Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hoa hậu Hoàn vũ Cayman Islands vừa đăng quang đã bị tố hành hung người khác, tấn công cảnh sát

Phái đẹp 15/08/2022 - 10:40

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Cayman Islands đang nhận sự chỉ trích từ công chúng sau ngày đăng quang không lâu. Người đẹp Tiffany LeAnn Conolly vướng cáo buộc hành hung bạn trai cũ và tấn công cảnh sát

Theo truyền thông đưa tin, tân Hoa hậu Hoàn vũ Cayman Islands đang nhận sự chỉ trích từ công chúng sau ngày đăng quang. Tiffany LeAnn Conolly vướng cáo buộc hình sự liên quan đến vụ tấn công xảy ra vào năm 2021. Người đẹp từng hầu tòa vào tháng 3 với các cáo buộc về tội hành hung bạn trai cũ, người thân, phá hoại tài sản và tấn công cảnh sát.

ADVERTISEMENT

“Conolly bị bắt sau vụ ẩu đả với bạn trai cũ. Sau khi được đưa tới trụ sở cảnh sát, cô còn gây rối và tấn công người thi hành công vụ”, Cayman News Service đưa tin.

Hoa hậu Hoàn vũ Cayman Islands vừa đăng quang đã bị tố hành hung người khác, tấn công cảnh sát - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Cayman Island – Tiffany LeAnn Conolly vướng cáo buộc hành hung, tấn công cảnh sát.

Vụ việc của Conolly vẫn đang được điều tra. Đại diện ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Cayman Islands cho biết Tiffany LeAnn Conolly chưa bị kết án, nên có quyền tham gia Miss Universe 2022. Trong trường hợp tân hoa hậu không thể đại diện cho Cayman Islands tại cuộc thi, Á hậu 1 Chloe Powery-Doxey sẽ là thí sinh thay thế.

Dù vụ việc của Tiffany LeAnn Conolly vẫn đang được điều tra và chưa có kết luận, nhưng trên các nền tảng mạng xã hội, nhiều người bình luận đòi tước vương miện Hoa hậu của Tiffany LeAnn Conolly. Họ cho rằng người đẹp không xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ. Nhiều người hâm mộ cũng chỉ trích ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Cayman Islands không kỹ lưỡng trong khâu lựa chọn thí sinh tham gia cuộc thi.

Hoa hậu Hoàn vũ Cayman Islands vừa đăng quang đã bị tố hành hung người khác, tấn công cảnh sát - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Tiffany LeAnn Conolly vướng cáo buộc hình sự liên quan đến vụ tấn công xảy ra vào năm 2021.

Tiffany LeAnn Conolly đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Cayman Islands năm nay. Ngoài vương miện hoa hậu, cô giành nhiều giải thưởng phụ khác như Người đẹp ảnh, Thí sinh có nụ cười đẹp nhất và Thí sinh trình diễn váy dạ hội đẹp nhất.

Chia sẻ về chiến thắng của mình, Tiffany mong muốn trở thành niềm tin và hy vọng cho thế hệ trẻ trẻ” . “Trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Cayman Island không chỉ mang ý nghĩa đại diện cho hòn đảo thân yêu mà còn là thông điệp gửi đến những người trẻ rằng phiên bản tốt nhất của họ sẽ đến vào một ngày không xa”, Tiffany chia sẻ trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, những cáo buộc trên đã làm sụp đổ những giá trị tốt đẹp mà cô chia sẻ. Cộng đồng mạng tại Cayman Island cũng như fan sắc đẹp quốc tế đã phẫn nộ trước việc cho phép một hoa hậu đối diện với nhiều tội danh đến vậy đại diện quốc gia tại đấu trường quốc tế. “Không hiểu tại sao cô này đăng quang được”, “Đi thi quốc tế xem chừng hành hung thí sinh khác”, một số khán giả bình luận trên mạng.

Trước những lùm xùm, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Cayman Island phản hồi hiện Tiffany chưa nhận bất kỳ phán xử nào từ tòa án nên vẫn đủ điều kiện tham gia đấu trường quốc tế. Cư dân mạng đồn đoán nếu hoa hậu chịu án phạt, Á hậu 1 – Chloe Powery – Doxey sẽ được hợp thức hóa đại diện quốc gia tại Miss Universe.

Hoa hậu Hoàn vũ Cayman Islands vừa đăng quang đã bị tố hành hung người khác, tấn công cảnh sát - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Hoa hậu Hoàn vũ Cayman Islands vừa đăng quang đã bị tố hành hung người khác, tấn công cảnh sát - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Người đẹp nhận được vương miện cùng học bổng giáo dục trong 3 năm trị giá 70.000 USD.

Tiffany LeAnn Conolly năm nay 24 tuổi đến từ West Bay. Cô là người mẫu và từng thử sức ở lĩnh vực kinh doanh. Người đẹp Ăn ảnh, Thí sinh có nụ cười đẹp nhất, và Trình diễn Dạ hội đẹp nhất. Tiffany giờ đây đã trở thành “niềm hy vọng của giới trẻ” như cô ấy đã đề cập trên mạng xã hội.

Miss Universe 2022 diễn ra cuối năm nay, với sự tranh tài của hơn 40 thí sinh đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Harnaaz Sandhu sẽ trao lại vương miện cho cô gái xuất sắc trong đêm chung kết. Đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2022 là Ngọc Châu. Cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vào ngày 25/6 tại TP.HCM.

Trước lùm xùm của Tiffany LeAnn Conolly tấn công cảnh sát thì sự việc của Harnaaz Sandhu gây chú ý cộng đồng mạng thời gian qua. Kể từ đăng quang, Miss Universe 2021 Harnaaz Sandhu liên tục gặp phải những ồn ào về đời tư.

Vừa qua, nhà sản xuất Upasana Singh đã đệ đơn kiện Hoa hậu Harnaaz Sandhu ra tòa vì vi phạm hợp đồng. Cụ thể, trong đơn kiện, Upasana Singh cho biết trước khi đăng quang Miss Universe 2021, Harnaaz đã tham gia bộ phim Bai Ji Kuttange và theo hợp đồng người đẹp phải dành ra 25 ngày để quảng bá bộ phim cùng ê-kíp. Tuy nhiên, Harnaaz không thực hiện các cam kết đã ký và khi nhà sản xuất liên hệ qua điện thoại, email đều không được phản hồi.

Hoa hậu Hoàn vũ Cayman Islands vừa đăng quang đã bị tố hành hung người khác, tấn công cảnh sát - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Trước những động thái của người đẹp, nhà sản xuất Upanasa Singh quyết định đệ đơn lên tòa án quận Chandigarh và yêu cầu Harnaaz bồi thường 10 triệu rupee (khoảng 3 tỷ đồng). Sự việc lần này ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của Miss Universe 2021, tuy nhiên về phía người đẹp vẫn chưa có phản hồi rõ ràng trước công chúng.

Hoa hậu Hoàn vũ Cayman Islands vừa đăng quang đã bị tố hành hung người khác, tấn công cảnh sát - ảnh 6

Miss Universe 2021 Harnaaz Sandhu.

Hoa hậu Hoàn vũ Cayman Islands vừa đăng quang đã bị tố hành hung người khác, tấn công cảnh sát - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Paulina Vega - nàng hậu đặc biệt của MU: 'Em muốn trở thành tổng thống Hoa Kỳ'

Trong đó Paulina Vega trở thành cái tên được fan nhan sắc Việt nhắc lại vì những biểu cảm và câu trả lời "chất khỏi bàn" của mình.

ADVERTISEMENT

Hoa hậu Hoàn vũ Cayman Islands vừa đăng quang đã bị tố hành hung người khác, tấn công cảnh sát - ảnh 8

Cụ thể trên nền tảng MXH TikTok, dân tình đang truyền tay nhau video ghi lại những câu trả lời đặc biệt của Miss Universe (MU) - Hoa hậu Hoàn vũ 2014 Paulina Vega. Theo đó, khi được hỏi sau khi đăng quang MU 2014 cô muốn làm gì, mỹ nhân khi đó đã không ngần ngại trả lời "Em muốn trở thành tổng thống Hoa Kỳ". Đến cả MC lúc đó cũng ngỡ ngàng trước "mơ ước nhỏ bé" của đương kim MU.

Hoa hậu Hoàn vũ Cayman Islands vừa đăng quang đã bị tố hành hung người khác, tấn công cảnh sát - ảnh 9 ADVERTISEMENT

Dù biết đây chỉ là lời nói vui nhưng gương mặt thản nhiên như không và đối đáp ngay tức khắc của cô cũng làm fan nhan sắc phải "á khẩu". Bởi để bước chân vào Nhà Trắng và được hưởng những đặc quyền của một người đứng đầu quốc gia là việc không dễ dàng.

Ngoài ra, khi tham gia một sự kiện sau đó, nhận được câu hỏi điểm đặc biệt nhất trong nhiệm kỳ của mình là gì, Paulina Vega cũng có câu trả lời khiến người nghe ngỡ ngàng. Theo đó, mỹ nhân sinh năm 1993 cho biết mình từng "tác động vật lý" với Donald Trump - vốn là người nắm quyền MU thời điểm nàng hậu gốc Colombia đăng quang.

Hoa hậu Hoàn vũ Cayman Islands vừa đăng quang đã bị tố hành hung người khác, tấn công cảnh sát - ảnh 10

ADVERTISEMENT

Paulina Vega là Hoa hậu Hoàn vũ cuối cùng của thời Donald Trump còn nắm quyền quản lý. Vậy nên cô còn được fan nhan sắc nhắc đến với danh xưng "con gái út" của tỷ phú Mỹ. Dù vậy cả 2 không ngại "khẩu chiến" trên truyền thông với nhau. Donald Trump thậm chí từng yêu cầu Paulina Vega trả vương miện và bỏ danh xưng Hoa hậu của cô. Tuy nhiên mỹ nhân sinh năm 1993 không đồng ý và cho biết mình đã có những ký kết riêng với tổ chức MU.

Hoa hậu Hoàn vũ Cayman Islands vừa đăng quang đã bị tố hành hung người khác, tấn công cảnh sát - ảnh 11

Dù vậy không thể phủ nhận Paulina Vega là một trong những nàng hậu đẹp nhất lịch sử MU. Khoảnh khắc đăng quang với hình thể như tượng tạc được ánh đèn chiếu qua của cô đến hiện tại vẫn được fan nhắc lại. Ngoài ra, mỹ nhân cũng được nhớ đến nhiều hơn vì trở thành Hoa hậu bất đắc dĩ phải trao vương miện 2 lần ở chung kết MU 2015.

Hoa hậu Hoàn vũ Cayman Islands vừa đăng quang đã bị tố hành hung người khác, tấn công cảnh sát - ảnh 12 ADVERTISEMENT

Hiên tại Paulina Vega vẫn giữ được diện mạo xinh đẹp của mình. Cô duy trì công việc người mẫu và là người truyền cảm hứng cho công chúng. Ngoài ra, mỹ nhân đến từ Colombia còn làm giám khảo trong đêm chung kết MU 2019.

Hoa hậu Hoàn vũ Cayman Islands vừa đăng quang đã bị tố hành hung người khác, tấn công cảnh sát - ảnh 13

ADVERTISEMENT

Mặc dù rất thành công về sự nghiệp, song Paulina Vega lại khá kín tiếng về đời tư. Cô sinh ra trong một gia đình với những mối quan hệ tương đối phức tạp, bởi cả bố và mẹ đều từng trải qua đổ vỡ trước khi đến với nhau. Bố cô có 3 con riêng, trong khi mẹ cô cũng có 2 con riêng. Và khi đến với nhau, họ có thêm 3 người con chung, trong đó có Paulina Vega, nâng tổng số lượng "con anh - con em - con chúng ta" lên tới 8 người.

Hoa hậu Hoàn vũ Cayman Islands vừa đăng quang đã bị tố hành hung người khác, tấn công cảnh sát - ảnh 14

Một thời gian trước cô nàng cũng gây tranh cãi trên mạng xã hội khi đăng tải hình ảnh cởi quần, ngồi ở tư thế nhạy cảm giữa nơi công cộng.

Dẫu Paulina đăng tấm ảnh được vài phút đã lập tức xóa đi. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng đã kịp tải nó và lan truyền trên các diễn đàn.

Hoa hậu Hoàn vũ Cayman Islands vừa đăng quang đã bị tố hành hung người khác, tấn công cảnh sát - ảnh 15 ADVERTISEMENT

Bên cạnh những ý kiến cho rằng Paulina là một cô gái hài hước, "lầy lội", đăng ảnh chỉ với mục đích giải trí, số khác lại cho rằng khoảnh khắc này hoàn toàn không phù hợp với hình ảnh của một hoa hậu lớn.

"Vui thôi đừng vui quá, vui quá trớn rồi đó"; "Hình ảnh nhạy cảm quá"; "Hình ảnh này không nên đăng trên mạng xã hội, chỉ nên giữ cá nhân"; "Trông hình ảnh thật rẻ rúng"; "Hình ảnh này làm Paulina trở nên xấu đi"; "Rất hiếm có người phụ nữ nào đăng ảnh như vậy, và như vậy càng không phải Hoa hậu Hoàn vũ"..., nhiều cư dân mạng bình luận.

Một điều thú vị ở Paulina là cô ngủ trong khi hai mắt vẫn mở, khiến người xung quanh đôi khi hoang mang.

ADVERTISEMENT

Học chuyên ngành quản trị kinh doanh, đến với cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ năm đó, Paulina Vega đã nhấn mạnh người phụ nữ rất cần có sự thông minh và bản lĩnh. "Một người phụ nữ không thể chỉ quan tâm vẻ đẹp và sức quyến rũ, mà còn phải quan tâm đến sự thông minh, làm việc chăm chỉ và chuyên nghiệp", Vega phát biểu.

Hoa hậu Hoàn vũ Cayman Islands vừa đăng quang đã bị tố hành hung người khác, tấn công cảnh sát - ảnh 16

Hồng Diễm - mỹ nhân Tày gây chú ý ở Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 Hồng Diễm - 24 tuổi, người Tày - có khuôn mặt xinh đẹp và kinh nghiệm trình diễn khi thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022. Cô đang là 1 trong những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vị cao nhất của Hoa hậu các...

Chia sẻ