn người dân làm nông nghiệp trở thành một quốc gia công nghiệp.