Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hậu trường chụp ảnh áo tắm của siêu mẫu Gisele Bundchen gây tranh cãi

Phái đẹp 29/01/2023 - 22:18

Sau vụ ly hôn ồn ào với Tom Brady, Gisele Bundchen trở lại với công việc trong buổi chụp ảnh áo tắm. Tuy nhiên, người đẹp gây tranh cãi vì trang phục quá táo bạo.

Ngày 27/1, Gisele Bundchen được nhìn thấy tại buổi chụp hình áo tắm trên bãi biển Miami, Florida, Mỹ. Cô đang tái khởi động sự nghiệp siêu mẫu sau vụ ly hôn ồn ào với cầu thủ bóng đá Mỹ Tom Brady.

Siêu mẫu sinh năm 1980 mặc bộ đồ bơi liền thân màu tím với mũ trùm đầu. Trang phục tôn lên thân hình mảnh mai, quyến rũ, với chiều cao ấn tượng 1,8 m. Tuổi tác và việc sinh nở dường như không ảnh hưởng đến một trong những chân dài đắt giá nhất hành tinh. Cô thậm chí không trang điểm khoe mặt mộc mịn màng.

Tuy nhiên, Gisele vẫn trở thành chủ đề tranh cãi trên mạng xã hội, bắt nguồn từ chiếc áo tắm cô mặc trong buổi chụp hình.

Hậu trường chụp ảnh áo tắm của siêu mẫu Gisele Bundchen gây tranh cãi - ảnh 1
Gisele Bundchen trên trường quay buổi chụp ảnh áo tắm sau khi ly hôn

Hình ảnh tại hậu trường cho thấy phần dưới của bộ áo tắm khoét quá sâu dẫn đến hớ hênh vùng nhạy cảm. Bên cạnh đó, trong một bức ảnh, Gisele gần như lộ một bên ngực trong lúc chỉnh trang phục.

Một số người chê bộ đồ bơi phản cảm, cũng như khó chịu với Gisele: “Bộ đồ màu tím đó thật gớm ghiếc”, “Làm ơn che đậy phần dưới cơ thể cô đi”, “Tôi không tìm thấy bất cứ điều gì hấp dẫn ở cô ấy”, “Cô ấy cần mặc thêm quần áo với tư cách một người mẹ”, “Cá nhân tôi chưa bao giờ cảm thấy Bundchen xứng đáng với sự nghiệp mà cô ấy đã có”…

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cho rằng so với nhiều người mẫu khác, mức độ hở của Gisele không đáng nhắc đến. Họ cũng chỉ trích những người soi mói, đánh giá ngoại hình của người khác.

Hậu trường chụp ảnh áo tắm của siêu mẫu Gisele Bundchen gây tranh cãi - ảnh 2
Gisele bị nhiều cư dân mạng chê bai vì mặc trang phục hớ hênh, phản cảm.

Gisele Bundchen là người mẫu, diễn viên Brazil. Theo Page Six, cô là một trong những chân dài thành công nhất. Từ năm 2002 đến 2016, cô là người mẫu catwalk được trả lương cao nhất thế giới. Hiện tại, cô được cho là sở hữu khối tài sản ròng trị giá 400 triệu USD.

Cô từ giã công việc trên sàn catwalk từ năm 2015 để dành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ với Tom và hai con. Lần duy nhất cô phá lệ là để đại diện cho Brazil trong lễ khai mạc Thế vận hội 2016 ở Rio de Janeiro.

Tuy nhiên, sau khi kết thúc với chồng cũ, mẹ hai con đình đám đã trở lại showbiz. Trước buổi chụp hình áo tắm, cô cũng tham gia chiến dịch quảng cáo của Louis Vuitton với nghệ sĩ Yayoi Kusama.

Gisele cũng được phát hiện đang nỗ lực lấy lại vóc dáng với huấn luyện viên cá nhân kiêm người yêu tin đồn Joaquim Valente. Họ nhiều lần bị bắt gặp tập thể dục, chạy bộ và cưỡi ngựa cùng nhau.

Gisele không phản hồi về tin hẹn hò. Tuy nhiên, nguồn tin riêng của People không loại trừ khả năng này.

Gisele yêu mến và tin tưởng Joaquim. Cô dành nhiều thời gian cho anh ấy nhưng tôi không nghĩ đó là kiểu hẹn hò truyền thống. Họ có một mối quan hệ sâu sắc. Anh ấy là huấn luyện viên của cô ấy và bọn trẻ”, người trong cuộc nói.

Hậu trường chụp ảnh áo tắm của siêu mẫu Gisele Bundchen gây tranh cãi - ảnh 3
Tình duyên thất bại, Gisele được cho là tìm niềm vui trong công việc.

Hậu trường chụp ảnh áo tắm của siêu mẫu Gisele Bundchen gây tranh cãi - ảnh 4
Người đẹp bị đồn yêu huấn luyện viên cá nhân. 

Theo Tiền Phong