Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hoa hậu Thanh Thủy khoe vẻ đẹp gợi cảm sau đăng quang

Giải trí 25/03/2023 - 03:50

Loạt ảnh mới đây của Hoa hậu Thanh Thủy thu hút sự chú ý của dân tình.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022, Huỳnh Thị Thanh Thủy nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. 3 tháng vừa qua, nàng hậu gốc Đà Nẵng tự tin đã thay đổi hình tượng, từ cô gái kẹo ngọt xinh xắn kiểu hot girl nay biến hóa trong những trang phục gợi cảm, có phần cắt xẻ táo bạo.

Đơn cử như bộ ảnh mới đây, Thanh Thủy diện bộ thiết kế lấy cảm hứng từ nàng tiên cá. Trong thiết kế quyến rũ, Hoa hậu Việt Nam khoe nhan sắc mặn mà và body ấn tượng. Có thể thấy, ngoài những hình tượng ngọt ngào thì Thanh Thủy cũng rất phù hợp với những trang phục gợi cảm.

Hoa hậu Thanh Thủy khoe vẻ đẹp gợi cảm sau đăng quang - ảnh 1
Hoa hậu Thanh Thủy khoe vẻ đẹp gợi cảm sau đăng quang - ảnh 2

Hoa hậu Thanh Thủy lần đầu diện đồ táo bạo sau đăng quang

Hoa hậu Thanh Thủy khoe vẻ đẹp gợi cảm sau đăng quang - ảnh 3

Sắc vóc quyến rũ của nàng hậu sinh năm 2003

Huỳnh Thị Thanh Thủy sinh năm 2003, đến từ Đà Nẵng. Cô là sinh viên năm 2 khoa Ngôn ngữ Anh, Đại học Ngoại ngữ - Trường Đại học Đà Nẵng. Cô đạt học bổng đầu vào đại học, là một trong 36 sinh viên có cơ hội được trao đổi sinh viên ở Ubon Ratchathani University, Thái Lan, Hoa khôi Đại học Ngoại ngữ (Trường Đại học Đà Nẵng), Á khôi 1 học sinh sinh viên Tài năng - Thanh lịch (Đà Nẵng) 2021.

Sau đăng quang, vẫn chưa rõ đâu là cuộc thi quốc tế mà Thanh Thủy sẽ tham gia. Hiện tại, nàng hậu vẫn đang thực hiện trọng trách trong thời gian đương nhiệm Hoa hậu Việt Nam. Trên trang cá nhân, Thanh Thủy thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Ảnh: NVCC