Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

HLV tuyển Anh: ''Khi vắng Maguire, chúng ta mới thấy nhớ''

Thể thao 26/11/2022 - 02:23

TPO - Harry Maguire sẽ có trận đấu thứ 50 trong màu áo ĐT Anh khi chạm trán ĐT Mỹ vào tối nay. Nhân dịp này, HLV Gareth Southgate đã có nhận xét thể hiện tầm quan trọng của trung vệ này với Tam sư.

Với màn thể hiện ấn tượng, đặc biệt là góp 1 pha kiến tạo giúp đội nhà vùi dập Iran 6-2, Harry Maguire đã phần nào đẩy lui những chỉ trích nhắm vào anh suốt nhiều tháng qua, thời điểm anh bị mang ra làm trò cười vì những màn xử lý vụng về trong màu áo Man United .

Đến ngay cả HLV Ten Hag cũng không thể bảo vệ nổi trung vệ 28 tuổi này nên đành để anh ngồi ghế dự bị hầu hết số trận đấu từ đầu mùa. Rất kịp thời là ngay trận đầu tiên tại World Cup 2022, Maguire đã tìm lại phong độ tốt nhất. Nhờ vậy, anh đang được đảm bảo vị trí ở ĐT Anh .

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Mỹ, HLV Gareth Southgate đã cam kết sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào Maguire, đồng thời đả kích những ai chỉ trích trung vệ này: “Anh ấy rất quan trọng đối với đội tuyển Anh. Chúng tôi muốn xây dựng một đội tuyển có khả năng triển khai bóng từ hàng thủ.

HLV tuyển Anh: ''Khi vắng Maguire, chúng ta mới thấy nhớ'' - ảnh 1

Maguire sẽ có trận thứ 50 cho ĐT Anh nếu ra sân trước Mỹ vào tối nay

Chính Harry Maguire và John Stones, những người đã ra sân phần lớn các trận đấu của đội tuyển trong 5 năm qua, đã cung cấp một nền tảng vững chắc để chúng tôi xây dựng lối chơi ấy.

Họ phòng thủ tốt và bổ trợ cho nhau. Chúng tôi sẽ cảm thấy rất nhớ nếu như họ không xuất hiện trên sân. Khi không có họ, chúng ta mới thực sự cảm thấy tầm quan trọng của họ”.

Hôm nay, Maguire sẽ có lần thứ 50 khoác áo đội tuyển quốc gia. Anh đã nhận được lời chúc thành công từ ông thầy trong dịp cán cột mốc đáng nhớ này: “Thật tuyệt khi Harry có lần khoác áo thứ 50, điều đó rất xứng đáng. Anh ấy đã đóng vai trò quan trọng giúp chúng tôi trải qua 2 giải đấu lớn thành công (World Cup 2018 và EURO 2020). Và tất cả chúng tôi đều muốn đây sẽ là lần thứ ba".