Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hòa Minzy đầy ngọt ngào hát nhạc xập xình trên sân khấu: Khó tin trước nhan sắc ''mẹ 1 con''

Giải trí 20/03/2023 - 22:50

Nhan sắc của Hòa Minzy ra sao?

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại tiết mục biểu diễn của Hòa Minzy trên 1 sân khấu ca nhạc cách đây không lâu. Theo đó, mang đến ca khúc Bật tình yêu lên, Hòa Minzy khiến cả khán đài không thể đứng yên trước những giai điệu đầy sôi động. 

Xuất hiện trên sân khấu với bộ trang phục ngập tràn sắc hồng cùng chiếc nơ cột tóc đồng bộ đã giúp ngoại hình của Hòa Minzy thêm phần trẻ trung, ngọt ngào. Là ca khúc được đông đảo khán giả yêu mến suốt thời gian qua, thế nên khi Hòa Minzy chỉa micro xuống sân khấu thì khán giả đều đồng thanh hát vang cùng nữ ca sĩ trong ca khúc Bật tình yêu lên

Hòa Minzy đầy ngọt ngào hát nhạc xập xình trên sân khấu: Khó tin trước nhan sắc ''mẹ 1 con'' - ảnh 1

Với phong cách thời trang "hack tuổi", bên dưới đoạn clip được chia sẻ, cộng đồng mạng đã không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp cùng ngoại hình nhỏ nhắn tựa như một cô nữ sinh của Hòa Minzy. Đồng thời, nhìn diện mạo này của Hòa Minzy trên sân khấu, khó ai ngờ được rằng nữ ca sĩ đã là "mẹ 1 con". 

Hòa Minzy đầy ngọt ngào hát nhạc xập xình trên sân khấu: Khó tin trước nhan sắc ''mẹ 1 con'' - ảnh 2
Hòa Minzy đầy ngọt ngào hát nhạc xập xình trên sân khấu: Khó tin trước nhan sắc ''mẹ 1 con'' - ảnh 3

Sau thành công của Bật tình yêu lên, 5/3 vừa qua Hòa Minzy cũng đánh dấu sự trở lại chính thức với sản phẩm âm nhạc cá nhân của mình mang tên Thị Mầu. Lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học nổi tiếng Quan âm thị kính, Hòa Minzy đã khéo léo đưa bộ môn nghệ thuật hát chèo vào MV với những ý đồ hết sức ý nghĩa. 

Hòa Minzy đầy ngọt ngào hát nhạc xập xình trên sân khấu: Khó tin trước nhan sắc ''mẹ 1 con'' - ảnh 4

Chỉ sau 4 ngày ra mắt, MV Thị Mầu của Hòa Minzy vừa qua cũng đã chính thức vươn lên giữ vị trí cao nhất của Top Trending Youtube. Cụ thể, đến trưa 10/3, MV này của Hòa Minzy đã chính thức "vượt mặt" tlinh để giành thứ hạng #1 Trending Youtube. Đồng thời, sản phẩm này cũng đã chạm mốc hơn 10 triệu lượt xem trên Youtube và giữ vị trí #1 Trending của TikTok.

Đây là một tín hiệu rất đáng mừng, cho thấy khán giả đang rất ủng hộ và yêu thích sản phẩm trở lại lần này của giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp. 

Hòa Minzy đầy ngọt ngào hát nhạc xập xình trên sân khấu: Khó tin trước nhan sắc ''mẹ 1 con'' - ảnh 5

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!
Xem thêm: Cùng 'biến hình' trở thành Thị Mầu: Hòa Minzy 'bất phân thắng bại' với nữ TikTok-er nổi tiếng người Nhật