Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

''Hành trình công lý'': Đã phát hiện nguyên nhân vì sao tên phim lúc đầu là ''Người vợ tốt''

Giải trí 06/10/2022 - 05:12

"Hành trình công lý" sẽ là bộ phim giờ vàng tiếp theo, nối sóng cho "Gara hạnh phúc" sắp sửa kết thúc vào tối nay trên VTV3. Với dàn diễn viên vô cùng chất lượng, hiện tại "Hành trình công lý" đang rất được các "mọt phim" chờ đợi.

Từng xuất hiện rầm rộ trên các nền tảng mạng xã hội và được dân mạng săn đón nồng nhiệt với cái tên "Người vợ tốt", tuy nhiên trong buổi họp báo ra mắt phim vào ngày 3/10 vừa qua, dự án của bộ đôi đạo diễn Nguyễn Mai Hiền và Trần Kim Vũ lại công bố cái tên hoàn toàn mới - "Hành trình công lý". Mặc dù đây không phải là lần đầu phim truyền hình của VFC đổi tên nhưng điều này đã ngay lập tức khiến nhiều "mọt phim" không khỏi thắc mắc về cái tên mới mang màu sắc có phần hơi... hình sự.

''Hành trình công lý'': Đã phát hiện nguyên nhân vì sao tên phim lúc đầu là ''Người vợ tốt'' - ảnh 1

Từ "Người vợ tốt", bộ phim bất ngờ ra mắt công chúng với cái tên hoàn toàn mới - "Hành trình công lý"

Thủ vai chính trong phim là nữ diễn viên quen mặt Hồng Diễm, cô vào vai Phương - một cô gái tốt nghiệp hạng ưu trường luật, rất thông minh và tinh tế. Thế nhưng vì tiến đến hôn nhân với Hoàng (Việt Anh) và muốn chăm lo chu toàn cho gia đình, đặc biệt là để chăm sóc con gái bị bệnh tim nên Phương đã quyết định từ bỏ sự nghiệp để chuyên tâm làm nội trợ.

''Hành trình công lý'': Đã phát hiện nguyên nhân vì sao tên phim lúc đầu là ''Người vợ tốt'' - ảnh 2

Nên duyên với Hoàng (Việt Anh), Phương quyết định tạm gác sự nghiệp để chăm lo cho mái ấm gia đình

Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân êm ấm không được lâu khi Phương phát hiện mình bị Hoàng phản bội, ngoại tình với người phụ nữ khác. Thậm chí, Hoàng còn bị lực lượng điều tra tình nghi là kẻ giết người, ra tay hạ sát tình nhân và nhận hối lộ. Điều này khiến bầu không khí ngày càng nóng dần lên với quá nhiều biến cố xảy ra cùng lúc.

Từ một người nội trợ suốt hơn chục năm, Phương trở lại với công việc luật sư mà cô từng được đào tạo nhằm tìm lại niềm tin, giá trị bản thân, và tìm ra sự thật, giải đáp phần nào ẩn khuất của người chồng bị gài bẫy đằng sau vụ án. Cô trở thành kiểm soát viên tại một tòa án với hy vòng chèo lái gia đình khỏi tội ác. Với khả năng nghiệp vụ xuất sắc của mình, Phương minh oan cho Hoàng, giúp chồng vượt qua được mọi sự nghi vấn về vụ giết người. Tuy nhiên, liệu sẽ có hay không một kết phim có hậu? Liệu Phương có tha thứ cho sự phản bội của chồng?

''Hành trình công lý'': Đã phát hiện nguyên nhân vì sao tên phim lúc đầu là ''Người vợ tốt'' - ảnh 3

Từ một người nội trợ suốt hơn chục năm, Phương trở lại với công việc luật sư để minh oan cho chồng

Thế hóa ra, tên phim là "Người vợ tốt" cũng chẳng sai khi nó đủ để nói lên nhân cách cao đẹp của nhân vật Phương do Hồng Diễm thủ vai. Mặc dù biết chồng đã phản bội mình và qua lại với người phụ nữ khác nhưng khi anh gặp chuyện tày trời, Phương vẫn sẵn sàng đứng ra tìm cách bảo vệ, giúp anh thoát khỏi vành móng ngựa. Cái tên "Hành trình công lý" có phần lột tả được cốt truyện của bộ phim hơn khi nó giúp chúng ta hình dung được câu chuyện ly kỳ và hấp dẫn nói về cả một quá trình chiến đấu của Phương dưới cương vị kiểm soát viên tòa án để minh oan cho chồng cũ.

Được biết, "Hành trình công lý" sẽ là bộ phim giờ vàng tiếp theo, nối sóng cho "Gara hạnh phúc" sắp sửa kết thúc vào tối nay trên VTV3. Với dàn diễn viên vô cùng chất lượng, hiện tại "Hành trình công lý" đang rất được các "mọt phim" chờ đợi.