Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hoàng Đức chấn thương; 4 CLB nước ngoài muốn có Văn Toàn

Thể thao 08/12/2022 - 17:19

Nguyễn Văn Toàn có thể là cái tên tiếp theo của bóng đá Việt Nam ra nước ngoài chơi bóng.

Ở trận đấu nội bộ hôm qua của ĐT Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã không thể góp mặt vì dính chấn thương. Cầu thủ sinh năm 1998 bị đau cơ đùi và phải tập riêng cùng bác sĩ Choi. Vấn đề của đương kim QBV Việt Nam khiến cho HLV Park Hang-seo khá lo lắng bởi AFF Cup 2022 đang đến gần.

Hoàng Đức chấn thương; 4 CLB nước ngoài muốn có Văn Toàn - ảnh 1

Nguyễn Hoàng Đức đau cơ đùi.

  • Văn Thanh, Hồng Duy khoác áo CLB mới; Văn Lâm chưa chắc suất bắt chính

  • Tuyển Việt Nam: Ông Park tự tin vô địch AFF Cup 2022

Tuy vậy, chấn thương của Hoàng Đức được đánh giá là không quá phức tạp và anh có thể trở lại trong những ngày tới. Tiền vệ thuộc biên chế Viettel vẫn sẽ là quân bài quan trọng của thầy Park cho mục tiêu chinh phục đấu trường ĐNÁ.

Nguyễn Văn Toàn đang nhận được sự quan tâm đến từ nhiều CLB trong và ngoài nước. Hiện tại, anh vẫn đang cân nhắc lựa chọn một bến đỗ thích hợp. Không loại trừ khả năng, tiền đạo sinh năm 1996 sẽ xuất ngoại trong thời gian tới.

Hoàng Đức chấn thương; 4 CLB nước ngoài muốn có Văn Toàn - ảnh 2

Nguyễn Văn Toàn có thể xuất ngoại.

Hiện tại, theo một số nguồn tin, đã có . Đó là những cái tên gồm Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc), Consadole Sapporo (Nhật Bản), Buriram United (Thái Lan) và Johor Darul Ta'zim (Malaysia).

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vừa công bố kế hoạch bán vé 2 trận đấu sân nhà của ĐT Việt Nam tại vòng bảng AFF Cup 2022 gặp Malaysia và Myanmar. Theo đó, có 4 mức vé mà NHM có thể lựa chọn gồm 600.000 đồng, 500.000 đồng, 400.000 đồng và 300.000 đồng/vé.

Khác với việc bán vé trực tiếp ở trận giao hữu giữa Những chiến binh Sao Vàng và Philippines, vé của các màn đọ sức tại giải bóng đá ĐNÁ sẽ được VFF bán theo hình thức trực tuyến. Mỗi NHM chỉ được mua tối đa 4 vé.

Liên đoàn Bóng đá ĐNÁ (AFF) vừa chính thức bổ nhiệm lực lượng các giám sát và trọng tài tham gia điều hành các trận đấu tại AFF Cup 2022. Việt Nam có 3 đại diện là ông Đặng Thanh Hạ, Ngô Duy Lân và Nguyễn Trung Hậu.

Hoàng Đức chấn thương; 4 CLB nước ngoài muốn có Văn Toàn - ảnh 3

Trọng tài Ngô Duy Lân sẽ cầm còi tại AFF Cup 2022.

Ông Ngô Duy Lân sẽ là trọng tài bắt chính còn Nguyễn Trung Hậu sẽ đóng vai trò trợ lý. Đây đều là các trọng tài cấp FIFA của Việt Nam đã từng có kinh nghiệm điều hành các giải đấu quốc tế. Trong khi đó, ông Đặng Thanh Hạ sẽ là giám sát ở một số cuộc đọ sức tại giải đấu sắp tới.

HLV Michael Weiss đã quyết định triệu tập tiền đạo gốc Pháp - Billy Ketkeophomphone để bổ sung vào thành phần ĐT Lào tham dự AFF Cup 2022. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1990 đã không có tên trong danh sách sơ bộ vì chưa ra sân trong một thời gian dài kể từ khi chuyển từ đất nước hình lục lăng sang Malaysia thi đấu.

Tuy vậy, việc không có nhiều tiền đạo chất lượng khiến ông Michael Weiss quyết định gọi lại Billy Ketkeophomphone. ĐT Lào sẽ có 2 trận giao hữu với U23 Thái Lan vào các ngày 11/12 và 14/12 trước khi bước vào chiến dịch AFF Cup.

Hữu Danh - theo xevathethao.vn | 13:46 08/12/2022