Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hôn nhân của biểu tượng sắc đẹp Châu Huệ Mẫn

Giải trí 24/03/2023 - 21:33

Châu Huệ Mẫn cập nhật cuộc sống thường nhật trên trang cá nhân bên chồng và thú cưng. Vợ chồng cô quyết định không sinh con, sống đời an nhàn.

Hôn nhân của biểu tượng sắc đẹp Châu Huệ Mẫn - ảnh 1
Vợ chồng Châu Huệ Mẫn và Nghê Chấn. Ảnh: Sina.

Sau 14 năm nên duyên vợ chồng, “ngọc nữ Hong Kong” Châu Huệ Mẫn và nhà văn Nghê Chấn vẫn gìn giữ hôn nhân êm ấm, hạnh phúc, theo truyền thông Trung Quốc đưa tin. Trên trang cá nhân, diễn viên 56 tuổi vẫn thường xuyên chia sẻ cuộc sống đời thường của hai vợ chồng.

“Hôm nay chúng tôi không ra ngoài, chỉ muốn ở bên chú mèo vừa tròn 12 tuổi. Buổi chiều nhộn nhịp hơn khi có ba chim vẹt. Vợ chồng tôi và mèo Mike cùng ngắm nhìn và đều cảm thấy mãn nguyện, ấm áp. Niềm vui đơn giản là vậy”, cô viết.

Châu Huệ Mẫn từng tâm sự cô không đảm đương được nghĩa vụ làm mẹ, hai vợ chồng quyết định không có con chung và dành thời gian chăm sóc thú cưng.

Người đẹp từng chia sẻ trên Apple Daily: “Nếu chọn giữa chăm sóc 20 con mèo và một em bé, tôi sẽ không ngần ngại chọn mèo. Trẻ nhỏ thường làm tôi đau đầu nhưng khi ở với mèo khiến tôi thấy nhẹ nhõm”.

Ở tuổi 56, người đẹp Võ Trạng Nguyên vẫn giữ được nét tươi trẻ, trang nhã. Cách sống thư thái, đơn giản ảnh hưởng nhiều đến tinh thần của nữ diễn viên.

Để giữ vóc dáng gọn gàng, cân đối, cô thường xuyên tập thể dục, tới phòng gym hay tập nhảy múa khiến cơ thể năng động, dẻo dai. Chia sẻ trên tạp chí Marieclaire, Châu Huệ Mẫn nói cô hạn chế ăn đồ dầu mỡ, ít đường và giữ nguyên tắc ăn no 80%.

Cuộc sống hôn nhân của người đẹp và Nghê Chấn vẫn được nhiều người quan tâm. Cặp uyên ương yêu nhau từ cuối thập niên 1980 và chưa từng nghĩ tới chuyện ly hôn.

Châu Huệ Mẫn từng nói: "Chồng là người khi tôi cần, anh ấy luôn ở bên. 10 năm qua, anh ấy luôn làm được điều đó". Cô tiết lộ hai người không cãi nhau khi đang tức giận và đợi khi đôi bên bình tĩnh mới giải quyết mâu thuẫn.

Hôn nhân của biểu tượng sắc đẹp Châu Huệ Mẫn - ảnh 2 Hôn nhân của biểu tượng sắc đẹp Châu Huệ Mẫn - ảnh 3
Châu Huệ Mẫn thời trẻ. Ảnh: HK01.

Thời điểm chưa kết hôn, Nghê Chấn lộ ảnh ôm hôn thắm thiết nữ sinh nhưng Châu Huệ Mẫn vẫn tha thứ, họ kết hôn sau một tháng xảy ra scandal.

Đầu năm 2020, Nghê Chấn lộ loạt ảnh đi mua sắm cùng cô gái tóc ngắn, dấy lên nghi vấn ngoại tình. Trả lời truyền thông, chồng Châu Huệ Mẫn phủ nhận và nói cô gái đó chỉ là bạn. Hôn nhân của anh vẫn êm đẹp, không bị ảnh hưởng vì lời đồn thổi.

Nhiều khán giả cho rằng Châu Huệ Mẫn quá bao dung với người từng phản bội mình. Về vấn đề này, người đẹp từng chia sẻ cô là người lý trí, biết mình cần gì và tin vào sự lựa chọn của bản thân.

Huệ Mẫn sinh năm 1967, bước chân vào giới giải trí năm 1985 sau khi tham gia cuộc thi hát. Cô thử sức với nhiều lĩnh vực, từ MC, ca hát cho tới đóng phim.

Người đẹp để lại dấu ấn qua nhiều tác phẩm, có thể kể tới Đại Thời Đại, Phú Quý Cát Tường, Thế Giới 3 Người, Phong Trần Tam Hiệp, Tinh Võ Môn… Những năm gần đây, Châu Huệ Mẫn tổ chức nhiều show diễn tại Hong Kong, Trung Quốc.

Theo Tiền Phong

Giải trí