Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Học trò Đông Nhi đang chinh chiến ra sao tại Sàn Đấu Vũ Đạo mùa 2?

Giải trí 05/10/2022 - 22:54

Đông Nhi có đến 2 học trò tham gia Sàn Đấu Vũ Đạo mùa 2, đó là Cody Nam Võ và Ngụy Thùy Linh.

Vốn được biết đến là một trong những công ty quản lý chú trọng tới hình ảnh và vũ đạo của nghệ sĩ, không bất ngờ khi "gà" nhà Đông Nhi đang có những màn trình diễn gây chú ý tại Sàn Đấu Vũ Đạo mùa 2.

Cody Nam Võ

Cody là con trai của ca sĩ Thanh Thanh, vốn một thời nổi tiếng. Anh từng chia sẻ rằng, việc anh theo đuổi nghệ thuật, vũ đạo, được truyền động lực rất lớn từ người mẹ nổi tiếng của mình. Đích đến của Cody là đam mê, chính vì vậy mà anh không ngại trải nghiệm, sẵn sàng tham gia vào các hoạt động không mang lại danh tiếng cho bản thân. Ngay từ thời điểm tham gia Uni5, Cody Nam Võ đã cho thấy khả năng vũ đạo của mình và phát triển liên tục qua các cuộc thi và các sản phẩm.

Ở các tuần vừa qua, Cody Nam Võ không hề khiến người hâm mộ thất vọng khi có bài thi mãn nhãn với nhiều kỹ thuật cao, đầu tư vào trang phục, đạo cụ. Cody từng khiến biên đạo John Huy Trần thốt lên: "Em nhảy quá đã, quá hay, mọi thứ tuyệt vời, nhiều điểm nhấn". Ở những vòng sau, Cody Nam Võ - Đức Hùng "thừa thắng xông lên". Đặc biệt là vòng điện ảnh với Money Heist (Phi Vụ Triệu Đô) - một bộ phim nổi tiếng trong thời gian qua. Khi tất cả đều nghĩ phần trình diễn ở mỗi vòng là xuất sắc nhất, thì Cody tiếp tục mở thêm những bất ngờ ở các tập tiếp theo.

Học trò Đông Nhi đang chinh chiến ra sao tại Sàn Đấu Vũ Đạo mùa 2? - ảnh 1

Cody Nam Võ hoàn thiện khả năng biểu lộ cảm xúc của mình

Ngồi ở vị trí giám khảo thường xuyên, giám khảo Minh Hằng chia sẻ: "Khả năng Cody rất thượng thừa, em có thể làm nhiều thứ hơn, phần xử lý nhân vật nên đa chiều, có chiều sâu hơn, bài nhảy rất hay". Chỉ là giám khảo trong 2 tập, Hari Won phấn khích đến độ... tạm quên chuyện đã kết hôn, "ngỏ lời" cùng thành viên Uni5: "Bây giờ em có thể trở thành người yêu của chị được không?". Các giám khảo đều đồng ý với nhau rằng, nếu Cody Nam Võ biết cách chuyển đổi biến hóa cảm xúc trên khuôn mặt tạo nhiều màu sắc cho bài diễn, dẫn dắt khán giả đi theo cảm xúc của mình thì sẽ là đỉnh cao nghệ thuật. Cody thường xuyên có được số điểm ấn tượng từ các giám khảo, và luôn ở trong top đầu kể từ những tập đầu tiên của chương trình. Hình ảnh của Cody làm khán giả dễ nghĩ đến trường hợp của Liz Kim Cương trong mùa 1.

Liz Ngụy Thùy Linh

Khi tham gia vào Sàn Đấu Vũ Đạo mùa 2, Ngụy Thùy Linh đã đưa bản thân và đồng đội lên một tầm cao mới. Độ "điên" của nhân vật đã được nữ ca sĩ thể hiện một cách trọn vẹn vào các bài thi qua từng khoảnh khắc đắt giá: từ nhào lộn, đi bộ trên không đến múa cột. Nguỵ Thuỳ Linh cho rằng đây chính là cơ hội để cho khán giả thấy được hình ảnh độc lập của mình trên sân khấu.

Trước khi trở thành gà nhà Đông Nhi, cô được biết đến với vai trò vũ công, từng là thành viên của nhóm nhảy đình đám St.319. Cô tốt nghiệp ĐH Ngoại ngữ, ĐH Quốc gia Hà Nội. Đam mê vũ đạo và âm nhạc Kpop, cô từng cùng các thành viên St.319 giành nhiều giải thưởng dance cover. Nhận xét về Liz, Đông Nhi cũng từng nói Liz không phải là người có thế mạnh về giọng hát, nhưng với vũ đạo, cô lại có sự quyết tâm vô cùng lớn mà ít người nào có được. Sàn Đấu Vũ Đạo vì vậy trở thành sân khấu quan trọng của Liz.

Học trò Đông Nhi đang chinh chiến ra sao tại Sàn Đấu Vũ Đạo mùa 2? - ảnh 2

Việc quyết tâm thi Sàn Đấu Vũ Đạo là lựa chọn chính xác của Liz

Nhận xét về màn trình diễn của Liz, Chi Pu đặc biệt dành nhiều lời nhận xét tích cực. Chi Pu khen ngợi nữ ca sĩ đã đáp ứng được thể lực, diễn xuất lẫn vũ đạo. Tương tự, Minh Hằng cho rằng thành viên LipB đã quá thông minh khi lựa chọn hình tượng đa dạng, có nhiều yếu tố để khai thác. Cách chọn vũ đạo và thời trang của nhân vật cũng là điểm cộng lớn trong bài thi của bộ đôi Ngụy Thùy Linh - Vitden. Đặc biệt ở những phần trình diễn của mình, Ngụy Thùy Linh luôn có những phần solo mang tính đương đại ấn tượng và nổi bật. Khi chỉ còn 3 tập nữa là kết thúc hành trình tại Sàn Đấu Vũ Đạo, cả Cody Nam Võ là Ngụy Thùy Linh đều cho thấy sự quyết tâm của mình.

Cùng với thông điệp của chương trình là "Vững tin sống đầy", các đơn vị đồng hành cùng Sàn Đấu Vũ Đạo mùa 2 là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam Vietcombank và Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam.

Ảnh: Sàn Đấu Vũ Đạo