Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hậu vệ Arsenal dính chấn thương mới

Thể thao 29/09/2022 - 15:20

Pháo thủ vừa đón nhận thông tin không mấy tích cực trước trận đại chiến với Tottenham.

 

Đội bóng của Mikel Arteta đã có một khởi đầu tuyệt vời trong mùa giải mới với 6 chiến thắng sau 7 trận mở màn. Pháo thủ hiện đang dẫn đầu tại Premier League với 1 điểm nhiều hơn Man City và Tottenham. Trong khi đó, á quân mùa trước là Liverpool đã kém Arsenal 9 điểm.

Arsenal cho thấy họ thực sự là ứng cử viên cho một vị trí cao ở Premier League mùa này. Sau khoảng 2 tuần nghỉ thi đấu nhường chỗ cho loạt trận quốc tế, Arsenal sẽ quay trở lại với trận đại chiến gặp Tottenham vào cuối tuần này.

Hậu vệ Arsenal dính chấn thương mới - ảnh 1

 Arsenal đón tin không vui về mặt lực lượng.

  • Neville nói lời chân thành với Maguire

  • Macheda tiết lộ cái tên đáng sợ ở Man Utd

Tuy nhiên, HLV Arteta có thể không có được lực lượng đầy đủ nhất cho trận tiếp đón Tottenham trên sân nhà Emirates. Cụ thể,  Trước đó, chấn thương tương tự khiến anh ngồi ngoài 2 trận gặp FC Zurich và Brentford.

Ngoài Cedric, những hậu vệ cánh khác như Kieran Tierney, Oleksandr Zinchenko và Takehiro Tomiyasu cũng đều ít nhiều gặp vấn đề từ đầu mùa. Dù vậy, theo Football London, bộ 3 này sẽ đủ khả năng ra sân thi đấu.

Trường hợp của Thomas Partey cũng vậy. Tiền vệ này chấn thương trong lúc làm nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, anh đã trở lại tập luyện và sẵn sàng để ra sân đối đầu với Spurs.

Cuộc chiến này khá quan trọng, có thể quyết định ngôi đầu Premier League vòng này.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 09:08 29/09/2022