Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

HLV tuyển Đức bình luận về việc Bayern sa thải Nagelsmann

Thể thao 26/03/2023 - 15:56

HLV tuyển Đức, Hansi Flick đã có những phát biểu về việc CLB Bayern Munich sa thải HLV Julian Nagelsmann.

 

Thông tin gây chú ý nhất của làng bóng đá thế giới trong thời gian qua phải kể đến việc Bayern Munich ra quyết định sa thải HLV Julian Nagelsmann, người đang giúp Hùm xám xứ Bavaria đứng trước cơ hội tạo nên cú ăn 3 mùa này khi đã tiến vào tứ kết Champions League và Cúp Quốc gia Đức, cũng như cạnh tranh sát sao với Dortmund cho Chiếc Đĩa bạc Bundesliga. 

Người sẽ thay thế HLV Julian Nagelsmann tại Bayern sẽ là HLV Thomas Tuchel, chiến lược gia từng giúp Chelsea vô địch Châu Âu. Bình luận về việc cựu thuyền trưởng RB Leipzig phải rời Allianz Arena, HLV tuyển Đức, Hansi Flick bày tỏ: "Tất nhiên, chúng tôi rất bất ngờ trước thông tin Bayern Munich chia tay HLV Julian Nagelsmann. Dù vậy, với tất cả sự tôn trọng dành cho cả 2 phía, tôi không muốn nói nhiều về vấn đề này. 

HLV tuyển Đức bình luận về việc Bayern sa thải Nagelsmann - ảnh 1

Nagelsmann và Flick đều là những nhà cầm quân xuất chúng của bóng đá Đức.  

  • Tuchel xác nhận kế hoạch đột kích Chelsea, gửi lời cảnh báo Man City

  • Nagelsmann ôm hận vì Joao Cancelo

Nhưng nhìn lại, khi cậu ấy đang làm tốt công việc của mình và đứng trước cơ hội chinh phục đến 3 danh hiệu mùa này (Bundesliga, DFB-Pokal, Champions League). Julian Nagelsmann là một chiến lược gia xuất sắc và khi biết thông tin này, các cầu thủ Bayern ở tuyển Đức đã rất kinh ngạc". 

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Phi Yến | 14:26 26/03/2023