Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hoa hậu Ngọc Hân hồi hộp chờ đợi ngày trọng đại của cuộc đời

Giải trí 01/12/2022 - 11:33

Sau lễ ăn hỏi diễn ra vào ngày 27/11, Hoa hậu Ngọc Hân đang hồi hộp chờ đợi ngày trọng đại nhất cuộc đời. Đó là lễ cưới diễn ra vào tháng 12

Lễ ăn hỏi của Hoa hậu Ngọc Hân và chú rể Phạm Phú Đạt diễn ra ấm cúng tại tư gia vào cuối tuần qua. Tham dự sự kiện có nhiều người bạn thân thiết của người đẹp như BTV Mai Ngọc, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Phương Nga, Á hậu Dương Tú Anh, Hoa hậu áo dài Phí Thuỳ Linh, người mẫu Hồng Quế…

ADVERTISEMENT

Hoa hậu Ngọc Hân hồi hộp chờ đợi ngày trọng đại của cuộc đời - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Hoa hậu Ngọc Hân hồi hộp chờ đợi ngày trọng đại của cuộc đời - ảnh 2

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Ngọc Hân vừa chia sẻ dòng trạng thái sau lễ ăn hỏi, cùng với những hình ảnh đẹp từ sự kiện.

“Đã biết bao lần Hân bước đi trong tà dài tha thướt nhưng sao lần này lại xốn xang, lâng lâng cảm xúc đến vậy. Một người con gái khi bước vào những ngày đặc biệt cuộc đời mang theo bao yêu thương, hạnh phúc với trái tim rộn ràng, hân hoan. Bầu trời, cảnh vật, ngọn cỏ, giọt sương hôm ấy sao đẹp thế. Và cô gái mỉm cười thầm biết ơn tất cả!”, Hoa hậu Ngọc Hân viết.

Hoa hậu Ngọc Hân hồi hộp chờ đợi ngày trọng đại của cuộc đời - ảnh 3 ADVERTISEMENT

Hoa hậu Ngọc Hân hồi hộp chờ đợi ngày trọng đại của cuộc đời - ảnh 4

Hoa hậu Ngọc Hân hồi hộp chờ đợi ngày trọng đại của cuộc đời - ảnh 5 ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Hoa hậu Ngọc Hân hồi hộp chờ đợi ngày trọng đại của cuộc đời - ảnh 6

Người đẹp chia sẻ, sau lễ ăn hỏi và xin dâu vừa qua, cô đang hồi hộp ngóng trông đến ngày trọng đại nhất cuộc đời. Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn vào ngày 10/12 tại một trung tâm tiệc cưới lớn ở Hà Nội.

ADVERTISEMENT

Chú rể đi xe mui trần cổ điển đến rước dâu Hoa hậu Ngọc Hân

Hoa hậu Ngọc Hân hồi hộp chờ đợi ngày trọng đại của cuộc đời - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Lễ ăn hỏi và rước dâu của Ngọc Hân - Phú Đạt diễn ra tại nhà riêng ở Hà Nội. Vốn là nhà thiết kế áo dài, Ngọc Hân đảm nhận toàn bộ khâu chuẩn bị trang phục. Hai bộ áo dài đỏ và trắng của cô dâu, chú rể đều được in họa tiết hoa sen, phom dáng truyền thống.

Hoa hậu Ngọc Hân hồi hộp chờ đợi ngày trọng đại của cuộc đời - ảnh 8

Ngọc Hân chia sẻ với Zing cô ấp ủ nhiều ý tưởng cho ngày trọng đại của mình. Điều cô mong muốn nhất là thể hiện được những nét văn hóa truyền thống. Từ khâu in thiệp cưới, trang trí không gian, tráp ăn hỏi... đều được người đẹp chăm chút tỉ mỉ.

Hoa hậu Ngọc Hân hồi hộp chờ đợi ngày trọng đại của cuộc đời - ảnh 9 ADVERTISEMENT

Trong tiệc cưới sắp tới vào ngày 10/12, Ngọc Hân và Phú Đạt cũng đề xuất khách mời mặc áo dài đến dự. Họ sử dụng ống tre và giấy dó để làm thiệp cưới. "Sau khi nhận thiệp, mọi người có thể dùng ống tre để đựng trà hay cho trẻ nhỏ đựng kẹo cũng rất xinh. Vì được làm thủ công nên mỗi bộ thiệp lại có màu sắc, đậm nhạt khác nhau. Và mỗi chiếc nơ thắt vào thiệp cũng mang những nét riêng", Ngọc Hân nói.

Hoa hậu Ngọc Hân hồi hộp chờ đợi ngày trọng đại của cuộc đời - ảnh 10

ADVERTISEMENT

Theo nguồn tin thân cận, chú rể bị nhà gái đưa ra nhiều thử thách khi lên phòng làm thủ tục đón cô dâu. Anh phải trả lời các câu hỏi liên quan đến sở thích của Ngọc Hân, số lần đi du lịch cùng nhau kể từ khi yêu. Khi trả lời sai, hình phạt là hít đất.

Hoa hậu Ngọc Hân hồi hộp chờ đợi ngày trọng đại của cuộc đời - ảnh 11 ADVERTISEMENT

Nhóm bạn thân của Ngọc Hân, trong đó có Đỗ Mỹ Linh, còn yêu cầu chú rể đưa ra một câu nói khiến cô dâu cảm động nhất. Sau vài phút bối rối, ngượng ngùng, Phú Đạt nói: "Vợ ơi, anh yêu em".

Hoa hậu Ngọc Hân hồi hộp chờ đợi ngày trọng đại của cuộc đời - ảnh 12

Cặp uyên ương bên nhau đã hơn một thập kỷ. Chồng Ngọc Hân kém cô một tuổi, làm việc trong ngành ngoại giao. Hoa hậu Việt Nam từng tâm sự họ có sự tâm đầu ý hợp, hiểu nửa kia, từng có thời điểm chia tay song vẫn về bên nhau.

Hoa hậu Ngọc Hân hồi hộp chờ đợi ngày trọng đại của cuộc đời - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Khoảng hơn 12h, thủ tục đón dâu hoàn tất. Chú rể đón cô dâu về nhà riêng bằng chiếc xe phong cách cổ điển. Sau đó, họ mời gia đình, bạn bè dùng bữa tiệc tại một nhà hàng.

ADVERTISEMENT

Hoa hậu Ngọc Hân hồi hộp chờ đợi ngày trọng đại của cuộc đời - ảnh 14

Trong lễ ăn hỏi trước đó, Ngọc Hân và Phú Đạt mặc áo dài in hình chim hạc. Không gian lễ ăn hỏi được trang trí dựa trên những nét văn hóa truyền thống của Việt Nam với hoa sen làm chủ đạo.

Hoa hậu Ngọc Hân hồi hộp chờ đợi ngày trọng đại của cuộc đời - ảnh 15 ADVERTISEMENT

Á hậu Dương Tú Anh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Phương Nga, Phí Thùy Linh, Hồng Quế, MC Mai Ngọc có mặt để chúc phúc cho vợ chồng Ngọc Hân. Cách đây không lâu, trong ngày vui của Đỗ Mỹ Linh và Phương Nga, Ngọc Hân cũng đảm nhận vai trò thiết kế áo dài.

Hoa hậu Ngọc Hân hồi hộp chờ đợi ngày trọng đại của cuộc đời - ảnh 16

Hoa hậu Ngọc Hân hồi hộp chờ đợi ngày trọng đại của cuộc đời - ảnh 17 ADVERTISEMENT

Hoa hậu Ngọc Hân hồi hộp chờ đợi ngày trọng đại của cuộc đời - ảnh 18

Hoa hậu Ngọc Hân hồi hộp chờ đợi ngày trọng đại của cuộc đời - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Dàn bê tráp nhà gái có người đẹp Ngọc Anh, Ngọc Nữ, MC Quỳnh Hoa, diễn viên Lương Thanh, MC Hạnh Quyên. Đội bê tráp nhà trai là những người bạn thân thiết của chú rể. Ngọc Hân chia sẻ cô không quá bỡ ngỡ với cuộc sống hôn nhân và đã sẵn sàng để cùng bạn đời xây dựng tổ ấm. "Chúng tôi không cụ thể hóa thành quy định nhưng cũng tự cam kết với nhau là tôn trọng sở thích cá nhân và khoảng trời riêng của đối phương trong khuôn khổ cho phép", người đẹp nói.

Hoa hậu Ngọc Hân công bố cây thiệp cưới độc đáo được làm bằng ống tre Thiệp cưới của Hoa hậu Ngọc Hân và Phú Đạt dù không có hình ảnh cô dâu, chú rể nhưng vẫn khiến dân mạng tò mò và thích thú. Mới đây, Hoa hậu Ngọc Hân đã công bố hình ảnh bộ thiệp cưới độc đáo của mình. Hôn...

Chia sẻ