Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hết phim, ‘Big Mouth’ vẫn càn quét bảng xếp hạng truyền hình Hàn Quốc

Giải trí 26/09/2022 - 02:01

Big Mouth đã khép lại hành trình phát sóng của mình với tư cách là bộ phim được chú ý nhất trong tuần thứ ba của tháng 9

Trong tuần cuối cùng được phát sóng, Big Mouth của MBC đã trở lại vị trí số 1 trong danh sách phim truyền hình tạo được nhiều tiếng vang nhất tuần của Good Data Corporation. Thứ hạng của mỗi tuần được xác định bằng cách thu thập dữ liệu từ các bài báo, bài đăng trên blog, cộng đồng trực tuyến, video và phương tiện truyền thông xã hội về các bộ phim truyền hình hiện đang phát sóng hoặc sắp phát sóng.

ADVERTISEMENT

Hết phim, ‘Big Mouth’ vẫn càn quét bảng xếp hạng truyền hình Hàn Quốc - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Big Mouth không chỉ đứng đầu danh sách các bộ phim truyền hình đáng chú ý nhất mà dàn sao của bộ phim này cũng thống trị danh sách các diễn viên phim truyền hình đáng chú ý nhất. YoonA (SNSD) đã vươn lên vị trí số 1, theo sau là bạn diễn Lee Jong Suk ở vị trí thứ 2 và Kim Joo Heon ở vị trí thứ 7.

Little Women của tvN giữ vững vị trí thứ 2 trong danh sách phim truyền hình. Ba ngôi sao nữ của phim cũng có cho mình vị trí trong Top 10 diễn viên nổi bật, với Kim Go Eun đứng ở vị trí thứ 3, Nam Ji Hyun ở No 6, và Uhm Ji Won ở vị trí thứ 9.

Hết phim, ‘Big Mouth’ vẫn càn quét bảng xếp hạng truyền hình Hàn Quốc - ảnh 2

The Law Cafe của đài KBS 2TV là bộ phim xếp ở vị trí thứ 3 trong danh sách phim truyền hình, với các ngôi sao Lee Se Young và Lee Seung Gi lần lượt xếp ở vị trí thứ 4 và thứ 5 trong danh sách diễn viên.

Hết phim, ‘Big Mouth’ vẫn càn quét bảng xếp hạng truyền hình Hàn Quốc - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Gold Mask là bộ phim tiếp theo của đài KBS 2TV góp mặt trong danh sách. Phim duy trì vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng phim truyền hình. Hai diễn viên Cha Ye Ryun và Na Young Hee lần lượt xếp thứ 8 và 10 trong bảng xếp hạng dành cho diễn viên.

Hết phim, ‘Big Mouth’ vẫn càn quét bảng xếp hạng truyền hình Hàn Quốc - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Kém nổi bật hơn những cái tên kể trên nhưng It’s Beautiful Now của KBS 2TV và Adamas của tvN cũng đã lần lượt leo lên vị trí thứ 5 và thứ 6 trong tuần phát sóng cuối cùng.

Hai bộ phim truyền hình mới của đài tvN là những cái tên cuố cùng góp mặt trong danh sách tuần này, với Blind xếp ở vị trí thứ 7 và Mental Coach Jegal ra mắt ở vị trí thứ 9.

Video đang HOT

Top 10 bộ phim truyền hình tạo được tiếng vang lớn nhất trong tuần thứ 3 của tháng 9:

1. Big Mouth – MBC

2. Little Women – tvN

3. The Law Cafe – KBS 2TV

4. Gold Mask – KBS 2TV

5. It’s Beautiful Now – KBS 2TV

6. Adamas – tvN

7. Blind – tvN

8. The Good Detective 2 – JTBC

9. Mental Coach Jegal – tvN

10. Today’s Webtoon – SBS

Hết phim, ‘Big Mouth’ vẫn càn quét bảng xếp hạng truyền hình Hàn Quốc - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Top 10 diễn viên phim truyền hình tạo được tiếng vang nhất trong tuần thứ 3 của tháng 9:

1. YoonA – Big Mouth

2. Lee Jong Suk – Big Mouth

3. Kim Go Eun – Little Women

4. Lee Se Young – The Law Cafe

5. Lee Seung Gi – The Law Cafe

6. Nam Ji Hyun – Little Women

7. Kim Joo Heon – Big Mouth

8. Cha Ye Ryun – Gold Mask

9. Uhm Ji Won – Little Women

10. Na Yong Hee – Gold Mask

Hết phim, ‘Big Mouth’ vẫn càn quét bảng xếp hạng truyền hình Hàn Quốc - ảnh 6

YoonA (SNSD) hạnh phúc khi có ‘chồng’ là Lee Jong Suk

ADVERTISEMENT

YoonA sinh năm 1995, là một ca sĩ, diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc. Cô được biết đến nhiều nhất với tư cách thành viên nhóm nhạc nữ SNSD. Bên cạnh đó, cô còn thu hút sự chú ý của khán giả khi là một trong những thần tượng lấn sân sang diễn xuất thành công nhất.

Hết phim, ‘Big Mouth’ vẫn càn quét bảng xếp hạng truyền hình Hàn Quốc - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Big Mouth kể về câu chuyện của Park Chang Ho (Lee Jong Suk), một luật sư với tỷ lệ thắng 10%, người vô tình phụ trách một vụ án giết người bí ẩn và sau đó bị vu oan là kẻ lừa đảo thiên tài Big Mouse. Để bảo vệ gia đình mình, anh buộc phải đào bới sự thật xấu xa ẩn sau bộ mặt của tầng lớp đặc quyền.

Trong phim, YoonA vào vai Go Mi Ho, vợ của Park Chang Ho và là một y tá. Go Mi Ho là một người phụ nữ dũng cảm, cô không ngại xâm nhập vào "hang ổ của quỷ dữ" để hỗ trợ Park Chang Ho. Vì Go Mi Ho là một vai diễn quan trọng, vậy nên "phản ứng hóa học" của YoonA với các diễn viên khác quan trọng hơn bao giờ hết, và cô đã thể hiện vai diễn của mình một cách hoàn hảo. Cô đã cùng Lee Jong Suk dẫn dắt bộ phim bằng cách thể hiện một cách ngoạn mục cuộc sống của họ như một cặp vợ chồng mới cưới trước khi phát triển thành những người đồng đội cùng nhau vượt qua khó khăn.

Hết phim, ‘Big Mouth’ vẫn càn quét bảng xếp hạng truyền hình Hàn Quốc - ảnh 8

Nhận xét về bạn diễn, YoonA cho biết: "Tôi biết Lee Jong Suk đã lâu rồi, nhưng đây là lần đầu tiên tôi làm việc cùng với anh ấy. Tôi nghĩ rằng đây là một mới và thú vị. Tôi nghĩ anh ấy là một diễn viên rất giỏi thể hiện những dòng cảm xúc của mình, đó là lý do tại sao khi làm việc với anh ấy, tôi có rất nhiều lợi thế. Như tôi đã nói trong buổi giới thiệu sản xuất, tôi nghĩ việc chồng tôi là Lee Jong Suk không tệ, nhưng tôi thậm chí còn biết ơn hơn khi mọi người thích phản ứng hóa học của chúng tôi".

ADVERTISEMENT

Do bản chất của thể loại noir, bầu không khí nặng nề nhất định phải được duy trì xuyên suốt bộ phim. YoonA cũng có trách nhiệm phải khơi gợi bầu không khí như vậy. Thậm chí, khán giả còn nói rằng những cảnh tình tứ trong quá khứ của họ là những phút giây hiếm hoi mà họ có thể thư giãn khi theo dõi bộ phim.

Hết phim, ‘Big Mouth’ vẫn càn quét bảng xếp hạng truyền hình Hàn Quốc - ảnh 9

"Mỗi khi những cảnh trong quá khứ của chúng tôi xuất hiện, tôi đều quay những cảnh đó một cách trân trọng. Chúng tôi cũng phải xa nhau khi quay phim nên có khá nhiều cảnh chúng tôi không xuất hiện cùng nhau, nhưng đặc biệt, có nhiều cảnh quá khứ của chúng tôi ngọt ngào, dễ thương và tươi mới hơn. Tôi nghĩ đó là những điều quý giá và thú vị. Tôi hiếm khi làm bất kỳ công việc nào trong bộ đồng phục học sinh, vì vậy tôi nghĩ người hâm mộ của tôi đánh giá cao cảnh này. Trong khi quay bộ phim này, có rất nhiều người muốn thấy tôi mặc đồng phục học sinh và mặc áo choàng của bác sĩ, và tôi nghĩ đây là tác phẩm mà tôi đã cho các bạn xem cả hai".

Có một cảnh YoonA để lại ấn tượng mãnh liệt nhất cho người xem, đó là cảnh cô trút giận lên Kim Joo Heon. Biểu cảm của cô sau khi nghe tin Park Chang Ho qua đời thực sự là một cảnh tuyệt vời giúp nâng dòng cảm xúc của bộ phim lên mức cao nhất.

Hết phim, ‘Big Mouth’ vẫn càn quét bảng xếp hạng truyền hình Hàn Quốc - ảnh 10 ADVERTISEMENT

"Cảnh đó thực sự thể hiện rõ nhất cảm xúc của Mi Ho. Joo Heon, người đóng vai Do Ha, đã giúp tôi cảm thấy thoải mái hơn khi nói rằng tôi cứ diễn như tôi muốn. Anh ấy bảo tôi đừng quá quan tâm đến việc đánh anh ấy, và anh ấy muốn tôi đánh anh ấy bao nhiêu tùy thích, vì vậy tôi đã giữ anh ấy đến mức quần áo của anh ấy bị rách. Tôi nói rằng tôi rất tiếc, nhưng anh ấy nói với tôi rằng anh ấy thích nó. Đạo diễn và các nhân viên cũng giúp đỡ tôi. Họ đã đưa ra một tình huống để tôi có thể tập trung vào việc diễn xuất một cách thoải mái".

YoonA (SNSD) khiến người xem ‘nổi da gà’ với diễn xuất trong ‘Big Mouth’ Nhiều khán giả đã dành lời khen cho diễn xuất tiến bộ vượt bậc của YoonA (SNSD) trong phim mới Big Mouth. Trong tập 14 bộ phim truyền hình Big Mouth lên sóng ngày 10/9 vừa qua, Park Chang Ho (Lee Jong Suk) bất ngờ bị Park Yoon...

Chia sẻ