Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

HLV Troussier yêu cầu U23 Việt Nam họp rút kinh nghiệm trước trận gặp U23 UAE

Thể thao 26/03/2023 - 02:31

HLV Philippe Troussier đã yêu cầu U23 Việt Nam họp rút kinh nghiệm trước trận đấu với U23 UAE tại Doha Cup 2023.

HLV Troussier yêu cầu U23 Việt Nam họp rút kinh nghiệm trước trận gặp U23 UAE - ảnh 1

HLV Philippe Troussier yêu cầu U23 Việt Nam họp rút kinh nghiệm

Sáng 24/3 theo giờ địa phương, HLV Philippe Troussier đã yêu cầu U23 Việt Nam họp toàn đội để rút kinh nghiệm sau trận thua 0-3 trước U23 Iraq . Tiền vệ Nguyễn Đức Việt tiết lộ HLV người Pháp yêu cầu các cầu thủ phải chơi bóng nhanh hơn, thể hiện nhiệt huyết và tinh thần chiến đấu mạnh mẽ hơn nữa.

Đây được xem là cuộc họp chi tiết đầu tiên của U23 Việt Nam sau thất bại trước U23 Iraq. Trong ngày tập luyện trước đó, HLV Philippe Troussier muốn các cầu thủ có thời gian hồi phục thể lực cũng như tinh thần, và ông chỉ đưa ra các chỉ dẫn ngay trên sân tập.

Tiền vệ Nguyễn Đức Việt thừa nhận anh và nhiều cầu thủ khác cảm thấy tiếc nuối vì U23 Việt Nam mất người quá sớm. Anh cho biết: “Nếu đủ người, tôi không khẳng định U23 Việt Nam có thể chơi ngang ngửa với U23 Iraq, nhưng chắc chắn chúng tôi có thể triển khai lối chơi của mình và tuân thủ chiến thuật mà HLV đề ra. Đây là giải giao hữu, nhưng chúng tôi cũng cần học tập và cải thiện thêm rất nhiều”.

Sau cuộc họp vào buổi sáng, U23 Việt Nam ra sân tập luyện vào buổi tối muộn theo giờ địa phương. Trong buổi tập này, HLV Philippe Troussier vẫn cho các học trò thực hành giáo án quen thuộc, nhưng yêu cầu khắt khe hơn. Ông trực tiếp hướng dẫn cho nhiều cầu thủ cách di chuyển, chuyền bóng để vận hành thuần thục lối chơi mới.

Bên cạnh đó, HLV Philippe Troussier cũng động viên các cầu thủ U23 Việt Nam quên đi thất bại trước U23 Iraq. Chiến lược gia người Pháp nhấn mạnh đây là giải đấu giao hữu và mục tiêu chính của U23 Việt Nam là SEA Games 32 sắp tới.