Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hari Won khoe eo thon nhảy nhót, dân mạng gọi tên Trấn Thành

Tình yêu 01/06/2023 - 15:23

Chỉ lắc lư theo nhạc, Hari Won vẫn khiến dân tình xôn xao!

Mới đây, trên kênh TikTok cá nhân, Hari Won đã đăng tải đoạn clip bắt trend nhảy nhót gửi tặng đến người hâm mộ. Không áo quần lộng lẫy, chỉ diện bộ trang phục đơn giản nhưng Hari Won vẫn khiến fan không ngừng xuýt xoa trước vòng eo thon thả, đầy quyến rũ.

Trong clip, Hari Won đã xuất hiện tại không gian phòng ngủ, thực hiện một vài động tác lắc lư đầy nhẹ nhàng, với khả năng cảm nhạc tốt, những động tác mà nữ ca sĩ thể hiện đầy mượt mà và đẹp mắt khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. 

Hari Won khoe eo thon nhảy nhót, dân mạng gọi tên Trấn Thành - ảnh 1

Bên cạnh đó, mặc dù đã U40, thế nhưng bà xã Trấn Thành vẫn khiến đông đảo cư dân mạng không khỏi trầm trồ trước vóc dáng mảnh mai, vòng eo thon gọn cùng nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp bất chấp cả ống kính camera thường.

Dưới đoạn clip, ngoài những bình luận khen ngợi dành cho sắc vóc của giọng ca Anh cứ đi đi ở tuổi U40, thì nhiều ý kiến cũng đã phát hiện ra chi tiết có liên quan đến Trấn Thành trong màn nhảy nhót của Hari Won. 

Hari Won khoe eo thon nhảy nhót, dân mạng gọi tên Trấn Thành - ảnh 2

Cụ thể, tủ trưng bày nước hoa và giày phía sau lưng Hari Won đã chiếm trọn sự chú ý từ cộng đồng mạng, nhiều người đã cho biết đây chính là tủ nước hoa "bạc tỷ" của ông xã Hari Won, 1 góc mà nam MC rất mực yêu thích chăm chút. Mặc dù không xuất hiện nhảy nhót cùng bà xã, thế nhưng Trấn Thành vẫn khiến cư dân mạng bàn tán rôm rã vì góc trưng bày nước hoa và giày dép của mình.

Hari Won khoe eo thon nhảy nhót, dân mạng gọi tên Trấn Thành - ảnh 3

Về Hari Won, thời gian qua nữ ca sĩ không cho ra mắt bất kì sản phẩm âm nhạc cá nhân nào sau MV Như anh đã mong chờ được phát hành vào khoảng cuối năm 2022. Từ nửa đầu năm nay, nữ ca sĩ thường xuyên di chuyển qua lại giữa hai quốc gia là Việt Nam và Hàn Quốc để thực hiện các công việc riêng. Người hâm mộ cũng hi vọng giọng ca Anh cứ đi đi sẽ sớm cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới của mình. 

Hari Won khoe eo thon nhảy nhót, dân mạng gọi tên Trấn Thành - ảnh 4

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Xem thêm: Hari Won ngẫu hứng hát karaoke ca khúc mới của Văn Mai Hương, dân mạng phản ứng ra sao?