Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hẹn hò 10 năm, Jung Kyung Ho cuối cùng cũng tiết lộ kế hoạch kết hôn với Sooyoung (SNSD)?

Giải trí 02/12/2022 - 20:12

Phải chăng showbiz sắp chào đón đám cưới thế kỷ của Sooyoung (SNSD) và Jung Kyung Ho?

Jung Kyung Ho - Sooyoung (SNSD) đã ở bên nhau cả thập kỷ và các fan đều mong muốn sớm được thấy cặp đôi quyền lực về chung một nhà. Mới đây, trong buổi phỏng vấn quảng bá phim mới, đích thân Jung Kyung Ho đã chia sẻ về kế hoạch tương lai cùng Sooyoung.

Đặc biệt, Jung Kyung Ho còn trả lời câu hỏi "Khi nào mới cưới" được vô số fan quan tâm. Nam tài tử khéo léo tiết lộ: "Khi nào đến thời điểm thích hợp, chúng tôi sẽ về chung một nhà". Trước đây, khi được hỏi về vấn đề hôn nhân, Jung Kyung Ho cũng bày tỏ rất muốn kết hôn với Sooyoung nhưng cả 2 sẽ cùng tập trung cho sự nghiệp diễn xuất trước khi đưa ra quyết định quan trọng trong đời.

Hẹn hò 10 năm, Jung Kyung Ho cuối cùng cũng tiết lộ kế hoạch kết hôn với Sooyoung (SNSD)? - ảnh 1

Chuyện tình dài cả thập kỷ của Sooyoung - Jung Kyung Ho được nhiều người ngưỡng mộ. Họ sẽ về chung 1 nhà vào thời điểm thích hợp

Trong cuộc phỏng vấn, nam diễn viên cũng được hỏi liệu anh có cảm thấy áp lực không khi lúc nào cũng nhận được nhiều câu hỏi về Sooyoung. Nam tài tử đã trả lời vô cùng thẳng thắn: "Tôi quen với điều đó rồi. Kể cả khi tôi nói về tác phẩm trong 50 phút và chỉ đề cập tới Sooyoung có 3 phút thôi, thì mọi bài báo vẫn chỉ tập trung viết về cô ấy".

Sooyoung và Jung Kyung Ho đã hẹn hò được 1 thập kỷ, nên nam diễn viên cũng dần cảm thấy thoải mái hơn khi được nhiều người quan tâm đến chuyện tình cảm. Anh chia sẻ: "Bởi vì đã ở bên nhau quá lâu nên tôi dần cảm thấy thoải mái hơn. Thay vì lo lắng về những gì người khác nghĩ, chúng tôi chỉ tập trung vào những điều khiến mình hạnh phúc. Chúng tôi đã cởi mở hơn nhiều với nhau".

Hẹn hò 10 năm, Jung Kyung Ho cuối cùng cũng tiết lộ kế hoạch kết hôn với Sooyoung (SNSD)? - ảnh 2

Thời gian gần đây, Sooyoung và Jung Kyung Ho đã dần công khai bên nhau hơn. Họ được bắt gặp đi ăn cùng vợ chồng Park Shin Hye - Choi Tae Joon

Hẹn hò 10 năm, Jung Kyung Ho cuối cùng cũng tiết lộ kế hoạch kết hôn với Sooyoung (SNSD)? - ảnh 3

Người hâm mộ nức lòng trước tấm ảnh selfie công khai chung của cặp đôi sau 10 năm yêu

Nguồn: Koreaboo