Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hoa hậu Ngọc Châu quyến rũ khi mặc váy cưới

Phái đẹp 22/09/2022 - 18:56

Sở hữu nước da nâu bánh mật bóng khỏe nên khi diện loạt váy cưới màu trắng tinh khôi của NTK Lê Thanh Hòa, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Nguyễn Thị Ngọc Châu tạo nên hình ảnh mới lạ, ấn tượng vô cùng cuốn hút

Bộ ảnh váy cưới kết hợp giữa Hoa hậu Ngọc Châu và Lê Thanh Hòa nhận nhiều lời khen từ fans hâm mộ.

ADVERTISEMENT

Hoa hậu Ngọc Châu quyến rũ khi mặc váy cưới - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Sau khi ra mắt thành công, bộ sưu tập váy cưới Love No.2, nhà thiết kế tiếp tục mang đến cảm hứng cho các cô dâu của mùa cưới 2022 bằng bộ ảnh thời trang cùng Ngọc Châu. Với hành trình và thành tích ấn tượng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu chính là một hình ảnh truyền cảm hứng, mang đến góc nhìn về những nàng dâu cá tính và bản lĩnh.

Hoa hậu Ngọc Châu quyến rũ khi mặc váy cưới - ảnh 2

Hoa hậu Ngọc Châu quyến rũ khi mặc váy cưới - ảnh 3

Nổi bật với làn da nâu bánh mật, khỏe khoắn đặc trưng nên khi mặc loạt váy cưới màu trắng tinh khôi, Ngọc Châu mang đến hình ảnh đầy mới lạ.

Hoa hậu Ngọc Châu quyến rũ khi mặc váy cưới - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Người đẹp biến hóa linh hoạt, mang lại màu sắc mới lạ, tươi sáng và thu hút trong từng mẫu thiết kế.

Hoa hậu Ngọc Châu quyến rũ khi mặc váy cưới - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Các thiết kế váy cưới tinh tế, hướng đến sự sang trọng, quý phái khi kết hợp cùng nhan sắc theo chuẩn đẹp hiện đại, cá tính giúp tôn lên vẻ đẹp riêng của mỗi cô gái.

Hoa hậu Ngọc Châu quyến rũ khi mặc váy cưới - ảnh 6

Lê Thanh Hòa cho biết hình ảnh của trái tim và hoa hồng chính là niềm cảm hứng để anh tạo nên BST Love No.2. Qua các thiết kế, anh mang đến hình ảnh đa dạng của các nàng dâu mới – khi nhẹ nhàng e ấp, lúc đắm say mãnh liệt hay sự viên mãn thăng hoa… Những mẫu áo cưới trải dài trên các phom dáng từ ứng dụng đến bay bổng, từ những thiết kế dài bồng bềnh, quyến rũ mang hình ảnh của một nàng công chúa đằm thắm, dịu dàng, đến những mẫu mini dress cá tính, phá cách mang khí chất của một cô nàng thời thượng, kiêu sa.

Hoa hậu Ngọc Châu quyến rũ khi mặc váy cưới - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Hoa hậu Ngọc Châu quyến rũ khi mặc váy cưới - ảnh 8

Hoa hậu Ngọc Châu quyến rũ khi mặc váy cưới - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Hoa hậu Ngọc Châu quyến rũ khi mặc váy cưới - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Váy cưới được thực hiện trên những chất liệu cao cấp như organza, taffeta, đến ren họa tiết tỉ mỉ… không chỉ giúp các cô dâu tôn dáng quyến rũ mà còn mang theo thông điệp về tình yêu, sự viên mãn trong cuộc sống lứa đôi.

Ngọc Châu diện áo dài trắng nữ sinh khi dự khai giảng năm học mới

Hoa hậu Ngọc Châu quyến rũ khi mặc váy cưới - ảnh 11

Ngọc Châu giữa vòng vây của các em học sinh.

Trong chuyến trở về quê nhà ở Tây Ninh vừa qua, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Nguyễn Thị Ngọc Châu đã ghé thăm trường tiểu học, THCS và THPT mà cô từng học đồng thời trao tặng 90 suất học bổng cho các học sinh khó khăn. Trước đó, người đẹp đã đến tặng quà trung thu cho học sinh ở một trường tiểu học khác.

Hoa hậu Ngọc Châu quyến rũ khi mặc váy cưới - ảnh 12

ADVERTISEMENT

Ngọc Châu mặc áo dài trắng tinh khôi khi đến thăm các ngôi trường. Người đẹp trang điểm nhẹ, tóc vén gọn hai bên và đeo dải sash HHHVVN 2022.

Hoa hậu Ngọc Châu quyến rũ khi mặc váy cưới - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Nàng hậu cho biết ngày còn đi học từng rất háo hức và phấn khởi khi được mặc áo dài đến trường. Do vậy khi quay lại thăm những ngôi trường cũ, thăm các thầy cô từng dạy dỗ, trao cho mình tri thức và vốn sống, Ngọc Châu quyết định chọn mặc áo dài trắng.

Hoa hậu Ngọc Châu quyến rũ khi mặc váy cưới - ảnh 14

Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng có chuyến trở về quê hương Thanh Hóa đúng dịp khai giảng năm học mới. Khi đến tham dự lễ khai giảng tại một trường liên cấp, người đẹp chọn set trang phục màu trắng với áo trễ vai và quần tây đồng điệu.

Hoa hậu Ngọc Châu quyến rũ khi mặc váy cưới - ảnh 15

Người đẹp cho biết chỉ trong một ngày 5.9, cô đã "chạy show" đến 4 chương trình tổ chức tại quê nhà. Sau chương trình khai giảng năm học, nàng hậu đi tặng quà trung thu tại trung tâm bảo trợ xã hội của tỉnh rồi sau đó đến một trường đại học để tuyển sinh hoa hậu.

ADVERTISEMENT

Hoa hậu Ngọc Châu quyến rũ khi mặc váy cưới - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Đỗ Thị Hà diện đầm trắng thanh lịch khi đồng hành sơ tuyển thí sinh cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Hoa hậu Ngọc Châu quyến rũ khi mặc váy cưới - ảnh 17

Á hậu Phương Nhi trở về thăm trường cấp 3 trong tà áo dài trắng nữ sinh, sash Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 và chiếc vương miện.

Hoa hậu Ngọc Châu quyến rũ khi mặc váy cưới - ảnh 18

ADVERTISEMENT

Phương Nhi khoe vẻ đẹp trong veo với áo dài trắng và layout makeup nhẹ nhàng, tự nhiên. Nàng hậu sinh năm 2002 trao tặng 20 suất học bổng cho học sinh khó khăn và 5 suất học bổng tiếng Anh.

Hoa hậu Ngọc Châu quyến rũ khi mặc váy cưới - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Với vóc dáng mảnh mai và gương mặt nhỏ nhắn, khi không đội vương miện và đeo sash, Phương Nhi giống hệt các nữ sinh trung học.

Hoa hậu Ngọc Châu quyến rũ khi mặc váy cưới - ảnh 20

Trong khi đó, Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Phương Anh - hai Miss áo dài Nữ sinh Việt Nam tái hiện lại những khoảnh khắc đáng yêu, ý nghĩa với tinh thần vui tươi, năng lượng tích cực cùng trang phục áo dài trắng qua bộ ảnh chụp tại ngôi trường cấp 3 nổi tiếng - trường THPT chuyên Lê Hồng Phong - ngôi trường Á hậu Phương Anh theo học hồi cấp 3.

Hoa Hậu Ngọc Châu Khoe Nhan Sắc Rực Rỡ Trong Thiết Kế Đến Từ Ntk Hoàng Hải Vừa qua, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu đã trình diễn cho NTK Hoàng Hải tại sự kiện thời trang với chủ đề Alluring India 2022 thuộc chuỗi sự kiện Namaste Vietnam 2022 tại TP. Hồ Chí Minh. Chuỗi Lễ Hội Namaste Việt Nam 2022...

Chia sẻ