Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hô biến những items thời trang “cộp mác” công sở trở nên trẻ trung, sang chảnh hơn

Phái đẹp 06/02/2023 - 16:07

Những items thời trang cộp mác dân văn phòng thường mang vẻ nghiêm chỉnh, đôi khi là nhàm chán. Nhưng nếu khéo biết cách chọn lựa và mix match hợp lý là bạn đã có ngay các set đồ thời trang công sở sành điệu, độc đáo và đầy đẳng cấp...

Khi nói tới thời trang của dân văn phòng, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới quần âu, áo sơ mi, blazer hay chân váy bút chì. Vượt ra khỏi phạm vi công sở nhờ những bản phối sau đây, thời trang công sở sẽ được khoác lên một diện mạo mới, thời thượng và sang chảnh hơn.

ADVERTISEMENT

Hô biến những items thời trang “cộp mác” công sở trở nên trẻ trung, sang chảnh hơn - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Thay vì kết hợp quần âu ống rộng với áo sơ mi, bạn hãy trẻ hóa outfits bằng một chiếc crop top năng động. Để cá tính hơn, denim jacket sẽ được khoác bên ngoài để hoàn thiện tổng thể.

Hô biến những items thời trang “cộp mác” công sở trở nên trẻ trung, sang chảnh hơn - ảnh 2

Hô biến chiếc blazer màu nâu trở nên sang chảnh và cuốn hút hơn nhờ “kết thân” cùng váy lụa satin bóng bẩy, quần tất đen và một đôi giày Dr. Martens cổ điển.

Hô biến những items thời trang “cộp mác” công sở trở nên trẻ trung, sang chảnh hơn - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Trench coat, quần legging, mũ lưỡi trai và giày thể thao cao cổ – 4 items này khi kết hợp với nhau sẽ tạo ra phong cách thời trang cực kỳ trẻ trung và năng động cho các quý cô văn phòng.

Hô biến những items thời trang “cộp mác” công sở trở nên trẻ trung, sang chảnh hơn - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Đã “chán ngấy” những bộ suit trơn màu trầm và truyền thống thì các thiết kế có chất vải mềm mại, nhẹ nhàng cùng màu sắc tươi sáng, vui mắt sẽ là thứ khiến phong cách thời trang công sở của nàng điệu thêm phần phóng khoáng, hiện đại.

Hô biến những items thời trang “cộp mác” công sở trở nên trẻ trung, sang chảnh hơn - ảnh 5

Outfits đem đến vẻ ngoài trẻ trung, gợi cảm hơn cho cô nàng văn phòng khi phối blazer cùng chân váy ngắn có chung tone màu và họa tiết thay vì quần âu, quần kaki.

Video đang HOT

Hô biến những items thời trang “cộp mác” công sở trở nên trẻ trung, sang chảnh hơn - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Đối với những môi trường làm việc không quá khắt khe trong khoản trang phục, thì nàng thoải mái lên đồ đi làm với các items dáng ngắn, đó có thể là sự kết hợp giữa quần shorts denim với sơ mi xanh dương và khoác ngoài một chiếc áo dạ tweed nếu trời còn hơi se lạnh.

Hô biến những items thời trang “cộp mác” công sở trở nên trẻ trung, sang chảnh hơn - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Đã xa rồi cái thời style công sở phải gắn liền với sơ mi trắng hay áo phông tối màu, các quý cô sành điệu ngày nay đã thổi luồng gió mới, biến hóa đa dạng với các mẫu sơ mi, áo blouse mỏng nhẹ mang những họa tiết duyên dáng, đầy kiểu cách.

Hô biến những items thời trang “cộp mác” công sở trở nên trẻ trung, sang chảnh hơn - ảnh 8

Việc kết hợp gile cũng được nâng lên một tầm cao, quyến rũ và phóng khoáng hơn. Không còn đóng khung trong những set đồ chuẩn chỉnh, mực thước, áo gile mix cùng chân váy midi tone sur tone mang đến vẻ cổ điển, thanh lịch nhưng cũng hết sức gợi cảm cho nàng văn phòng.

ADVERTISEMENT

Hô biến những items thời trang “cộp mác” công sở trở nên trẻ trung, sang chảnh hơn - ảnh 9

Muốn trẻ trung ngay tắp lự thì phong cách preppy học đường sẽ là style nàng cần tham khảo. Váy xếp ly dáng ngắn ghép đôi cùng áo len họa tiết nanh sói ngoài sơ mi trắng và phối cùng đôi chelsea boots.

Thời trang công sở ngày càng được hiện đại và trẻ hóa, chỉ cần khéo léo một chút trong khâu mua sắm và mix match trang phục là bạn đã có ngay những set đồ đảm bảo tiêu chí sang trọng, thanh lịch và trẻ trung, ấn tượng.

4 cách mix quần âu ống rộng vào mùa lạnh

Mở đầu danh sách là công thức kết hợp mùa thu vô cùng tối giản đó chính là mix quần âu ống rộng với áo dệt kim.

ADVERTISEMENT

Quần âu ống rộng áo dệt kim

Vào những ngày trở lạnh, chị em nên lựa chọn những kiểu áo dày dặn và ấm áp hơn. Những chiếc áo dệt kim sẽ giúp bạn che chắn gió và giữ ấm cho cơ thể của mình. Ngoài ra, phom dáng rộng rãi của kiểu áo này không hề tạo độ khó chịu hay cộm cứng khi sử dụng mà còn giúp bạn trông trẻ trung và dễ thương hơn khi mix cùng quần ống rộng.

Hô biến những items thời trang “cộp mác” công sở trở nên trẻ trung, sang chảnh hơn - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Quần ống rộng vừa có thể che bớt một số khuyết điểm của đôi chân vừa giúp các đường nét của tổng thể trông thon thả hơn.

Hô biến những items thời trang “cộp mác” công sở trở nên trẻ trung, sang chảnh hơn - ảnh 11

Quần âu ống rộng còn có thể mix cùng giày thể thao và áo dệt kim tạo nên outfit trẻ trung, năng động.

Quần âu ống rộng áo nỉ

ADVERTISEMENT

Giữa tiết trời se lạnh của mùa thu, chiếc áo nỉ sẽ giúp chị em giữ ấm vừa đủ mà không gây nóng nực hay bức bí. Khi phối với quần vải ống rộng sẽ toát lên thần thái nhẹ nhàng, thanh tao và trẻ trung.

Hô biến những items thời trang “cộp mác” công sở trở nên trẻ trung, sang chảnh hơn - ảnh 12

Cách kết hợp màu sắc an toàn và phù hợp nhất chính là tận dụng các tông màu trên sáng, dưới tối tạo sự nổi bật cho tổng thể.

Hô biến những items thời trang “cộp mác” công sở trở nên trẻ trung, sang chảnh hơn - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Quần âu ống rộng blazer

ADVERTISEMENT

Sự thanh lịch của quần âu biến item này trở thành món đồ cực kỳ hợp cạ với blazer. Nếu chị em chọn quần âu ống rộng thì khi kết hợp cùng blazer, vẻ ngoài sẽ càng thêm thời thượng, phóng khoáng.

Hô biến những items thời trang “cộp mác” công sở trở nên trẻ trung, sang chảnh hơn - ảnh 14

Và để hoàn thiện một tổng thể trang phục đẹp, áo sơ mi, áo len mỏng, áo thun trắng sẽ là những mảnh ghép hoàn hảo của combo áo blazer quần âu ống rộng.

Hô biến những items thời trang “cộp mác” công sở trở nên trẻ trung, sang chảnh hơn - ảnh 15

Quần âu ống rộng và blazer là 2 items đậm chất công sở.

ADVERTISEMENT

Quần âu ống rộng áo khoác

Khi bước xuống phố những ngày lạnh trời, áo khoác và quần dài chính là hai yếu tố chủ chốt giúp bạn có được vẻ ngoài vừa ấm áp, vừa sành điệu.

Hô biến những items thời trang “cộp mác” công sở trở nên trẻ trung, sang chảnh hơn - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Layer cơ bản mùa lạnh vừa đơn giản lại dễ áp dụng là quần âu ống rộng áo dệt kim mỏng hoặc áo thun dài tay và áo khoác mang đến vẻ ngoài ấm áp lại đủ chỉn chu thanh lịch cho nàng.

Thay vì chỉ chăm chăm sắm áo dạ dáng dài, chị em hãy quan tâm đến cả những mẫu áo dạ lửng nữa. Thiết kế này vẫn ấm áp và có được sự trang nhã của áo dạ nói chung, nhưng nhỉnh hơn về độ tươi trẻ, năng động. Khi chị em mix item này với quần âu ống suông, tổng thể vẫn rất cao ráo và gây ấn tượng ở sự phóng khoáng, chất chơi.

Hô biến những items thời trang “cộp mác” công sở trở nên trẻ trung, sang chảnh hơn - ảnh 17

ADVERTISEMENT

Với 4 cách kết hợp "vi diệu" quần âu ống rộng trên nàng nào cũng nên ghim lại và cứ đem ra áp dụng thì vừa tôn dáng, vừa sành điệu.

Mắc 3 lỗi diện quần âu này, vóc dáng của bạn lập tức thấp đi 5 phân 3 sai lầm khi diện quần âu dưới đây sẽ khiến style công sở của chị em bị ảnh hưởng. Quần âu là một item công sở cần có, nếu không muốn nói là quan trọng bậc nhất. Diện quần âu, chị em có thể yên tâm về...

Chia sẻ