Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hồ Ca và Lưu Diệc Phi đoạt ngôi King & Queen tại Đêm hội Weibo 2023

Giải trí 26/03/2023 - 03:13

Hai diễn viên trong “Tiên Kiếm Kỳ Hiệp” đã đánh bại Dương Tử và Tiêu Chiến để giành ngôi King & Queen trong Đêm hội Weibo năm nay.

Đêm hội Weibo được tổ chức vào ngày 25/3 (theo giờ Việt Nam) tại Thượng Hải. Đây là cơ hội để các ngôi sao đình đám hội tụ và khoe sắc. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người quan tâm nhất hiện nay là ai sẽ trở thành King - Queen của sự kiện này.

Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, danh hiệu King và Queen Đêm hội Weibo 2022 đã chính thức thuộc về Hồ Ca và Lưu Diệc Phi. Đây là kết quả được cho là xứng đáng nếu so với những cống hiến của hai diễn viên trong năm vừa qua.

Hồ Ca và Lưu Diệc Phi đoạt ngôi King & Queen tại Đêm hội Weibo 2023 - ảnh 1

Hồ Ca và Lưu Diệc Phi chính thức đoạt ngôi King & Queen trong Đêm hội Weibo 2023

Hồ Ca và Lưu Diệc Phi đoạt ngôi King & Queen tại Đêm hội Weibo 2023 - ảnh 2

Hồ Ca và Lưu Diệc Phi đoạt ngôi King & Queen tại Đêm hội Weibo 2023 - ảnh 3

Trước đó, ở hạng mục King và Queen, nhiều gương mặt nổi tiếng đã được dự đoán trước thềm sự kiện diễn ra, đặc biệt là hai cái tên Tiêu Chiến và Dương Tử được nhắc đến nhiều nhất. Nhiều người đoán già đoán non rằng cặp đôi sẽ tiếp tục giành lấy giải thưởng danh giá này, tuy nhiên, Hồ Ca và Lưu Diệc Phi đã nhanh tay hơn cùng nhau lên sân khấu nhận giải dưới sự hưởng ứng của đồng nghiệp và người hâm mộ.

Hồ Ca và Lưu Diệc Phi đoạt ngôi King & Queen tại Đêm hội Weibo 2023 - ảnh 4

Được biết, Hồ Ca ghi dấu ấn với dự án "Huyện Uỷ Đại Viện", trong khi, tên tuổi Lưu Diệc Phi cũng phủ sóng màn ảnh nhỏ châu Á với "Mộng Hoa Lục" và "Đi Đến Nơi Có Gió". Đây đều là những tác phẩm chất lượng cả về nội dung lẫn diễn xuất, chiếm được tình yêu của đông đảo khán giả xem đài.

Xuất hiện trên sân khấu nhận giải, cả hai không giấu nổi sự xúc động, đồng thời gửi lời cảm ơn đến khán giả và bạn diễn. Ngoài ra, nhan sắc của cặp đôi cũng khiến dân tình gây sốc. Lắm lâu mới thấy dàn sao "Tiên kiếm kỳ hiệp" 1 và 3 xuất hiện cùng chung một khung hình.

Hồ Ca và Lưu Diệc Phi đoạt ngôi King & Queen tại Đêm hội Weibo 2023 - ảnh 5

Hồ Ca và Lưu Diệc Phi đoạt ngôi King & Queen tại Đêm hội Weibo 2023 - ảnh 6