Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Honda BR-V 2023 chốt ngày ra mắt tại Việt Nam

Xe 02/06/2023 - 05:01

Mẫu xe 7 chỗ Honda BR-V hoàn toàn mới sẽ chính thức được giới thiệu và phân phối tại thị trường Việt Nam dự kiến vào ngày 4/7 với 2 phiên bản L, G cùng 4 lựa chọn màu sắc.

Theo đó, Honda BR-V ra mắt tại Việt Nam vào ngày 4/7 tới, xe sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Mẫu xe gia đình 7 chỗ này sẽ có 2 phiên bản 4 lựa chọn màu sắc bao gồm: Trắng bạc thời trang, Trắng ngà tinh tế, Xám phong cách, Đen ánh độc tôn. Từ hôm nay khách hàng đã có thể đặt xe tại hệ thống đại lý của Honda trên toàn quốc .

Honda BR-V 2023 chốt ngày ra mắt tại Việt Nam - ảnh 1

Được thiết kế với vẻ ngoài theo phong cách SUV cùng không gian 7 chỗ rộng rãi và linh hoạt, Honda BR-V phù hợp với các gia đình từ hai đến ba thế hệ. Đồng thời, bên trong xe được trang bị nhiều tính năng hữu dụng mang đến sự thoải mái cho các thành viên trên mọi hành trình. Hơn thế nữa, Honda BR-V hứa hẹn sẽ đưa đến sự tiện nghi hơn cả mong đợi cho các khách hàng của mình.

Honda BR-V 2023 chốt ngày ra mắt tại Việt Nam - ảnh 2

Honda BR-V hoàn toàn mới được trang bị động cơ 1.5L DOHC i-VTEC cho công suất 119 mã lực, mô-men xoắn 145 Nm, kết hợp số tự động vô cấp và hệ dẫn động cầu trước. Được biết mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của BR-V đo đạc tại Việt Nam là 6,4 lít/100 km trong điều kiện vận hành hỗn hợp.

Honda BR-V hoàn toàn mới được trang bị Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING bảo vệ toàn diện cho người lái, hành khách, người đi đường và các phương tiện xung quanh và nhiều tính năng an toàn khác như: hệ thống túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống cân bằng điện tử (VSA), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), camera lùi, tính năng nhắc nhở kiểm tra hàng ghế sau; Hệ thống quan sát làn đường Honda LaneWatch (bản L), ...

Honda BR-V 2023 chốt ngày ra mắt tại Việt Nam - ảnh 3

Mẫu xe đã chính thức đạt chứng nhận An toàn 5 sao trong thử nghiệm va chạm được tiến hành bởi Chương trình đánh giá xe mới khu vực Đông Nam Á (ASEAN NCAP).

Được giới thiệu lần đầu tiên tại Indonesia năm 2016 và hướng đến thị hiếu của thị trường châu Á, thiết kế Honda BR-V được nghiên cứu và phát triển để phù hợp với điều kiện vận hành, nhu cầu sử dụng của những quốc gia ở khu vực này. Trước đó Honda BR-V đã gặt hái được nhiều giải thưởng uy tín tại các thị trường như: Xe MPV cỡ nhỏ của năm 2017 (Thái Lan), Xe MPV cỡ nhỏ của năm 2019 (Malaysia), Xe của năm 2022 (Indonesia),…

Linh Lê

Theo LĐCĐ
LĐCĐ" href="" target="_blank" rel="nofollow"> Theo LĐCĐ Honda BR-V 2023 chốt ngày ra mắt tại Việt Nam - ảnh 4 Honda BR-V 2023 chốt ngày ra mắt tại Việt Nam - ảnh 5 Copy link
Link đã được copy
LĐCĐ" href="">