Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hoa hậu Ngọc Châu bị chỉ trích vì mặc áo dài xuyên thấu

Giải trí 25/03/2023 - 17:24

Hình ảnh Ngọc Châu mặc áo dài xuyên thấu do nhà thiết kế Lê Long Dũng đăng tải. Khán giả chỉ trích hoa hậu vì chọn trang phục phản cảm.

Ngày 24/3, hình ảnh Hoa hậu Ngọc Châu mặc áo dài chất liệu xuyên thấu được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và gây tranh cãi. Trong hai hình ảnh do nhà thiết kế Lê Long Dũng đăng, Ngọc Châu mặc áo dài cách tân với phần bra bên ngoài. Trong một hình ảnh, hoa hậu khoác thêm blazer dáng dài. Ngoài ra, Ngọc Châu để màu tóc sáng và tạo dáng cá tính.

Hình ảnh được Lê Long Dũng đăng từ tháng 1. Tuy nhiên, khi Vanessa Nattacha Wenk, thí sinh Hoa hậu Hòa bình Thái Lan, gây tranh cãi vì mặc áo dài thiết kế gợi cảm quá đà khi tới TP.HCM chiều 23/3, hình ảnh của Ngọc Châu bị chú ý trở lại. Vanessa Nattacha Wenk - Miss Grand Saraburi 2023 (Hoa hậu Hòa bình tỉnh Saraburi) cũng mặc áo dài có thiết kế gợi cảm, chất liệu xuyên thấu trước ngực.

Hình ảnh của Ngọc Châu khiến công chúng không hài lòng. Họ cho rằng hoa hậu và ê-kíp có thể cách tân áo dài nhưng không nên theo hướng sexy, thậm chí khá phản cảm như hiện tại. Việc dùng chất liệu xuyên thấu và kết hợp bra không được đồng tình. Khán giả cho rằng Ngọc Châu là hoa hậu nên càng cần cẩn trọng hình ảnh.

Khi tranh cãi nổ ra, nhà thiết kế Lê Long Dũng xóa 2 hình ảnh. Phóng viên Zing liên hệ nhưng đại diện của Ngọc Châu và nhà thiết kế Lê Long Dũng chưa đưa ra câu trả lời.

Hoa hậu Ngọc Châu bị chỉ trích vì mặc áo dài xuyên thấu - ảnh 1 Hoa hậu Ngọc Châu bị chỉ trích vì mặc áo dài xuyên thấu - ảnh 2

Hình ảnh khiến Ngọc Châu bị chỉ trích.

Nguyễn Thị Ngọc Châu sinh năm 1994, cao 1,74 m với số đo 85-64-95 cm. Cô giành danh hiệu Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016 và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Tại Miss Universe lần thứ 71, Ngọc Châu thuộc nhóm ứng viên có sắc vóc cân đối. Tuy nhiên, người đẹp trượt top 16.

Sau đó, hoa hậu xin lỗi công chúng vì không đạt thành tích tốt. Cô cho biết: "Châu muốn gửi lời xin lỗi đến mọi người, đến những người đã luôn theo dõi và ủng hộ Châu từ những ngày đầu tiên. Châu xin lỗi vì đã không thể khiến cho hai tiếng Việt Nam được hô vang nhiều lần trên sân khấu Miss Universe".

Gần đây, cô vướng tranh cãi chưa tốt nghiệp và bị quá hạn đào tạo của Đại học Tôn Đức Thắng (TP.HCM). Tới 2/2, ông Trần Việt Bảo Hoàng - CEO của Unicorp, công ty nắm bản quyền Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - xác nhận thông tin.

Theo ông Bảo Hoàng, thời điểm thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, thông tin trong hồ sơ của Ngọc Châu là trình độ học vấn 12/12 và đang học ngành Công nghệ sinh học, Đại học Tôn Đức Thắng. Ngọc Châu chưa tốt nghiệp Đại học Tôn Đức Thắng. Hiện, cô gần hoàn thiện các học phần, đợi thời điểm để thực tập và tốt nghiệp.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History. Đây là cuốn sách đầy ắp những câu chuyện trên phim trường, chi tiết kỹ thuật, giai thoại hài hước về các diễn viên, chiến lược của các nhà điều hành hãng phim hay sự phàn nàn về các nhà phê bình.