Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hóa thân Lisa (BLACKPINK), vợ đại gia Minh Nhựa được nhận xét giống đến 99%

Tuổi Teen 17/08/2022 - 01:20

Mina Phạm - bà xã Minh Nhựa không phải cái tên quá xa lạ với công chúng. Người đẹp có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Đồng thời, cô còn là phụ nữ hiện đại, thường xuyên cập nhật hình ảnh sang chảnh của bản thân trên mạng xã hội. 

Hóa thân Lisa (BLACKPINK), vợ đại gia Minh Nhựa được nhận xét giống đến 99% - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Vừa qua, Mina Phạm đăng tải đoạn video dance cover trên nền nhạc SG – ca khúc có sự góp giọng của Lisa (BLACKPINK). Dù đã là mẹ 2 con nhưng bà xã Minh Nhựa vẫn khiến khán giả trầm trồ trước vóc dáng nuột nà.

Hóa thân Lisa (BLACKPINK), vợ đại gia Minh Nhựa được nhận xét giống đến 99% - ảnh 2

Mina Phạm chia sẻ: “Đây là cách mà Mina tập luyện thể thao sau những ngày mệt mỏi strees. Relax hiệu quả ghê. Mỗi lần tập xong một bài thì tuần sau quên béng nên lần này rút kinh nghiệm quay lại làm kỷ niệm thành quả mà mình đã đạt được. Tuổi tác không quan trọng, quan trọng là bạn có sức khoẻ và đam mê. Cần gì nến và hoa khi chính bạn là một món quà”.

ADVERTISEMENT

Hóa thân Lisa (BLACKPINK), vợ đại gia Minh Nhựa được nhận xét giống đến 99% - ảnh 3 ADVERTISEMENT

Cuối dòng trạng thái, bà xã Minh Nhựa còn cho biết bản thân là một fan của Lisa (BLACKPINK). Chính vì thế, tạo hình và phong cách thời trang của cô trong đoạn video có nét tương đồng với nữ thần tượng xứ kim chi. Dưới bài đăng, khán giả để lại nhiều lời khen Mina Phạm có vóc dáng thon gọn.

Hóa thân Lisa (BLACKPINK), vợ đại gia Minh Nhựa được nhận xét giống đến 99% - ảnh 4

Hóa thân Lisa (BLACKPINK), vợ đại gia Minh Nhựa được nhận xét giống đến 99% - ảnh 5

Hóa thân Lisa (BLACKPINK), vợ đại gia Minh Nhựa được nhận xét giống đến 99% - ảnh 6 ADVERTISEMENT

Là vợ của doanh nhân thành đạt, Mina Phạm thường xuyên cập nhật hình ảnh sang chảnh lên mạng xã hội. Sở hữu hình thể thon gọn và cân đối, cô thử sức với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Từ trang phục năng động, cá tính đến những “bộ cánh” sang trọng, quý phái đều có trong tủ đồ của bà xã Minh Nhựa.

Hóa thân Lisa (BLACKPINK), vợ đại gia Minh Nhựa được nhận xét giống đến 99% - ảnh 7

ADVERTISEMENT

Hóa thân Lisa (BLACKPINK), vợ đại gia Minh Nhựa được nhận xét giống đến 99% - ảnh 8

Hóa thân Lisa (BLACKPINK), vợ đại gia Minh Nhựa được nhận xét giống đến 99% - ảnh 9 ADVERTISEMENT

Hiện tại, Mina Phạm có cuộc sống viên mãn bên chồng là doanh nhân thành đạt nhất nhì Việt Nam. Vợ chồng cô có 2 nhóc tì “đủ nếp đủ tẻ”. Gia đình Mina Phạm thường xuyên tận hưởng những chuyến du lịch sang chảnh khiến công chúng trầm trồ.

Hóa thân Lisa (BLACKPINK), vợ đại gia Minh Nhựa được nhận xét giống đến 99% - ảnh 10

Hóa thân Lisa (BLACKPINK), vợ đại gia Minh Nhựa được nhận xét giống đến 99% - ảnh 11

Hóa thân Lisa (BLACKPINK), vợ đại gia Minh Nhựa được nhận xét giống đến 99% - ảnh 12 ADVERTISEMENT

Hóa thân Lisa (BLACKPINK), vợ đại gia Minh Nhựa được nhận xét giống đến 99% - ảnh 13

Hóa thân Lisa (BLACKPINK), vợ đại gia Minh Nhựa được nhận xét giống đến 99% - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Mina Phạm khéo khoe cuộc sống xa hoa của mình lên mạng xã hội. Cô được nhiều người yêu thích khi sở hữu vẻ ngoài cùng phong cách thời trang thời thượng, diện nhiều đồ hiệu xa xỉ.

Đã là bà mẹ 2 con cơ mà lắm lúc nhìn Mina vẫn nhí nhảnh như nữ sinh vậy. “Vợ hai” của Minh Nhựa còn rất chăm ăn diện, chăm đổi kiểu tóc và cả chăm tập tành nữa nên vóc dáng Mina cũng thuộc diện không đùa được đâu.

Hóa thân Lisa (BLACKPINK), vợ đại gia Minh Nhựa được nhận xét giống đến 99% - ảnh 15 ADVERTISEMENT

Hóa thân Lisa (BLACKPINK), vợ đại gia Minh Nhựa được nhận xét giống đến 99% - ảnh 16

Hóa thân Lisa (BLACKPINK), vợ đại gia Minh Nhựa được nhận xét giống đến 99% - ảnh 17

Nhiều phu nhân đại gia khá ngại khoản chia sẻ hình ảnh cá nhân nhưng Mina thì không. Váy vóc điệu đà, hàng hiệu ngập tràn, Mina đều có hết.

Thiên hạ đồn nhau có 2 cách để tồn tại trong giới hào môn: 1 là phải trở nên mạnh mẽ áp đảo tất cả, 2 là phải thật vô hại (có thể là giả bộ vô hại cũng được). Không nghi ngờ gì, Mina rơi vào vế sau.

ADVERTISEMENT

Thông qua những gì Mina thể hiện trên MXH, có thể thấy vợ hai Minh Nhựa không để ý nhiều lắm đến chuyện người xung quanh mình nói gì làm gì. Chẳng hạn như cô từng trở thành mục tiêu ném đá khi không xuất hiện tại đám cưới con gái đầu của chồng là Joyce Phạm mà ở nhà… unbox đồ hiệu chẳng hạn. Khi ấy, Mina cũng đã nhận về vô số gạch đá từ cư dân mạng.

Tuy nhiên, phản ứng của Mina ngày đó chính là… chẳng có phản ứng nào cả. Vẫn đều đặn đăng status “deep deep”, vẫn đăng những con ảnh photoshop hơi ảo quá đà, nói chung vẫn là Mina của thường ngày.

Hóa thân Lisa (BLACKPINK), vợ đại gia Minh Nhựa được nhận xét giống đến 99% - ảnh 18 ADVERTISEMENT

Hóa thân Lisa (BLACKPINK), vợ đại gia Minh Nhựa được nhận xét giống đến 99% - ảnh 19

ADVERTISEMENT

Hóa thân Lisa (BLACKPINK), vợ đại gia Minh Nhựa được nhận xét giống đến 99% - ảnh 20

Hóa thân Lisa (BLACKPINK), vợ đại gia Minh Nhựa được nhận xét giống đến 99% - ảnh 21 ADVERTISEMENT

Nói tóm lại, Mina như sống một thế giới riêng mà ở đó, cô chẳng quan tâm đến những điều khác.

Ai theo dõi Mina chắc đều biết sở thích lớn nhất của cô chính là viết caption deep. Mina rất chăm viết, status nào cũng dài cả trang. Tuy nhiên, hầu hết trong số đó chỉ là những caption đạo lý được copy trên mạng, cái thì về tình yêu tình báo, cái thì về chuyện vợ chồng con cái… Không có nhân vật cụ thể nào được nhắc đến, không có sự việc cụ thể nào được gợi lại.

Hóa thân Lisa (BLACKPINK), vợ đại gia Minh Nhựa được nhận xét giống đến 99% - ảnh 22

Trước đó ở một bài phỏng vấn , Minh Nhựa từng hé lộ toàn tập từ A đến Z cuộc sống đằng sau cánh cửa hào môn của anh và vợ hai Mina Phạm. Anh hé lộ bản thân mình và Mina Phạm đôi khi cũng có những sự “lệch sóng” trong cảm xúc khiến hôn nhân cũng trục trặc. Hai người cũng rất trái ngược nhau, Minh Nhựa sống rất cảm xúc, không kiềm chế được bản thân mình, riêng Mina thì rất lý trí.

ADVERTISEMENT

Hóa thân Lisa (BLACKPINK), vợ đại gia Minh Nhựa được nhận xét giống đến 99% - ảnh 23

Hóa thân Lisa (BLACKPINK), vợ đại gia Minh Nhựa được nhận xét giống đến 99% - ảnh 24 ADVERTISEMENT

Hóa thân Lisa (BLACKPINK), vợ đại gia Minh Nhựa được nhận xét giống đến 99% - ảnh 25

Hóa thân Lisa (BLACKPINK), vợ đại gia Minh Nhựa được nhận xét giống đến 99% - ảnh 26

Minh Nhựa nhận xét vợ mình khác với tất cả những người khác, cầm lên và buông xuống đều rất nhẹ nhàng. Dù yêu chồng nhưng Mina không đặt chồng là trung tâm cuộc sống. Cách đây 5 năm, khi Minh Nhựa vướng vào lùm xùm tình ái với một cô nàng khác, Mina từng quyết đoán bỏ đi. Và kết quả chính là vụ livestream đòi tự tử ồn ào của Minh Nhựa một thời.

ADVERTISEMENT

“Tôi có chức vụ, có tiền bạc, có vị thế nhưng một khi vợ không thích, cô ấy có thể out ra khỏi cuộc sống của tôi không cần một điều gì”, câu nói này của đại gia Minh Nhựa chứng minh phần nào sự lý trí của Mina.

Hóa thân Lisa (BLACKPINK), vợ đại gia Minh Nhựa được nhận xét giống đến 99% - ảnh 27 ADVERTISEMENT

Bị "bóc mẽ" đăng ảnh nhận tiền quảng cáo nhà hàng, đại gia Minh Nhựa vội thanh minh

Hóa thân Lisa (BLACKPINK), vợ đại gia Minh Nhựa được nhận xét giống đến 99% - ảnh 28

Trên trang Facebook cá nhân, đại gia Minh Nhựa vừa chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên cạnh người vợ Phạm Thị Hồng Nga (hay còn gọi là Mina Phạm). Trong bức ảnh, vị đại gia đang đút cho bà xã ăn tại một nhà hàng ở Đà Nẵng.

Ngay lập tức hình ảnh này đã thu hút sự quan tâm của dân mạng. Đặc biệt hội chị em không ngừng trầm trồ ngưỡng mộ với sự chiều vợ số 1 của đại gia Minh Nhựa. Gây chú ý hơn là một bình luận của tài khoản C.N kèm câu hỏi bóc mẽ: "Ra Đà Nẵng quảng cáo cho nhà hàng hả bạn nhựa?". Sau khi nhận được bình luận này, vị doanh nhân lập tức phản pháo ngay. Minh Nhựa viết: " Người ta quảng cáo có tiền, còn bạn nhựa quảng cáo mà phải trả thêm tiền nè".

Hóa thân Lisa (BLACKPINK), vợ đại gia Minh Nhựa được nhận xét giống đến 99% - ảnh 29

ADVERTISEMENT

Đại gia Minh Nhựa thanh minh ngay khi bị bông đùa nhận tiền quảng cáo

Đáp trả vui vẻ của vị đại gia đã khiến netizen thở phào vì đây không phải màn bóc "phốt" mà chỉ là 1 cuộc trò chuyện bông đùa của Minh Nhựa và một người bạn. Có lẽ người này là một trong số những người bạn trong nhóm đại gia của thiếu gia độc nhất Nhựa Long Thành bởi trong danh sách bạn bè chung hầu hết là những cái tên đình đám như: Cường Đô la, thiếu gia Phan Thành...

Minh Nhựa tên thật là Phạm Trần Nhật Minh (SN 1983), được biết đến là một đại gia "khét tiếng" Sài Gòn với sự giàu có, chịu chơi khi sở hữu nhiều siêu xe đắt đỏ. Minh Nhựa là con trai duy nhất và là người thừa kế của ông Phạm Văn Mười - Tổng giám đốc Công ty Nhựa Long Thành.

Hóa thân Lisa (BLACKPINK), vợ đại gia Minh Nhựa được nhận xét giống đến 99% - ảnh 30 ADVERTISEMENT

Đại gia Minh Nhựa bên cạnh chiếc Pagani Huayra có giá ước tính khoảng 80 tỷ đồng

Vợ hai tung cảnh hôn Minh Nhựa ở tư thế khó đỡ Khoảnh khắc "tình củm" của cặp vợ chồng đại gia khiến dân tình ghen tị. Trên Facebook, Mina Phạm mới đây có bài đăng gây chú ý. Vợ hai Minh Nhựa lên "tút" triết lý về tình yêu. Theo Mina Phạm, nên chọn một người nói ít, làm...

Chia sẻ