Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hoàng Oanh đưa con trai sang Mỹ, hội ngộ thân thiết với bố mẹ của chồng cũ

Giải trí 04/02/2023 - 20:06

Hoàng Oanh cười tươi rói, rạng rỡ khi chụp ảnh cùng bố mẹ của chồng cũ. Có thể thấy, nữ MC và Jack có mối quan hệ thân thiết, hiếm có khó tìm hậu đổ vỡ...

Hoàng Oanh và chồng ngoại quốc tên Jack đã tan vỡ từ tháng 4/2022. Không đấu tố hay thị phi sau khi “đứt gánh”, Hoàng Oanh và chồng cũ vẫn thường xuyên cùng nhau đưa con trai đi chơi. Thậm chí, Jack từng xuất hiện trong chuyến nghỉ dưỡng của gia đình Hoàng Oanh tại Phú Quốc.

ADVERTISEMENT

Mới đây nhất, Hoàng Oanh đã đưa cả gia đình và đặc biệt là con trai Max đến Mỹ. Trong chuyến đi này, nữ MC và chồng cũ đã có màn gặp gỡ, cùng đưa nhóc tỳ đi khám phá khắp nơi. Đáng nói hơn, Hoàng Oanh cười tươi rói, rạng rỡ khi chụp ảnh cùng bố mẹ của chồng cũ. Có thể thấy, nữ MC và Jack có mối quan hệ thân thiết, “hiếm có khó tìm” hậu đổ vỡ.

Hoàng Oanh đưa con trai sang Mỹ, hội ngộ thân thiết với bố mẹ của chồng cũ - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Hoàng Oanh và chồng cũ bế con trai khám phá đất nước Mỹ. Đây cũng là nơi ông bà nội của bé đang sinh sống

Hoàng Oanh đưa con trai sang Mỹ, hội ngộ thân thiết với bố mẹ của chồng cũ - ảnh 2

Hoàng Oanh cho con trai gặp gỡ ông bà nội, nữ MC cũng vui vẻ chụp ảnh cùng bố mẹ chồng cũ

Hoàng Oanh đưa con trai sang Mỹ, hội ngộ thân thiết với bố mẹ của chồng cũ - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Hoàng Oanh cũng đưa bố mẹ ruột đồng hành trong chuyến đi này

Trước đó, trong bài phỏng vấn cùng chúng tôi, Hoàng Oanh nói về quan hệ với nhà chồng cũ: “Quan trọng là đừng vì cảm xúc ức chế hay chuyện trong quá khứ mà không cho con được gặp cha. Bởi đó cũng từng là người bạn trong một quãng đời của mình, đó vẫn là cha của con mình. Cả hai có thể kết nối để trao đổi về cách nuôi dạy con, về việc đóng góp tài chính như thế nào để bé được giáo dục tốt nhất. Tôi vẫn sẽ đưa con qua Mỹ thăm ông bà nội, những việc đó tôi rất thoải mái.

Hiện tại, Max vẫn là cậu nhóc sống bình thường như bao đứa trẻ khác. Bé được cả ba mẹ đón sau khi tan học. Mỗi ngày con đều được trò chuyện với tất cả mọi người, bé vẫn nhận đầy đủ tình yêu thương từ 2 bên gia đình, không có gì thay đổi cả”.

Hoàng Oanh đưa con trai sang Mỹ, hội ngộ thân thiết với bố mẹ của chồng cũ - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Trước đó, Hoàng Oanh và chồng cũ cùng đưa con trai du lịch ở Phú Quốc

Hoàng Oanh đưa con trai sang Mỹ, hội ngộ thân thiết với bố mẹ của chồng cũ - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Cặp đôi vẫn cùng nhau chăm sóc con trai sau khi ly hôn

Chồng cũ Hoàng Oanh bất ngờ gây xúc động mạnh bởi câu nói về quý tử

Mới đây, trên Instagram, chồng cũ của MC Hoàng Oanh đã đăng tải loạt khoảnh khắc chơi đùa còn con trai vui vẻ trong nghỉ lễ èm dòng chú thích: "Với thế giới, bạn có thể chỉ là một người nhưng với một người, bạn có thể là cả thế giới".

Hoàng Oanh đưa con trai sang Mỹ, hội ngộ thân thiết với bố mẹ của chồng cũ - ảnh 6 ADVERTISEMENT

Dòng chia sẻ trên của chồng cũ Hoàng Oanh khiến ai nấy đều xúc động. Trong bức ảnh, có thể thấy hai bố con vui vẻ chơi đùa cùng nhau. Chỉ qua chi tiết này thôi cũng thấy rõ mối quan hệ, cách cư xử văn minh của cả hai sau khi ly hôn. Mặc dù đã ly hôn nhưng Hoàng Oanh và chồng cũ luôn hỗ trợ nhau trong việc nuôi dạy con.

Hoàng Oanh luôn tạo điều kiện cho Jack gặp con để bé Max không thấy tủi thân. Chỉ qua chi tiết này thôi cũng thấy rõ mối quan hệ, cách cư xử văn minh của cả hai sau khi ly hôn. Bé Max cũng ngày càng lớn phổng phao và được cả gia đình nội ngoại yêu thương hết mực.

ADVERTISEMENT

Hoàng Oanh đưa con trai sang Mỹ, hội ngộ thân thiết với bố mẹ của chồng cũ - ảnh 7

Nói về việc nuôi con sau khi ly hôn, Hoàng Oanh chia sẻ: "Oanh và Jack vẫn sẽ cùng nhau yêu thương con, cùng nhau nuôi dạy con khoẻ mạnh, hạnh phúc. Còn có ông bà Ngoại, ông bà Nội, cậu dì... ai cũng yêu thương con! Dù cho ba mẹ không còn là vợ chồng thì vẫn luôn là ba mẹ của con, vẫn là gia đình!

Trước giờ Oanh đã cố gắng hết lòng, hết sức mình có thể rồi nên giờ có thể bước tiếp. Bé Max là sức mạnh và hạnh phúc lớn nhất đời này của Oanh! Oanh sẽ dành tất cả tình yêu thương để chăm sóc con, cho con được sống bình an và khôn lớn nên người!".

Hoàng Oanh đưa con trai sang Mỹ, hội ngộ thân thiết với bố mẹ của chồng cũ - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Tháng 12/2019, Hoàng Oanh kết hôn với doanh nhân người Mỹ - Jack Cole - sau 2 năm hẹn hò. Không lâu sau đó, cả hai đón con đầu lòng.

Con trai được 2 tháng tuổi, nữ MC đưa bé sang Singapore đoàn tụ chồng, vào tháng 8/2020. Sau hơn 1 năm sống ở nước ngoài, tháng 12/2021, Á hậu đưa con về Việt Nam, trong khi ông xã vẫn ở Singapore.

Cuối tháng 3/2022, Jack về Việt Nam thăm mẹ con Hoàng Oanh. Cả hai có những giây phút vui vẻ bên quý tử, song người hâm mô không ngờ rằng chỉ sau 2 tuần thì nam doanh nhân tuyên bố ly hôn.

Cô cho biết: "Oanh thật sự xin lỗi và mong mọi người thông cảm khi giờ mới chia sẻ thông tin cá nhân này. Vì Oanh và Jack vẫn đang trong quá trình tiến hành thủ tục ly hôn. Oanh và Jack vẫn sẽ cùng nhau yêu thương con, cùng nhau nuôi dạy con khoẻ mạnh, hạnh phúc".

Hoàng Oanh đưa con trai sang Mỹ, hội ngộ thân thiết với bố mẹ của chồng cũ - ảnh 9 ADVERTISEMENT

Cô cũng nói thêm, dù không còn là vợ chồng nhưng cô và Jack vẫn luôn là ba mẹ của con, vẫn là gia đình! Được biết, sau khi xác nhận đường ai nấy đi, Hoàng Oanh phụ trách chăm sóc bé Max, còn chồng cũ của cô lại ở Singapore tiếp tục công việc của mình.

ADVERTISEMENT

Thông tin Hoàng Oanh chia tay chồng Tây khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Á hậu chia sẻ những ngày qua cô đã nhận được rất nhiều lời hỏi thăm của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

Hoàng Oanh từng chia sẻ, cuộc sống hôn nhân của cô và chồng Tây tồn tại nhiều khác biệt về văn hóa. Hoàng Oanh cẩn thận, sát sao trong việc nuôi con còn ông xã Jack lại có quan điểm đơn giản hơn.

Hoàng Oanh đưa con trai sang Mỹ, hội ngộ thân thiết với bố mẹ của chồng cũ - ảnh 10

Trong thông báo ly hôn, Hoàng Oanh cũng khẳng định cả 2 vợ chồng vẫn cùng nhau yêu thương và cố gắng nuôi dạy nhóc tỳ nên người. Nhiều người thầm cảm phục sự văn minh, bản lĩnh của Hoàng Oanh và cầu chúc 2 mẹ con được bình an bên nhau.

Nữ nghệ sĩ mong muốn bản thân vững vàng về tinh thần lẫn thể chất để có thể cho con trai một cuộc sống đầy đủ hạnh phúc nhất.

Hoàng Oanh đưa con trai sang Mỹ, hội ngộ thân thiết với bố mẹ của chồng cũ - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Nhiều lời chia buồn và tiếc nuối cho cuộc hôn nhân của Hoàng Oanh và Jack được gửi tới cô nàng. Tuy nhiên, ai nấy đều tôn trọng quyết định của cô và ủng hộ hết lòng.

Theo dõi trang cá nhân và các tài khoản mạng xã hội của Hoàng Oanh, khán giả dễ dàng nhận thấy nữ diễn viên luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực, mạnh mẽ vượt qua cú sốc trong chuyện tình cảm.

Hoàng Oanh được khen ngợi khi càng nhuận sắc, trẻ trung và ngọt ngào hơn trước. Cô nhận được nhiều sự động viên, yêu mến của khán giả, đồng nghiệp và nhanh chóng lấy lại tinh: "Khi mình trở về cuộc sống của chính mình là điều tuyệt vời nhất, ở nơi mình thích, làm công việc mình thích, nơi có bạn bè và hơn hết là gia đình", "Yêu thương cô bé có nụ cười tỏa nắng", "Luôn vui vẻ như này nha Oanh",...

Hoàng Oanh đưa con trai sang Mỹ, hội ngộ thân thiết với bố mẹ của chồng cũ - ảnh 12 ADVERTISEMENT

Mới đây, trên Instagram, MC Hoàng Oanh chia sẻ dòng tâm trạng: "Mong bạn được yêu thương và biết yêu thương chính mình. Hạnh phúc sẽ tới đúng lúc bạn cần".

Hoàng Oanh đưa con trai sang Mỹ, hội ngộ thân thiết với bố mẹ của chồng cũ - ảnh 13

ADVERTISEMENT

Hoàng Oanh đưa con trai sang Mỹ, hội ngộ thân thiết với bố mẹ của chồng cũ - ảnh 14

Bố mẹ ly hôn, quý tử lai Tây Hoàng Oanh vẫn đủ đầy tình thương Sau khi ly hôn với chồng Tây, cuộc sống của Hoàng Oanh và con trai nhận nhiều quan tâm từ người hâm mộ. Dù đã đường ai nấy đi nhưng cặp đôi vẫn thường xuyên gặp gỡ vì quý tử. Hơn thế nữa, nhóc tỳ được phát triển...

Chia sẻ