Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hoa hậu Tiểu Vy bật khóc khi nhắc về biến cố mẹ bị bệnh nặng

Giải trí 29/11/2022 - 00:25

Đây là lần đầu tiên Hoa hậu Tiểu Vy nghẹn ngào nhắc lại giai đoạn cùng mẹ vượt qua khó khăn.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam khi mới 18 tuổi, Hoa hậu Tiểu Vy đang dần dần chứng minh có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí Việt. Dù nổi tiếng nhưng Tiểu Vy rất kín tiếng trong chuyện đời tư, ít khi chia sẻ nỗi niềm trước công chúng.

Cho đến mới đây, "nàng hậu gen Z" bật khóc nức nở khi nhắc về giai đoạn cùng mẹ vượt qua biến cố. Trong buổi công bố các dự án thiện nguyện cùng dàn Hoa hậu, Á hậu, bà Phạm Kim Dung kể về việc từng nhận một cuộc gọi từ số điện thoại của mẹ Tiểu Vy nhưng người bắt máy là dì. Khi đó, mẹ Tiểu Vy đang cấp cứu trong bệnh viện và cần cô về gấp. Ngay khi biết tin, Tiểu Vy đã từ nơi đang làm việc về thẳng quê nhà để chăm sóc mẹ. Tiểu Vy giữ kín thông tin này suốt thời gian vì sợ những người xung quanh lo lắng.

Hoa hậu Tiểu Vy bật khóc khi nhắc về biến cố mẹ bị bệnh nặng - ảnh 1

Hoa hậu Tiểu Vy rơi nước mắt khi bà Phạm Kim Dung nhắc về thời gian cô đồng hành cùng mẹ ở bệnh viện

Nói về giai đoạn Tiểu Vy đồng hành chữa trị cùng mẹ, bà Phạm Kim Dung xúc động: "Khi hay tin mẹ Vy đang cấp cứu tôi rất bàng hoàng. Những tháng ngày đó gần như Vy ở trong bệnh viện với mẹ. Có những ngày Vy phải sáng đi từ bệnh viện ra sân bay để làm việc, sau đó từ nơi chụp ảnh hay làm việc trở về bệnh viện cùng mẹ lúc tối muộn. Sau giai đoạn này thì Vy phải cố gắng rất nhiều, tranh thủ thời gian để được về Hội An ở bên mẹ".

Ngay lập tức, Tiểu Vy cũng có cuộc gọi về quê hỏi thăm sức khỏe mẹ và mong bà có bệnh phải chia sẻ chứ không được giấu. Tiểu Vy còn hứa sau khi xong việc sẽ lập tức về Hội An.

Là người luôn yêu thương và hướng về gia đình nên Hoa hậu Tiểu Vy có dự án thiện nguyện để bà con khó khăn có dịp sum vầy bên người thân. Vì vậy, trong dịp Tết này, Hoa hậu Tiểu Vy sẽ giúp đỡ các cô chú, anh chị công nhân và các bạn sinh viên khó khăn đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM có 500 vé xe miễn phí để về với gia đình của mình.

Hoa hậu Tiểu Vy bật khóc khi nhắc về biến cố mẹ bị bệnh nặng - ảnh 2

Tiểu Vy nức nở khi gọi điện hỏi thăm sức khỏe mẹ. Mẹ Tiểu Vy liên tục dặn dò con gái phải giữ gìn sức khoẻ

Hoa hậu Tiểu Vy bật khóc khi nhắc về biến cố mẹ bị bệnh nặng - ảnh 3

Tiểu Vy và mẹ rất thân thiết, bà là người sát cánh trong những ngày đầu con gái đăng quang

Hoa hậu Tiểu Vy bật khóc khi nhắc về biến cố mẹ bị bệnh nặng - ảnh 4

Hiện tại, sức khỏe của mẹ Tiểu Vy đã ổn định, bà vừa tham dự lễ tốt nghiệp cùng con gái cách đây không lâu.