Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

HLV tuyển Hàn Quốc nhận thẻ đỏ sau trận thua Ghana

Kinh tế 29/11/2022 - 01:38

HLV Paulo Bento nhận thẻ đỏ là điểm nhấn sau cùng ở trận tuyển Hàn Quốc thua Ghana 2-3 tối 28/11 (giờ Hà Nội).

HLV tuyển Hàn Quốc nhận thẻ đỏ sau trận thua Ghana - ảnh 1

Các tuyển thủ Hàn Quốc vây lấy trọng tài Anthony Taylor sau trận. Trước khi tiếng còi kết thúc vang lên, Hàn Quốc được hưởng phạt góc. Tuy nhiên, trọng tài Taylor quyết định dừng trận đấu, bởi thời gian bù giờ đã vượt gần 2 phút.

HLV tuyển Hàn Quốc nhận thẻ đỏ sau trận thua Ghana - ảnh 2

HLV Bento lao vào sân, buông những lời khó nghe về phía trọng tài. Các thành viên trong ban huấn luyện Hàn Quốc cũng tiến vào sân để tranh cãi với "ông vua áo đen".

HLV tuyển Hàn Quốc nhận thẻ đỏ sau trận thua Ghana - ảnh 3

Sau cùng, trọng tài Taylor rút thẻ đỏ cho HLV Bento. Thuyền trưởng của đội tuyển xứ kim chi vẫn tranh cãi gay gắt với Taylor. Lượt cuối, HLV Bento không chỉ đạo Hàn Quốc đối đầu Bồ Đào Nha.

HLV tuyển Hàn Quốc nhận thẻ đỏ sau trận thua Ghana - ảnh 4

Tranh cãi chỉ khiến Hàn Quốc thua thiệt. Còn thực tế, đại diện châu Á thua đau Ghana. Sau 34 phút, Hàn Quốc bị dẫn 0-2. Son Heung-min và các đồng đội vực dậy kiên cường để gỡ 2-2. Nhưng cú sút của Mohamed Kudus ở phút 68 ấn định chiến thắng cho Ghana.

HLV tuyển Hàn Quốc nhận thẻ đỏ sau trận thua Ghana - ảnh 5

Son sụp đổ sau thất bại của đội nhà. Qua 2 trận, Hàn Quốc chỉ giành một điểm và đối diện nguy cơ cao bị loại. Lượt cuối, họ phải đụng độ Bồ Đào Nha và bắt buộc thắng.

HLV tuyển Hàn Quốc nhận thẻ đỏ sau trận thua Ghana - ảnh 6

Hàn Quốc mang đến World Cup 2022 đội hình gồm nhiều hảo thủ đang thi đấu tại châu Âu. Trong đó, Son giữ vai trò thủ lĩnh và đang ở giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp. Dù vậy, số phận của đội bóng xứ kim chi trên đất Qatar nhiều khả năng không khác kỳ World Cup 4 năm trước.

HLV tuyển Hàn Quốc nhận thẻ đỏ sau trận thua Ghana - ảnh 7

Trái ngược cảm xúc của Hàn Quốc, các cầu thủ Ghana ăn mừng vỡ òa sau trận. Đại diện châu Phi chơi không lấn lướt trước Hàn Quốc. Nhưng màn tỏa sáng đúng lúc của các ngôi sao giúp Ghana giành trọn 3 điểm.

HLV tuyển Hàn Quốc nhận thẻ đỏ sau trận thua Ghana - ảnh 8

Từ vị thế bị đánh giá thấp ở bảng H, Ghana đang có cơ hội lớn để vượt qua vòng bảng. Lượt cuối, họ chạm trán Uruguay.

HLV tuyển Hàn Quốc nhận thẻ đỏ sau trận thua Ghana - ảnh 9

HLV tuyển Hàn Quốc nhận thẻ đỏ sau trận thua Ghana - ảnh 10

Highlights Hàn Quốc 2-3 Ghana Không thể tạo ra khác biệt, Son Heung-min cùng tuyển Hàn Quốc nhận thất bại ở lượt trận thứ 2 bảng H World Cup 2022 tối 28/11.