Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

HLV Park Hang Seo ‘bắt bài’ xong đối thủ Ấn Độ

Thể thao 26/09/2022 - 01:53

HLV Park Hang Seo cùng 6 trợ lý của mình đã tới sân Thống Nhất tối qua 24/9 để theo dõi Ấn Độ bị Singapore cầm chân với tỷ số 1-1.Ấn Độ cũng là đối thủ còn lại của đội tuyển Việt Nam tại Giải giao hữu quốc tế - Hưng Thịnh 2022.

Sau khi trở về Thái Lan từ đêm 23/9, trong ngày hôm qua, HLV Park Hang Seo đã ngay lập tức có mặt trên sân tập Quận 7 cùng đội tuyển Việt Nam, theo sát quá trình tập luyện của các học trò.
Không chỉ đứng trên sân quan sát, HLV Park Hang Seo còn trực tiếp thị phạm, chỉnh sửa động tác cho học trò, đơn cử như trường hợp làm mẫu cho tiền đạo trẻ Đình Duy.
Thậm chí, thầy Park có tỏ thái độ khá căng thẳng khi học trò không hiểu hết ý đồ mà ông muốn nhắc nhở, dù đã có sự trợ giúp tích cực của trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa.
Trong thời gian dự khán trận đấu giữa đội tuyển Ấn Độ và đội tuyển Singapore tối 24/9, HLV Park Hang Seo cắt cử một trợ lý ghi hình lại toàn bộ diễn biến trận đấu và sẽ trình chiếu lại trong buổi họp đội và “mổ băng” phân tích đối thủ hôm nay.
HLV Park Hang Seo ‘bắt bài’ xong đối thủ Ấn Độ - ảnh 1 Đội tuyển Ấn Độ sở hữu các pha lên bóng phản công có tốc độ cao.Ảnh: Thanh Nhã
Ngoài ra, cánh tay phải Lee Young-jin vẫn là người sát cánh, trao đổi trực tiếp với thầy Park về từng tình huống diễn ra trên sân. Thầy Lee cũng là người trực tiếp đóng góp những ý tưởng về mặt chiến thuật cho đội tuyển Việt Nam với HLV Park Hang Seo trong mọi trận đấu và cuộc đối đầu với đối thủ Ấn Độ tới đây cũng không phải là ngoại lệ.