Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hậu bị tố "chảnh", Ngọc Lan bị soi mặt nhợt nhạt qua camera thường

Phái đẹp 08/08/2022 - 02:28

Ngồi gần Cao Thái Hà và Lily Chen với gương mặt khá tươi tắn nên mặt mộc có phần nhợt nhạt của Ngọc Lan càng gây chú ý.

Hậu giảm cân thành công, Ngọc Lan khiến dân tình trầm trồ khi liên tục xuất hiện với vẻ ngoài được chăm chút và ngày càng thăng hạng. Mới đây, nữ diễn viên còn tham gia một bộ phim mới, tuy nhiên nhan sắc 0% son phấn qua camera thường lại gây thất vọng.

Hậu bị tố 'chảnh', Ngọc Lan bị soi mặt nhợt nhạt qua camera thường - ảnh 1
Đạo diễn Nguyễn Phương Điền ghi lại cảnh gặp gỡ dàn diễn viên trước khi bấm máy phim mới. Ngọc Lan lọt vào ống kính với mặt mộc hơi sưng và kém sắc hơn mọi khi.

Hậu bị tố 'chảnh', Ngọc Lan bị soi mặt nhợt nhạt qua camera thường - ảnh 2
Người đẹp còn mặc bộ đồ rộng như đồ ngủ khiến cơ thể tròn trịa hơn.

Hậu bị tố 'chảnh', Ngọc Lan bị soi mặt nhợt nhạt qua camera thường - ảnh 3 Hậu bị tố 'chảnh', Ngọc Lan bị soi mặt nhợt nhạt qua camera thường - ảnh 4
Ngồi gần Cao Thái Hà và Lily Chen với gương mặt khá tươi tắn nên mặt mộc có phần nhợt nhạt của Ngọc Lan càng gây chú ý

Trước đó ít ngày, Ngọc Lan thành tâm điểm chú ý khi chia sẻ một bức hình khoe nhan sắc kiệm son phấn, tuy nhiên dưới phần bình luận, cô lại bị một netizen tố có thái độ "chảnh" ở ngoài đời khiến dân tình xôn xao.

"Gặp ở ngoài rồi, chảnh, người lớn tuổi bà già lại xin chụp chung 1 tấm hình còn không cho", người này cho biết.

Ngay sau đó, Ngọc Lan đáp trả: "Tui không biết bạn gặp tui ở đâu chứ tui cũng xin tự hào là chưa bao giờ tui từ chối chụp hình với ai, nhất là người lớn tuổi, chỉ trừ những người ăn nói như bạn thì sure luôn là không bao giờ tôi chụp".

Hậu bị tố 'chảnh', Ngọc Lan bị soi mặt nhợt nhạt qua camera thường - ảnh 5 Hậu bị tố 'chảnh', Ngọc Lan bị soi mặt nhợt nhạt qua camera thường - ảnh 6
Trước chia sẻ của Ngọc Lan, người này còn đăng ảnh chụp với diễn viên Lê Bê La và viết: "Găp chị ở Đà Lạt lúc đó có cả chị Lê Bê La. Lê Bê La đang ăn dở tô mì gói mà bỏ dở tô mì để đứng lên chụp hình với khán giả, còn chị thì người ta qua xin chụp chị không chụp, tui chứng kiến tận mắt. Giờ tui vẫn còn hình ảnh đó đây, lúc đó chắc chị đang quay phim trên Đà Lạt. Đây là tấm ảnh tui chụp với chị Lê Bê La ở Đà Lạt, lúc đó có cả chị đó chị Lan à, nếu như chị không có thi tui nói chị làm gì, cho tui mang nghiệp vậy".

Hậu bị tố 'chảnh', Ngọc Lan bị soi mặt nhợt nhạt qua camera thường - ảnh 7
Ngọc Lan là nữ diễn viên nổi tiếng, gây ấn tượng qua nhiều bộ phim như "Luật Trời", "Trói Buộc Yêu Thương", "Mặt Nạ Gương"… Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, người đẹp 8X còn gây chú ý nhờ hành trình giảm cân sau một khoảng thời gian vật lộn vì tăng cân không kiểm soát.

Hậu bị tố 'chảnh', Ngọc Lan bị soi mặt nhợt nhạt qua camera thường - ảnh 8
Cô từng không ngại tự dìm hàng chính mình với ảnh selfie nọng cằm xếp tầng.

Hậu bị tố 'chảnh', Ngọc Lan bị soi mặt nhợt nhạt qua camera thường - ảnh 9
Ngọc Lan rất cố gắng tập luyện để giữ thân hình cân đối nhưng việc giảm cân khá khó khăn vì cô tăng cân không phải do mê ăn uống mà vì sức khỏe.

Hậu bị tố 'chảnh', Ngọc Lan bị soi mặt nhợt nhạt qua camera thường - ảnh 10
Hiện tại Ngọc Lan dần lấy lại dáng nuột sau khi giảm hàng chục kg.

TL
Theo Vietnamnet