Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hoa hậu Thanh Thủy làm nàng tiên cá gợi cảm ‘hết nấc’

Phái đẹp 25/03/2023 - 21:11

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Thanh Thủy khoe khoảnh khắc thử một lần làm nàng tiên cá trong bộ đầm gợi cảm của NTK Lê Thanh Hòa. Ảnh: Nguyên Khang.

Hoa hậu Thanh Thủy làm nàng tiên cá gợi cảm ‘hết nấc’ - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Thanh Thủy khoe khoảnh khắc thử một lần làm nàng tiên cá trong bộ đầm gợi cảm của NTK Lê Thanh Hòa. Ảnh: Nguyên Khang.

Hoa hậu Thanh Thủy làm nàng tiên cá gợi cảm ‘hết nấc’ - ảnh 2

Thiết kế lấy cảm hứng từ nàng tiên cá giúp Hoa hậu Việt Nam 2022 khoe triệt để vóc dáng gợi cảm, vòng 1 đầy đặn. Ảnh: Nguyên Khang.

Hoa hậu Thanh Thủy làm nàng tiên cá gợi cảm ‘hết nấc’ - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Bộ ảnh với layout khác lạ của nàng hậu sinh năm 2003 nhận được nhiều lời khen ngợi. Ảnh: Nguyên Khang.

Hoa hậu Thanh Thủy làm nàng tiên cá gợi cảm ‘hết nấc’ - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Đây được xem là bộ ảnh k.hoe body táo bạo nhất của người đẹp Đà Nẵng từ sau khi đăng quang. Ảnh: Nguyên Khang.

Hoa hậu Thanh Thủy làm nàng tiên cá gợi cảm ‘hết nấc’ - ảnh 5

Vòng 1 đầy đặn hơn so với thời điểm khi đăng quang cũng khiến Hoa hậu Thanh Thủy vướng nghi vấn can thiệp “dao kéo”. Ảnh: Nguyên Khang.

Hoa hậu Thanh Thủy làm nàng tiên cá gợi cảm ‘hết nấc’ - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Người đẹp 10X vẫn chưa liên tiếng trước những đồn đoán quanh chuyện phẫu thuật thẩm mỹ được dân tình đặt nghi vấn dưới loạt ảnh mới này. Ảnh: Nguyên Khang.

Hoa hậu Thanh Thủy làm nàng tiên cá gợi cảm ‘hết nấc’ - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Nàng hậu đã có nhiều thay đổi đáng khen từ nhan sắc đến phong cách thời trang. Ảnh: Nguyên Khang.

Hoa hậu Thanh Thủy làm nàng tiên cá gợi cảm ‘hết nấc’ - ảnh 8

Video đang HOT

Mỹ nhân họ Huỳnh xinh đẹp không kém trong loạt ảnh đời thường.

Hoa hậu Thanh Thủy làm nàng tiên cá gợi cảm ‘hết nấc’ - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Nàng hậu nhận được nhiều lời khen dù theo đuổi hình tượng ngọt ngào hay quyến rũ. Ảnh: FBNV.

Hoa hậu Thanh Thủy làm nàng tiên cá gợi cảm ‘hết nấc’ - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Hoa hậu Thanh Thủy lên đồ táo bạo trong một sự kiện gần đây. Ảnh: Lương Tuấn Kiệt.

Cô gái Khmer cao 1m77 catwalk trong nhà, đôi chân đẹp đ.ánh bật cả "chánh cung" Hoa hậu Việt Nam

Các cuộc thi nhan sắc đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Dàn "chiến binh" do đó càng phải nỗ lực hết mình để tiến sâu vào vòng trong và chạm gần tới chiếc vương miện chung cuộc. Hầu hết các người đẹp đăng quang đều phải "trầy trật" kinh qua nhiều cuộc thi với nhiều vòng loại khác nhau để làm dày profile cũng như kinh nghiệm thi đấu. Hiếm hoi có 1 số người đẹp là gương mặt mới tinh nhưng lại có "báu vật" đôi chân hay nhan sắc hiếm có khó tìm.

Đó là Lương Thùy Linh hay Đỗ Thị Hà, Huỳnh Thị Thanh Thủy hay thậm chí là Á hậu MWVN 2022 - Phương Nhi. Họ là những cái tên chưa từng có kinh nghiệm nhưng lại nghiễm nhiên "ẵm" luôn chiếc vương miện danh giá.

Hoa hậu Thanh Thủy làm nàng tiên cá gợi cảm ‘hết nấc’ - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Điểm chung nổi bật của các hoa hậu này phải kể đến chính là đôi chân.

Thời điểm Hoa hậu Lương Thuỳ Linh đăng quang được công bố chiều cao 1m78 nhưng lại sở hữu đôi chân dài 1m22 đã khiến dân tình hết sức hoang mang. Đặc biệt, không chỉ người hâm mộ, Á Hậu Mâu Thủy - người sở hữu chiều cao chẳng kém cạnh ai cũng phải thốt lên đầy bất ngờ. Theo đó, Mâu Thuỷ viết: "Ôi chân em (Lương Thùy Linh) cao 1m22 hơn mình tận 16cm. Trời ơi, t.uổi trẻ tài cao quá!". Được biết, mặc dù chiều cao 1m79 có phần vượt hơn Thuỳ Linh nhưng Mâu Thuỷ nhưng chỉ sở hữu đôi chân dài 1m06.

Hoa hậu Thanh Thủy làm nàng tiên cá gợi cảm ‘hết nấc’ - ảnh 12

Không chỉ Mâu Thuỷ, trên thực tế nhiều nàng hậu Vbiz có chiều cao vượt trội hơn hẳn cũng chưa chạm tới cột mốc như Thuỳ Linh về chiều dài đôi chân.

Hoa hậu Thanh Thủy làm nàng tiên cá gợi cảm ‘hết nấc’ - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Thế nhưng, trên diễn đàn hoa hậu, nhiều người đang hoài nghi về số đo này khi trông cô diện b.ikini lại có chiều dài đôi chân không nhỉnh mấy so với lưng.

Hoa hậu Thanh Thủy làm nàng tiên cá gợi cảm ‘hết nấc’ - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Hoa hậu Thanh Thủy làm nàng tiên cá gợi cảm ‘hết nấc’ - ảnh 15

Tuy nhiên, khi Lương Thùy Linh đứng cạnh các chân dài khác hay cạnh người bình thường thì lợi thế của cô mới thực sự trội.

Hoa hậu Thanh Thủy làm nàng tiên cá gợi cảm ‘hết nấc’ - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Hoa hậu Thanh Thủy làm nàng tiên cá gợi cảm ‘hết nấc’ - ảnh 17

ADVERTISEMENT

Dẫu biết đôi chân 1m22 của nàng hậu quê gốc Cao Bằng là "của hiếm" nhưng khi cô đứng cùng với Đỗ Thị Hà - "chánh cung" ngôi nhà Hoa hậu Việt Nam thì tình thế bị thay đổi hoàn toàn.

Hoa hậu Việt Nam 2020 sở hữu chiều cao 1m75, với đôi chân dài 1m11. Nhờ đó, Đỗ Thị Hà luôn tự tin mặc trang phục khoe dáng. Đôi chân của Đỗ Thị Hà không phải dài nhất trong các người đẹp, nhưng thẳng nên trông cô luôn cao hơn thực tế. Ngày mới đăng quang, vóc dáng của cô nhận về nhiều lời chê bai nhưng càng về cuối nhiệm kỳ, Đỗ Thị Hà thường xuyên xuất hiện trong những trang phục gợi cảm. Trước đó, người đẹp xây dựng hình ảnh thanh lịch. Phần nhiều trang phục được Hoa hậu Việt Nam 2020 chọn đều tôn lên đôi chân dài.

Hoa hậu Thanh Thủy làm nàng tiên cá gợi cảm ‘hết nấc’ - ảnh 18

Hoa hậu Thanh Thủy làm nàng tiên cá gợi cảm ‘hết nấc’ - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Đôi chân đã mắt của mỹ nhân xứ Thanh đã không còn là đề tài quá xa lạ. Tỉ lệ chân và hông của cô nàng Gen Z còn vượt cả ma-nơ-canh.

Hoa hậu Thanh Thủy làm nàng tiên cá gợi cảm ‘hết nấc’ - ảnh 20

ADVERTISEMENT

Nhìn lại Top đăng quang năm xưa có thể thấy lỗ rốn của Đỗ Thị Hà rất cao chứng minh cho việc chân dài, lưng ngắn nên "vũ khí" tối thượng này của cô đẹp hơn bất cứ mỹ nhân nào đứng cạnh.

Năm xưa, khi vóc dáng còn chưa thực sự đẹp nhưng cô nàng đã gây "chấn động" với màn catwalk hành lang thô sơ khoe đôi chân cực phẩm.

Tiếp nối Đỗ Thị Hà là Huỳnh Thị Thanh Thủy. Nàng hậu quê Đà Nẵng sinh năm 2002 sở hữu chiều cao đạt chuẩn - 1m76 cùng số đo 3 vòng 80-63-94 cm. Khi đăng quang, cô nàng cũng vướng phải không ít gièm pha, thế nhưng, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung cũng đã có lời giải thích nói lí do Thanh Thủy là cô gái được chọn.

"Thanh Thủy có nhiều ưu điểm toàn diện của một hoa hậu mà đúng theo tiêu chí của Hoa hậu Việt Nam cần.Thứ nhất là mặt hình thể. Thanh Thủy có chỉ số hình thể rất đẹp, ban tổ chức cũng như ban giám khảo rất thích. Thứ hai, Thanh Thủy có một gương mặt ưa nhìn, dễ chịu và đều đặn với gương mặt trái xoan rất đẹp. Thứ ba, Thanh Thủy là một cô gái có nên tảng học vấn tốt, có nhiều đóng góp tại địa phương trước đây về công tác từ thiện xã hội cũng như là nỗ lực và khát vọng." - Bà Phạm Kim Dung chia sẻ.

Hoa hậu Thanh Thủy làm nàng tiên cá gợi cảm ‘hết nấc’ - ảnh 21

ADVERTISEMENT

Hoa hậu Thanh Thủy làm nàng tiên cá gợi cảm ‘hết nấc’ - ảnh 22 ADVERTISEMENT

Nhan sắc lên hương cùng với hình thể đôi chân dài, thon và thẳng tắp của Thanh Thủy được kiểm chứng qua hình ảnh chụp cam thường của khán giả, hoàn toàn không có sự khác biệt với ảnh BTC đăng tải.

Hoa hậu Thanh Thủy làm nàng tiên cá gợi cảm ‘hết nấc’ - ảnh 23

ADVERTISEMENT

Hoa hậu Thanh Thủy làm nàng tiên cá gợi cảm ‘hết nấc’ - ảnh 24

Từ lúc còn bập bẹ thi cho tới khi đã là "chánh cung" nối ngôi Đỗ Thị Hà, Thanh Thủy đã chứng minh được đẳng cấp Best body của mình.

Hoa hậu Thanh Thủy làm nàng tiên cá gợi cảm ‘hết nấc’ - ảnh 25 ADVERTISEMENT

Màn catwalk ở hành lang với trang phục đơn giản phô diễn những bước đ.ánh hông điệu nghệ cùng đôi chân điểm 10 của "nụ hồng" đẹp nhất Đà Nẵng.

Với các chiến binh làng hương sắc hiện tại, có lẽ cao thôi chưa đủ mà còn cần sở hữu tỉ lệ đôi chân đẹp. Đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023 (Hoa hậu Sắc đẹp) cũng là mỹ nhân xứng đáng nhận được lời khen tuyệt vời cho hình thể. Chân dài quê gốc Nha Trang sở hữu chiều cao chỉ 1m70 nhưng tỉ lệ đôi chân lại dài hơn 2 lần lưng. Đôi chân của cô chỉ dài 1m1 nhưng lại rất "ăn tiền".

ADVERTISEMENT

Đây là đặc điểm "trời cho" mà bất cứ cô gái nào cũng đều mơ ước có được. Theo dõi hành trình của nữ MC có thể thấy, body của người đẹp cũng tiến gần hơn với tiêu chí fitness.

Hoa hậu Thanh Thủy làm nàng tiên cá gợi cảm ‘hết nấc’ - ảnh 26

Không đạt được thành tích cao tạo đấu trường Miss Charm 2023 nhưng Thanh Huyền đã tạo được tiếng vang rất tốt về hình thể và tài năng.

Mới đây, làng hương sắc lại mới chứng kiến 1 mỹ nhân nữa tạo được dấu ấn siêu đặc biệt với đôi chân và hình thể của mình. Đó chính là cô dân tộc Khmer - Thạch Thu Thảo. Nàng Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Dân tộc Việt Nam 2022 là đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường Miss Earth 2022. Người đẹp da nâu xuất sắc lọt Top 20 chung cuộc và giúp Việt Nam vững vàng ở vị trí "intop" của cuộc thi lớn này.

Hoa hậu Thanh Thủy làm nàng tiên cá gợi cảm ‘hết nấc’ - ảnh 27

ADVERTISEMENT

Người đẹp sinh năm 2001 sở hữu chiều cao 1,77 m và số đo 3 vòng lần lượt là 74-61-88 cm vừa có story khoe trình catwalk trong nhà và thực sự khiến bất kì ai lướt qua cũng phải bất ngờ.

Hoa hậu Thanh Thủy làm nàng tiên cá gợi cảm ‘hết nấc’ - ảnh 28 ADVERTISEMENT

Vóc dáng thon gọn cùng đôi chân mi nhon, nuột nà của Thạch Thu Thảo không có gì để chê. Dù chưa biết đôi chân này dài bao nhiêu nhưng tỉ lệ rất đẹp và đẹp chẳng kém các mỹ nhân kể trên.

Cô nàng sau lùm xùm bị "quỵt tiền" oan đã nỗ lực cân bằng lại cuộc sống và rất nỗ lực để tạo dấu ấn trong làng sao.

Hoa hậu Thanh Thủy diện đồ táo bạo, khoe vòng 1 n.óng b.ỏng Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy gây chú ý với nhan sắc khác lạ, phong cách gợi cảm tại sự kiện mới đây. Cô đọ sắc cùng Á hậu Trịnh Thùy Linh và Lê Nguyễn Ngọc Hằng. Xuất hiện tại sự kiện mới đây, Hoa hậu Thanh Thủy...

Chia sẻ