Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hé lộ hậu trường tập nhạc giữa MONO và Trúc Nhân: Có còn lườm liếc đàn anh như khi biểu diễn?

Giải trí 26/03/2023 - 01:08

Hình ảnh MONO và Trúc Nhân cùng xuất hiện trong phòng tập nhạc thu hút đông đảo sự chú ý!

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc MONO và Trúc Nhân cùng nhau có mặt trong phòng tập nhạc. Theo đó, đây chính là khoảnh khắc tập luyện của cả hai trong 1 tiết mục kết hợp cùng nhau trên sân khấu cách đây không lâu. 

Trong video được chia sẻ, cả hai đã cùng nhau tập luyện cho màn trình diễn Có không giữ mất đừng tìm - bản hit của Trúc Nhân. Là đàn anh cũng như chính là chủ nhân của ca khúc này, thế nên những trúc trắc trong ca khúc này Trúc Nhân là người hiểu rõ nhất, thế nên nam ca sĩ đã nhẹ nhàng chỉ dẫn cho đàn em một cách cặn kẽ. 

Mặc dù chỉ là tập luyện cùng band nhạc, thế nhưng Trúc Nhân vẫn khiến không ít cư dân mạng trầm trồ trước giọng hát live mượt mà không hề thua kém bản thu âm. 

Hé lộ hậu trường tập nhạc giữa MONO và Trúc Nhân: Có còn lườm liếc đàn anh như khi biểu diễn? - ảnh 1

Về phần MONO, lần đầu tiên hát nhạc Trúc Nhân thế nên nam ca sĩ tỏ rõ vẻ ngượng ngùng nhưng đã nhanh chóng được Trúc Nhân chỉ dẫn đầy kĩ càng. Đặc biệt, cùng với lối tính cách hài hước, MONO đã xóa tan bầu không khí căng thẳng trong lúc tập luyện bằng những pha "tấu hài" vô cùng duyên dáng. 

Đáng chú ý, xuyên suốt buổi tập luyện cư dân mạng không hề nhìn thấy ánh mắt lườm liếc đầy "xéo sắc" mà MONO dành cho Trúc Nhân như khi biểu diễn. Hóa ra đó là hành động ngẫu hứng chứ chẳng được tập luyện trước, thế nhưng lại mang về hiệu quả tốt khi màn trình diễn của cả 2 vô cùng viral trên mạng xã hội.

Hé lộ hậu trường tập nhạc giữa MONO và Trúc Nhân: Có còn lườm liếc đàn anh như khi biểu diễn? - ảnh 2

Với sự tập luyện kĩ càng của cả hai, sân khấu biểu diễn chính thức của Có không giữ mất đừng tìm ngay sau đó đã nhanh chóng "gây bão" cộng đồng mạng bởi sự lém lỉnh của giọng ca Waiting For You khi đứng cùng đàn anh. 

Hé lộ hậu trường tập nhạc giữa MONO và Trúc Nhân: Có còn lườm liếc đàn anh như khi biểu diễn? - ảnh 3

Là tân binh thành công của Vpop thời điểm hiện tại, mặc dù đi hát chưa lâu, thế nhưng tên tuổi của MONO đã ngày càng rõ nét hơn trên bản đồ nhạc Việt. Với sức ảnh hưởng của ca khúc Waiting For You, MONO là cái tên cực "đắt show" ở thời điểm giữa năm 2022 cho đến nay, nam ca sĩ đã liên tục chạy show khắp các sân khấu ca nhạc lớn nhỏ trong nước. Việc này giúp cho tên tuổi của nam tân binh ngày một phủ sóng rộng rãi, mang về kha khá lượng fan hâm mộ. 

Hé lộ hậu trường tập nhạc giữa MONO và Trúc Nhân: Có còn lườm liếc đàn anh như khi biểu diễn? - ảnh 4

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Xem thêm: MONO lần đầu song ca cùng Trúc Nhân trên sân khấu lớn: Chỉ hát 2 câu nhưng chiếm trọn spotlight!