Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hành trình 7 năm chinh phục và món quà bất ngờ tri ân phái đẹp Việt từ VM Style

Xã hội 02/12/2022 - 09:39

Kỉ niệm 7 năm thành lập, 1 năm đổi mới nâng tầm thương hiệu, VM Style dành tặng món quà vô cùng ý nghĩa, tri ân phái đẹp Việt thay lời nhắn nhủ: "Vì em là duy nhất", hãy cứ tự tin, xinh đẹp và tỏa sáng dù ở bất cứ nơi đâu.

Từ một cửa hàng nhỏ đến hệ thống 38 cửa hàng trên toàn quốc

Cách đây 7 năm, VM Style được thành lập với tên gọi FMSTYLE SAIGON dưới hình thức một cửa hàng thời trang nhỏ tại quận Tân Bình.

Ngay từ những sản phẩm đầu tiên, VM Style đã rất "được lòng" giới mộ điệu bởi luôn bắt kịp xu hướng, nắm bắt trend và có mức giá "dễ chịu", phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ.

Hành trình 7 năm chinh phục và món quà bất ngờ tri ân phái đẹp Việt từ VM Style - ảnh 1

Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, thị trường thời trang trong nước có nhiều biến đổi mạnh mẽ và chịu sự cạnh tranh gay gắt từ các thương hiệu lâu đời tại nước ngoài, các sàn thương mại điện tử nổi tiếng… cũng đã tạo ra nhiều thách thức cho đội ngũ VM Style. với sức trẻ và lòng nhiệt huyết cùng hoài bão xây dựng một "đế chế" thời trang của người Việt, tôn vinh vẻ đẹp Việt, VM Style đã không ngừng thay đổi, linh hoạt ứng biến cả về thiết kế và chính sách bán hàng cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn…

Năm 2021 đánh dấu bước ngoặt khi VM Style đã kiên cường vượt qua những khó khăn của dịch bệnh, nâng tầm vị thế thông qua việc đổi tên thương hiệu từ VM Style Saigon thành VM Style - một cái tên với ý nghĩa sâu sắc hơn, một sự thay đổi mang tính đột phá trên tinh thần thích nghi với cuộc sống "bình thường mới".

Hành trình 7 năm chinh phục và món quà bất ngờ tri ân phái đẹp Việt từ VM Style - ảnh 2

Hơn cả thời trang, VM Style muốn mang tới thông điệp bao quát hơn, ý nghĩa hơn, đó là dù dịch bệnh hay bất cứ khó khăn, trở ngại nào nếu chúng ta biết vượt qua khó khăn, tự tin hành động và tìm kiếm cơ hội ngay từ trong khó khăn ấy, chắc chắn thành công sẽ đến.

Những nỗ lực của đội ngũ VM Style đã được đền đáp xứng đáng, sau 7 năm trình làng, VM Style đã vươn mình trở thành thương hiệu thời trang lớn mạnh với 38 cửa hàng trên khắp cả nước, tạo ấn tượng sâu sắc với người tiêu dùng về một thương hiệu Việt Nam đúng nghĩa: Của người Việt, do người Việt, vì người Việt.

Có VM Style, phụ nữ hãy tự tin trở thành phiên bản duy nhất của chính mình

Kỉ niệm 1 năm nâng tầm thương hiệu và phát triển theo định hướng hoàn toàn Việt Nam, mới đây VM Style đã "chiêu đãi" các tín đồ thời trang đã, đang và sẽ là "khách ruột" một MV cực kỳ chất lượng với tên gọi và thông điệp "Vì em là duy nhất".

Hành trình 7 năm chinh phục và món quà bất ngờ tri ân phái đẹp Việt từ VM Style - ảnh 3

VM Style tri ân khách hàng bằng MV được đầu tư chuyên nghiệp

Bài hát và hình ảnh sử dụng trong MV có giai điệu vui tươi, đầy màu sắc và ý nghĩa với hình tượng "Nhộng và Bướm". Đó là hành trình tìm ra vẻ đẹp đích thực của một cô gái vốn tự ti và nhan sắc và gout thời trang của mình.

Hành trình 7 năm chinh phục và món quà bất ngờ tri ân phái đẹp Việt từ VM Style - ảnh 4

MV bắt đầu với hình ảnh một cô nàng có khao khát được trở thành "ngôi sao" với phong cách thời trang cá tính. Thế nhưng, cô không biết phải bắt đầu từ đâu, cô bước ra ngoài phố, ngắm nhìn các cô gái ăn mặc xinh đẹp và ao ước mình sẽ được giống như họ.

Xem MVtại đây

Thế nhưng, chính bản thân cô gái không hề biết rằng, mỗi người phụ nữ đều có những nét đẹp riêng, chỉ cần mình tự tin vào chính mình, biết cách khai phá vẻ đẹp tiềm ẩn thì bạn sẽ trở thành phiên bản hoàn hảo nhất, rạng rỡ nhất mà không cần phải học theo bất cứ ai.
Hành trình 7 năm chinh phục và món quà bất ngờ tri ân phái đẹp Việt từ VM Style - ảnh 5

Cô gái trong MV đã hoàn toàn thức tỉnh và tìm ra vẻ đẹp của chính mình khi lạc vào thế giới của VM Style. Cô không còn cần ao ước hay phải chạy theo ai nữa  và cô cũng nhận ra, bản thân mình chính là điều tuyệt vời nhất.

Hành trình 7 năm chinh phục và món quà bất ngờ tri ân phái đẹp Việt từ VM Style - ảnh 6

Không chỉ gửi gắm thông điệp phụ nữ hãy là chính mình, Vì em là duy nhất cũng chính là hành trình VM Style xây dựng thương hiệu và trưởng thành. Từ một cửa hàng nhỏ, VM Style tìm ra được "vẻ đẹp" nội tại của mình, nâng cấp sản phẩm, dịch vụ để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình và tỏa sáng trở thành thương hiệu được nhiều người yêu thích.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH thời trang An Việt

Website: https://vmstyle.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vmstylevn/