Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hành trình kiến tạo làn da đẹp chuẩn y khoa cho phụ nữ Việt

Phái đẹp 02/06/2023 - 19:21

Bác sĩ Nguyễn Thị Duyên là cựu sinh viên ngành y tại Hà Nội cộng thêm việc học tập, thực hành tại chuyên khoa da liễu của Bệnh viện Da liễu TP.HCM, đã hoàn thành xuất sắc khóa học ứng dụng laser và ánh sáng trong điều trị bệnh lý da liễu, bác sĩ giờ đây còn là CEO tại Dr Duyên...

Hành trình kiến tạo làn da đẹp chuẩn y khoa cho phụ nữ Việt - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Chân dung nữ bác sĩ – CEO Dr Duyên Spa – Nguyễn Thị Duyên

Với kinh nghiệm làm việc nhiều năm trong điều trị bệnh lý da liễu, BS Nguyễn Thị Duyên (Dr. Duyên) cũng là một trong những tên t.uổi uy tín trong lĩnh vực da liễu và điều trị mụn. Dr. Duyên đã đồng hành cùng hàng ngàn khách hàng trên cả nước, kiến tạo vẻ đẹp làn da chuẩn y khoa, da không chỉ đẹp mà còn khỏe hơn sau mỗi liệu trình. Luôn tìm tòi các phương pháp điều trị tiên tiến, đầu tư máy móc hiện đại tại phòng khám. Dr. Duyên Spa luôn mang đến sự an tâm gửi gắm làn da đối với mỗi vị khách hàng, bởi sự uy tín và tận tâm. Dr. Duyên chia sẻ: ” Với mỗi làn da cơ địa của người bệnh tôi và những đồng đội của mình luôn cố gắng thiết kế phác đồ phù hợp, tinh chỉnh để giúp người bệnh tiết kiệm chi phí, sớm tìm lại được làn da đẹp và khỏe”.

Hoạt ngôn, vui vẻ cách chia sẻ đầy cuốn hút qua các video, Dr. Duyên ngày càng được nhiều người biết đến với kênh TikTok sở hữu nhiều lượt theo dõi và số lượt xem ấn tượng. Ngoài giờ làm việc tại Dr Duyên Spa thì Dr. Duyên còn dành thời gian quý báu ngắn ngủi lúc rảnh làm các video đăng tải lên các trang mạng xã hội, chia sẻ cách bảo vệ sức khỏe và làn da cho chị em phụ nữ. Với lượt theo dõi khá cao từ các tín đồ làm đẹp trên facebook quen thuộc, giờ đây Dr. Duyên càng được yêu mến hơn và được cộng đồng mạng tiktok nhấn theo dõi khá hùng hậu sau nhiều video đăng tải chia sẻ nội dung với các kiến thức về da liễu đáng được quan tâm. Kênh tiktok của Dr. Duyên hiện tại có hơn 95.8k lượt theo dõi & 681.9k lượt thích, nhiều video triệu view đáng ngưỡng mộ.

ADVERTISEMENT

Hành trình kiến tạo làn da đẹp chuẩn y khoa cho phụ nữ Việt - ảnh 2

Dr. Duyên sở hữu kênh tiktok với những clip triệu view về chia sẻ nội dung làm đẹp

Đối với quá trình nghiên cứu khoa học, Dr Duyên luôn bền bỉ tận tâm ngay cả khi đã trở thành bác sĩ chuyên khoa, giảng viên trong ngành Dr. Duyên vẫn nỗ lực để theo đuổi sự nghiệp nghiên cứu để tìm ra các phương pháp điều trị da liễu tối ưu cả về thời gian và chi phí cho khách hàng.

Nổi bật phải kể đến sự tinh tế và tài hoa của bác sĩ đối với dịch vụ căng bóng da Mesotherapy giải quyết các tình trạng da lỗ chân lông to, vấn đề sắc tố da không đều màu, da khô ráp thiếu sức sống. Vì theo bác sĩ Duyên, mục tiêu sau cùng mỗi người bệnh chính là lấy lại được làn da căng bóng, mịn màng. Tại Dr Duyên Spa, bác sĩ luôn nỗ lực để mang tới phác đồ phù hợp theo tình trạng da và nhu cầu thẩm mỹ của từng khách hàng.

Hành trình kiến tạo làn da đẹp chuẩn y khoa cho phụ nữ Việt - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Đối với Dr. Duyên, việc được cống hiến và góp phần sức lực giúp người Việt đẹp hơn và tự tin hơn chính là sứ mệnh mà bác sĩ sẽ theo đuổi.

Hy vọng, hành trình tiếp theo đây bác sĩ Nguyễn Thị Duyên sẽ có nhiều thành tựu hơn nữa và giúp đỡ được nhiều bệnh nhân trên cả nước trong điều trị bệnh lý viêm nang lông, các vấn đề về sắc tố da, bệnh lý da di truyền,…

Những sai lầm khi đắp mặt nạ mà bạn cần tránh Mặt nạ là một trong những phương tiện chăm sóc da tốt nhưng đắp mặt nạ không đúng cách sẽ phản tác dụng và phá hủy làn da của bạn. Mặt nạ là một sản phẩm chăm sóc da thiết yếu của phụ nữgóp phần cung cấp độ...

Chia sẻ