Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hé lộ thời điểm vàng Man Utd kích nổ bom tấn Mbappe

Thể thao 05/12/2022 - 08:36

Phóng viên Dharmesh Sheth của Sky Sports cho rằng mùa Hè tới là thời điểm Man Utd sẽ cố gắng thử vận may với thương vụ Kylian Mbappe.

 

Tờ Mirror mới đây tiết lộ rằng Man Utd sẵn sàng chi cho PSG số tiền 150 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Kylian Mbappe. Đội chủ sân Old Trafford còn hứa trao cho tiền đạo người Pháp mức lương khổng lồ lên tới 500 ngàn bảng/tuần. 

Hé lộ thời điểm vàng Man Utd kích nổ bom tấn Mbappe - ảnh 1

 Man Utd sẽ thử vận may với thương vụ Mbappe trong mùa Hè tới.

Theo nhà báo Dharmesh Sheth, Man Utd có cơ hội tốt để ngồi vào bàn đàm phán trong mùa Hè tới, thay vì tháng Giêng. 

Sheth nói với GIVEMESPORT: " Thật điên rồ khi nghĩ như vậy bởi vì khi ai đó mới gia hạn, bạn nghĩ rằng mình sẽ không có nhiều cơ hội. Nhưng rất nhiều hợp đồng trong số này có thời hạn 4 hoặc 5 năm. Do đó, sau đó một năm CLB không cần nghĩ đến chuyện gia hạn."

  • Dean Jones quan ngại về hai thương vụ bom tấn của Man Utd

  • Man Utd có hành động nẫng tay trên Arsenal và Chelsea

"Nhưng Mbappe ký mới hợp đồng vào năm ngoái, mà đó chỉ là hợp đồng 3 năm. Vì vậy, ngay lập tức bạn nhắm đến mùa Hè tới, và nghĩ rằng khi đó cậu ấy chỉ còn hai năm. Chúng ta sẽ dạo qua rạp xiếc này một lần nữa?"

"Khi bạn còn 2 năm trong hợp đồng, các CLB bắt đầu lo lắng về việc liệu họ có thể ràng buộc cầu thủ hay không?" Sẽ rất thú vị để chờ xem. Tôi nghĩ có lẽ (Man Utd sẽ vào cuộc) vào mùa Hè thay vì tháng Giêng đối với Mbappe." 

Đầu mùa giải này, đã có những thông tin cho rằng ngôi sao người Pháp không hạnh phúc ở PSG. Cụ thể, các báo cáo nói rằng CLB không mang về một trung phong theo ý của Mbappe và anh được cho cũng có những mâu thuẫn với Neymar.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 05:25 05/12/2022