Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Học cách diện đồ denim xịn sò như các idol xứ kim chi

Phái đẹp 22/03/2023 - 00:23

Khi tiết trời chuyển từ xuân sang hè cũng là thời điểm vô cùng lý tưởng để chị em chúng mình tỏa sáng với những set dồ denim không chỉ đẹp mà còn trẻ trung, năng động và có rất nhiều kiểu biến tấu cực hút mắt.

Denim là item mà cô nàng nào cũng có ít nhất từ một đến hai “em” trong tủ đồ của mình. Vào những ngày xuân ấm áp, bạn có thể diện sơ mi trắng cùng quần jeans ống suông hay chân váy denim maxi. Mix thêm giày sneakers trắng hay đôi boots cao cổ sẽ khiến set đồ trở nên thanh lịch và trẻ trung.

ADVERTISEMENT

Học cách diện đồ denim xịn sò như các idol xứ kim chi - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Ahn Yu-jin đã tạo kiểu áo khoác denim, áo crop top và quần túi hộp cho thời trang sân bay của cô ấy. Phối đồ mang hơi hướng Y2K này không chỉ năng động mà còn có ưu điểm là giúp đôi chân bạn trông dài hơn khi kết hợp áo crop top và quần cạp cao.

Gió xuân vẫn còn se se lạnh, hãy mặc một chiếc áo khoác dáng dài hoặc áo khoác nhẹ như một chiếc áo khoác ngoài.

Học cách diện đồ denim xịn sò như các idol xứ kim chi - ảnh 2

Hãy sẵn sàng cho mùa mới với set đồ denim khỏe khoắn, trẻ trung như thế này. Nếu bạn đi giày thể thao như cô nàng Shin Ye-eun, hiệu ứng về chiều cao sẽ tăng lên gấp đôi đấy.

Học cách diện đồ denim xịn sò như các idol xứ kim chi - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Sooyoung đã thể hiện phong cách thời trang trẻ trung của mình bằng cách kết hợp áo sơ mi denim với váy dài denim cùng tone màu. Gió vẫn quá lạnh, hãy mang theo một chiếc áo khoác mỏng để khoác ngoài.

Học cách diện đồ denim xịn sò như các idol xứ kim chi - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Nếu lo ngại thời tiết se lạnh vào buổi sáng và tối, bạn có thể chọn áo hoodie dệt kim như Jisoo của BlackPink kết hợp quần denim xắn gấu để hơi lộ ra mắt cá chân với áo hootdie và áo khoác da màu đen để hoàn thiện vẻ ngoài sành điệu. Đây là set đồ tuyệt vời để sử dụng giữa các mùa khi chênh lệch nhiệt độ giữa ngày và đêm lớn.

Video đang HOT

Học cách diện đồ denim xịn sò như các idol xứ kim chi - ảnh 5

Blazer kẻ ca rô cổ điển và denim là sự kết hợp không bao giờ lỗi mốt. Denim nên càng đơn giản càng tốt, không có bất kỳ chi tiết nào để nhân đôi nét quyến rũ cổ điển. Chọn Converse đen gọn gàng như Moon Ga-young cũng là ý tưởng tuyệt vời.

ADVERTISEMENT

Học cách diện đồ denim xịn sò như các idol xứ kim chi - ảnh 6

Moon Ga-young khoe chiếc áo len có hoa văn, họa tiết sặc sỡ và thời trang quần jeans.

Một chiếc cardigan len hay áo khoác kimono là món đồ hoàn hảo để khoác ngoài trong thời tiết như bây giờ.

Học cách diện đồ denim xịn sò như các idol xứ kim chi - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Noh Yun-seo đã kết hợp áo khoác denim với váy cạp cao. Lựa chọn chân váy ngắn để thêm phần tươi tắn cho thời trang tone xanh. Mix cùng boots cao dưới gối mang đến vẻ đẹp năng động cho cô nàng cá tính.

Học cách diện đồ denim xịn sò như các idol xứ kim chi - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Quần denim yếm rất thuận lợi cho việc vận động. Những ngăn túi lớn thuận tiện cho các hoạt động và khả năng chứa đồ tốt nên rất hữu ích cho diện mạo hằng ngày cũng như khi đi du lịch. Nếu đó là một ngày mùa xuân ấm áp, bạn nên chọn một chiếc áo phông nhẹ để kết hợp cùng.

Học cách diện đồ denim xịn sò như các idol xứ kim chi - ảnh 9

Joy chọn denim với nét quyến rũ tương phản. Hình in hoa ở túi sau làm cho chiếc quần denim trông đáng yêu hơn. Thêm chiếc áo khoác varsity jacket, thứ không thể thiếu khi đến trường, trông bạn chẳng khác gì một tân sinh viên đúng không? Nếu bạn thêm móc khóa búp bê Insitem, bạn thậm chí có thể tăng chỉ số dễ thương.

Chất liệu denim và kiểu dáng dường như rất phù hợp với ranh giới giữa mùa xuân và mùa hè, bạn có nghĩ vậy không?

Công thức phối đồ đẹp bất bại với đồ denim

ADVERTISEMENT

Không chỉ hợp thời tiết hiện tại, đồ denim còn rất trẻ trung, bụi bặm và có tới 1.001 phong cách phối đồ khác nhau.

Phong cách thời trang của bạn sẽ thiếu đi sự thú vị nếu trong tủ không có những món đồ denim. Với các item đa dạng như: Áo sơ mi, chân váy, áo khoác jacket hay quần shorts, bạn diện denim quanh năm suốt tháng cũng chẳng lo nhàm chán.

Học cách diện đồ denim xịn sò như các idol xứ kim chi - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Muốn diện denim đúng điệu Parisian-chic, bạn hãy tham khảo bản phối này. Blogger Solène diện áo tay bèo ở bên trong và bên ngoài mặc một chiếc váy yếm màu xanh dương, phụ kiện được thêm vào là mũ beret và boots da màu nâu tây.

Học cách diện đồ denim xịn sò như các idol xứ kim chi - ảnh 11

Chân váy mini denim vẫn có một vị trí "đáng gờm" trong số các xu hướng hiện tại. Sự nữ tính, quyến rũ của item này đối nghịch toàn tập với jacket denim. Tuy nhiên chính vì thế mà chúng lại tạo ra một bản phối thời trang cực hút mắt.

ADVERTISEMENT

Học cách diện đồ denim xịn sò như các idol xứ kim chi - ảnh 12

Những nữ doanh nhân có thể thử nghiệm phong cách denim on denim mới mẻ đầy "ngầu lòi" này cho style tới văn phòng hoặc tham gia vào các sự kiện, cuộc họp quan trọng.

Học cách diện đồ denim xịn sò như các idol xứ kim chi - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Bên cạnh quần jeans, áo khoác denim cũng là một trong những món đồ vượt thời gian, đã tồn tại trong suốt nhiều năm. Để trung hòa lại bản phối, các quý cô tài tình mix chúng cùng chân váy midi màu kem nhã nhặn và kết thúc bằng boots da mũi vuông.

ADVERTISEMENT

Học cách diện đồ denim xịn sò như các idol xứ kim chi - ảnh 14

Váy liền thân denim là item dễ dàng ghép đôi cùng những cô nàng nữ tính bánh bèo, kết hợp cùng mũ lông, giày loafer cổ điển là bạn sẽ có ngay set đồ chuẩn không cần chỉnh để dạo phố hay đi chơi với bạn bè.

Học cách diện đồ denim xịn sò như các idol xứ kim chi - ảnh 15

Với sự yêu thích ngày càng tăng cao, quần túi hộp là thiết kế liên tục "cháy hàng" trên mọi mặt trận. Vẻ đẹp hầm hố cá tính của chúng matching cực hợp trên nền chất liệu denim thô cứng và mang đến cho người diện vẻ ngoài "ngầu lòi", khoáng đạt.

ADVERTISEMENT

Học cách diện đồ denim xịn sò như các idol xứ kim chi - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Jihoon Kim khoe vẻ đẹp vừa ngây thơ trong trẻo, vừa cá tính mạnh mẽ với bộ jumpsuit kiểu Y2K kèm thắt lưng da to bản đính kèm. Fashionista gốc Hàn còn thêm vào boots cowboy để tổng thể trông ấn tượng hơn.

Học cách diện đồ denim xịn sò như các idol xứ kim chi - ảnh 17

Khởi động mùa hè với bản phối phóng khoáng và tươi mới gồm chân váy denim midi mix cùng áo thun crop top trắng, khuyên tai mạ vàng to bản và kết lại bằng đôi sandals cao gót quai mảnh.

Học cách diện đồ denim xịn sò như các idol xứ kim chi - ảnh 18

ADVERTISEMENT

Để quyến rũ cùng đồ denim, hãy tìm đến những mẫu corset đan dây và phối cùng chân váy mini "siêu ngắn". Boost da chạm gối và kính râm gọng oval sẽ là một trong những món phụ kiện hay ho được thêm vào tổng thể để tăng tính sành điệu.

Denim khẳng định vị thế của mình trong suốt bốn mùa và không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ một tín đồ nào. Sự phổ biến của denim là nguồn tài nguyên vô tận để các nhà mốt sáng tạo và cũng như để các "con chiên" thời trang thỏa sức đam mê.

Màu nâu phối với màu gì để tạo ra những set đồ trẻ trung, thời thượng? Gam màu nâu hoài cổ ngày càng có vị trí vững chắc trong bản đồ thời trang. Chúng dễ dàng kết hợp được cùng nhiều màu sắc khác. Không khó để bắt gặp sắc nâu ngập tràn trên các outfits của những người đẹp nổi tiếng. Có nhiều...

Chia sẻ