Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hơn 40 người thương vong trong tai nạn xe buýt ở Tak (Thái Lan)

Thế giới 01/12/2022 - 14:02

Truyền thông Thái Lan ngày 30/11 đưa tin một vụ tai nạn xe buýt nghiêm trọng đã xảy ra ở tỉnh Tak, miền Bắc nước này, làm ít nhất 4 người t.hiệt m.ạng và hàng chục người khác bị thương

Đại tá cảnh sát Likhitpong Srinarang, Giám đốc Sở Cảnh sát Mae Thor thuộc tỉnh Tak, cho biết vụ tai nạn đã khiến ba công nhân người Myanmar và một tài xế xe buýt người Thái Lan t.hiệt m.ạng, cùng hơn 40 người khác bị thương.

ADVERTISEMENT

Nguyên nhân vụ tai nạn được cho là do tài xế không quen đường, liên tục phanh gấp trước khi mất lái, khiến chiếc xe buýt chở họ lao qua rào chắn xuống một con mương bên đường và bị lật vào đêm thứ Ba (29/11).

Hơn 40 người thương vong trong tai nạn xe buýt ở Tak (Thái Lan) - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Manager Online

Các nhân viên cứu hộ thậm chí đã phải sử dụng các dụng cụ cầm tay để giải cứu một số công dân Myanmar bị mắc kẹt bên trong chiếc xe buýt bị lật.

Chiếc xe buýt nói trên đã gặp nạn khi đang chở những lao động nhập cư người Myanmar tới làm việc tại một nhà máy ở huyện Hat Yai, tỉnh Songkhla ở miền Nam Thái Lan, theo một Biên bản ghi nhớ về hợp tác lao động giữa Thái Lan và Myanmar.

37 người bị t.hiệt m.ạng trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc ở Nigeria

Hơn 40 người thương vong trong tai nạn xe buýt ở Tak (Thái Lan) - ảnh 2

Theo phóng viên TTXVN tại châu Phi, Lực lượng An toàn Đường bộ Liên bang ở Borno, cho biết sau vụ va chạm xảy ra dọc theo đường Maiduguri-Damaturu, 2 xe buýt đã bốc cháy. Vụ tai nạn xảy ra do tài xế chạy quá tốc độ. Trong khi 2 chiếc xe buýt đang di chuyển ngược chiều, một trong số đó đã mất lái, chệch hướng và đ.âm vào chiếc còn lại.

ADVERTISEMENT

Các vụ tai nạn đường bộ c.hết người thường xuyên xảy ra ở Nigeria, nguyên nhân thường là do chở quá tải, điều kiện đường xấu và lái xe ẩu.

Xe buýt chở 50 hành khách lao xuống cầu ở Ấn Độ, ít nhất 6 người c.hết Phóng viên TTXVN tại New Delhi ngày 17/9 dẫn các nguồn tin cho biết, có ít nhất 6 người c.hết và nhiều người bị thương sau khi một xe buýt chở 50 hành khách lao xuống cầu ở quận Hazaribag thuộc bang Jharkhand, miền Đông Ấn Độ. Sĩ...

Chia sẻ