Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hé lộ ngày Bình An chính thức rước Phương Nga về dinh

Giải trí 26/09/2022 - 02:45

Hôn lễ của Bình An và Phương Nga sẽ được tổ chức vào ngày vô cùng đặc biệt.

Thời gian gần đây, thông tin đám cưới của Bình An và Phương Nga đã thu hút sự săn đón nồng nhiệt từ phía giới truyền thông và công chúng.

Vào tối ngày 23/9, cặp đôi đình đám đã chiêu đãi người hâm mộ bằng loạt ảnh cưới không thể nào mãn nhãn hơn. Đông đảo khán giả đều trông ngóng ngày cả hai chính thức tổ chức đám cưới.

Mới đây, theo một nguồn tin độc quyền từ chúng tôi, hôn lễ của Bình An và Phương Nga sẽ được diễn ra vào ngày 10/10 sắp tới.

Hiện tại cặp đôi đang vô cùng tất bật chuẩn bị những khâu cuối cùng cho đám cưới. Trước đó cả hai từng xác nhận trong tháng 9 âm lịch sẽ chính thức về chung một nhà.

Hé lộ ngày Bình An chính thức rước Phương Nga về dinh - ảnh 1
Ảnh cưới ngọt ngào của Bình An và Phương Nga đang gây "sốt" cõi mạng vì quá đỗi ngọt ngào

Như vậy, tính theo thời điểm hiện tại, ngoài Bình An và Phương Nga, trong làng giải trí đã có 3 cặp đôi đồng loạt mở tiệc cưới vào ngày 10/10, bao gồm Anh Tú và Diệu Nhi, MC Liêu Hà Trinh và bạn trai doanh nhân Đăng Khoa, thành viên HKT Lý Tuấn Kiệt và bạn gái Linh Rin.

Dàn khách mời bao gồm các nghệ sĩ tại 4 đám cưới đình đám dự đoán sẽ trở thành tâm điểm, được cư dân mạng quan tâm hơn bao giờ hết. Đồng thời diện mạo của các cô dâu mới khi diện váy cưới cũng làm cho không ít người trông ngóng và tò mò.

Hé lộ ngày Bình An chính thức rước Phương Nga về dinh - ảnh 2
Bình An và Phương Nga đã có 5 năm gắn bó và tìm hiểu. Trong công việc lẫn cuộc sống đời thường, cả hai luôn ủng hộ và hỗ trợ đối phương

Hé lộ ngày Bình An chính thức rước Phương Nga về dinh - ảnh 3
Trước đó, vào ngày 16/9 vừa qua, cặp đôi khoe giấy đăng ký kết hôn trên mạng xã hội nhằm công khai cả hai đã trở thành vợ chồng hợp pháp

Theo Saostar