Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hậu bị khui chuyện hẹn hò bí mật, bạn gái tuyển thủ Team Flash xác nhận tình trạng khó tin

Game 06/02/2023 - 15:09

(Thethaovanhoa.vn) - Cựu MC LMHT xinh đẹp xác nhận đã chia tay bạn trai tuyển thủ.

Có thể nói, Elly và Kim Sa là cặp đôi trai tài gái sắc đúng nghĩa của làng game Việt. Nếu như Kim Sa là cựu MC Esports tài năng, xinh đẹp, quyến rũ thì Elly là chàng tuyển thủ quyết đoán, tài năng của tựa game Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến. Việc cả hai đến với nhau nhận được sự ủng hộ và quan tâm đông đảo của cộng đồng. Tuy nhiên, thuở đầu, cặp đôi không chính thức công khai mối quan hệ, chỉ khi bị fan "khui" chuyện hẹn hò bí mật, đàng trai và đàng gái mới có những động thái "đánh dấu chủ quyền" của mình.

Hậu bị khui chuyện hẹn hò bí mật, bạn gái tuyển thủ Team Flash xác nhận tình trạng khó tin - ảnh 1 Hậu bị khui chuyện hẹn hò bí mật, bạn gái tuyển thủ Team Flash xác nhận tình trạng khó tin - ảnh 2

Bẵng đi một thời gian, khi không dành cho nhau những tương tác trên mạng xã hội như trước, người hâm mộ dần nhận ra chuyện tình cặp đôi rạn nứt, thậm chí không còn đồng hành cùng nhau. Dù chưa từng chia sẻ chuyện tình cảm bắt đầu như thế nào nhưng mới đây, cô nàng lại lên tiếng về việc cả hai đã "đường ai nấy đi". 

Theo đó, Kim Sa bày tỏ: "Hiện tại mình đang độc thân, chuyện tình cảm kết thúc yên bình, nhẹ nhàng và cũng kha khá thời gian rồi nên mọi người có thấy mình đăng nhạc hay video TikTok gì là do mình mê chứ không có ẩn ý gì nha".

Hậu bị khui chuyện hẹn hò bí mật, bạn gái tuyển thủ Team Flash xác nhận tình trạng khó tin - ảnh 3

Bên cạnh đó, cô nàng cũng hé lộ kế hoạch đang ấp ủ: "Sắp tới mình muốn làm nhiều cái mình thích nên chắc sẽ không còn lowkey như trước nữa, cảm ơn những bạn đã quan tâm hỏi han mình trên ask rất nhiều, thật sự cảm động".

Hậu bị khui chuyện hẹn hò bí mật, bạn gái tuyển thủ Team Flash xác nhận tình trạng khó tin - ảnh 4

Từng là một trong những cặp đôi đẹp của làng game, việc cả hai không còn hẹn hò phần nào khiến người hâm mộ nuối tiếc. Dẫu vậy, fan vẫn sẽ ủng hộ cả hai trong những kế hoạch riêng. 

Theo Thể thao Văn hoá Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://thethaovanhoa.vn/hau-bi-khui-chuyen-hen-ho-bi-mat-ban-gai-tuyen-thu-team-flash-xac-nhan-tinh-trang-kho-tin-20230205105106471.htm