Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hi hữu người đàn ông tử vong trong lúc vật lộn với lợn

Giới trẻ 26/01/2023 - 14:44

Trong lúc làm thịt một con lợn tại lò mổ, nạn nhân bị lợn quật ngã, trúng một nhát dao mổ vào chân rồi tử vong sau đó.

Theo CNN đưa tin, mới đây, một người đàn ông 61 tuổi, làm việc tại lò mổ Thượng Thủy ở Hong Kong, Trung Quốc đã bị con lợn quật ngã xuống đất và bị con dao dài 40 cm đâm vào người.

Cảnh sát cho biết, sau khi dùng súng điện bắn lợn thì con vật tỉnh lại, lao vào tấn công nạn nhân. Trong lúc vật lộn với con vật, ​​người đàn ông ngã xuống đất trước khi trúng một vết dao chí mạng.

Một đồng nghiệp phát hiện ra người đàn ông bất tỉnh với con dao vẫn cầm trên tay và nhìn thấy một vết rạch trên chân ông. Nạn nhân được đưa đến một bệnh viện gần đó nhưng đã tử vong.

Hi hữu người đàn ông tử vong trong lúc vật lộn với lợn - ảnh 1
Lò mổ Thượng Thủy nơi xảy ra vụ việc

Sở Lao động Hong Kong sau đó đã mở cuộc điều tra về vụ việc. "Sở Lao động rất đau buồn trước cái chết của người này và xin được gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình ông ấy", một phát ngôn viên nói với CNN.

"Chúng tôi sẽ hoàn thành cuộc điều tra ctrong thời gian sớm nhất để xác định nguyên nhân dẫn đến sự việc, xác định trách nhiệm của những người có liên quan và đề xuất các biện pháp cải thiện", phát ngôn viên cho hay.

Ngoài ra, người này còn cho biết, cơ quan sẽ xử phạt theo luật nếu có bất kỳ hành vi vi phạm pháp luật về an toàn lao động nào.

Sở Vệ sinh Môi trường và Thực phẩm Hong Kong, cơ quan giám sát các lò mổ gia súc của thành phố, cũng gửi lời chia buồn tới gia đình người đàn ông.

Hiện, Cảnh sát Hong Kong vẫn chưa xác định được nguyên nhân cái chết.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet