Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hàng tiền vệ MU tỏa sáng khi lên tuyển

Kinh tế 26/03/2023 - 22:15

Casemiro, Marcel Sabitzer và Scott McTominay đóng góp 5 bàn và cung cấp 1 kiến tạo ở loạt trận quốc tế đầu tiên trong tháng 3 này.

Hàng tiền vệ MU tỏa sáng khi lên tuyển - ảnh 1

Sáng 25/3, Marcel Sabitzer tỏa sáng với 2 bàn, 1 kiến tạo trong trận thắng 4-1 của tuyển Áo trước Azerbaijan ở lượt trận mở màn bảng F vòng loại EURO 2024. Cầu thủ đang khoác MU dưới dạng cho mượn mở tỷ số bằng pha dứt điểm một chạm chuẩn xác trong vùng cấm. Tới phút 50, Sabitzer hoàn tất cú đúp với cú đá phạt đầy uy lực đưa bóng vượt qua hàng rào, găm thẳng vào góc cao khung thành.

Hàng tiền vệ MU tỏa sáng khi lên tuyển - ảnh 2

Ngôi sao sinh năm 1994 có lần đầu tiên lập cú đúp trong sự nghiệp cấp tuyển. Chưa dừng ở đó, anh còn kiến tạo để Christoph Baumgartner ấn định thắng lợi 4-1 cho Áo trước đối thủ dưới cơ.

Hàng tiền vệ MU tỏa sáng khi lên tuyển - ảnh 3

Trong tối 25/3, Scott McTominay ghi cú đúp giúp tuyển Scotland giành chiến thắng 3-0 trước Cyprus ở bảng A vòng loại EURO 2024. Phút 67, tiền vệ thuộc biên chế MU được tung vào sân. Thay vì đóng đinh ở vai trò phòng ngự, McTominay được yêu cầu dâng cao áp sát khung thành đối thủ. Cách bố trí này cho thấy sự hiệu quả ngay tức thì.

Hàng tiền vệ MU tỏa sáng khi lên tuyển - ảnh 4

Phút 87, từ đường chuyền chiến thuật của đồng đội trong vùng cấm, McTominay đỡ bóng bằng đùi chân phải và tung cú sút chân trái tung lưới Cyprus trong thế với người do bị hậu vệ đối thủ theo kèm. Ở phút bù giờ thứ 3, đồng đội căng ngang thuận lợi cho McTominay băng lên dứt điểm hoàn tất cú đúp trong trận.

Hàng tiền vệ MU tỏa sáng khi lên tuyển - ảnh 5

Sáng 26/3, Brazil thua Morocco 1-2 ở trận giao hữu trên sân Ibn Batouta. Trận này, Casemiro lần đầu đeo băng đội trưởng thay thế cho Thiago Silva. Tiền vệ của MU ghi dấu ấn với cú sút xa thành bàn ở phút 67.

Hàng tiền vệ MU tỏa sáng khi lên tuyển - ảnh 6

Dù vậy, bàn thắng của cựu sao Real Madrid là không đủ để giúp Brazil tránh khỏi thất bại. Tuy nhiên, Casemiro đang đạt phong độ cao và chứng tỏ tầm ảnh hưởng lớn lên màu áo CLB chủ quản lẫn tuyển quốc gia.

Hàng tiền vệ MU tỏa sáng khi lên tuyển - ảnh 7

Theo thống kê, có tới 18 cầu thủ MU được gọi lên tuyển trong đợt tập trung tháng 3 này. "Quỷ đỏ" chơi hay kéo theo phong độ của nhiều cầu thủ được cải thiện. Dù vậy, HLV Erik ten Hag có lý do để lo lắng khi các học trò phải cày ải quá nhiều.

Hàng tiền vệ MU tỏa sáng khi lên tuyển - ảnh 8

Trong tháng 4, Man Utd sẽ đá tới 9 trận do còn tham dự 3 đấu trường. Marcus Rashford xin rút khỏi tuyển Anh ở đợt tập trung này do chấn thương. Tuy nhiên, anh bị chỉ trích vì sang Mỹ du lịch. Người hâm mộ "Tam sư" nghi ngờ Rashford giả vờ chấn thương để tranh thủ nghỉ ngơi, hồi phục thể lực chuẩn bị cho giai đoạn quan trọng sắp tới.

Highlights Morocco - Brazil: Casemiro ghi bàn Tiền vệ của MU ghi bàn nhưng không thể giúp tuyển Brazil tránh khỏi thất bại 1-2 trước chủ nhà Morocco ở trận giao hữu rạng sáng 26/3 (giờ Hà Nội).

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...