Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hàng loạt tài khoản Nờ Ô Nô tái xuất ở TikTok; Bài hát của Jungkook ''gây bão''

Giải trí 05/12/2022 - 08:42

TTO - Hàng loạt tài khoản Nờ Ô Nô xuất hiện trên TikTok; Bài hát của Jungkook gây bão sau chiến thắng của Hàn Quốc; Trúc Nhân gia nhập ''đường đua'' MV Tết; Trấn Thành khó tính trong vai trò đạo diễn... là những tin tức được quan tâm ngày 3-12.

Hàng loạt tài khoản Nờ Ô Nô tái xuất ở TikTok; Bài hát của Jungkook ''gây bão'' - ảnh 1

Từ trái qua: V, Jungkook, Trúc Nhân, Trấn Thành

* Hàng loạt tài khoản Nờ Ô Nô xuất hiện trên TikTok

Tuy mạng xã hội TikTok đã thông báo khóa tài khoản @tuanbrice (còn được biết đến với tên Nờ Ô Nô) vĩnh viễn vì những nội dung không phù hợp với tiêu chuẩn cộng đồng. Tuy nhiên, trên nền tảng TikTok, nhiều tài khoản mang tên Nờ Ô Nô vẫn tồn tại và đăng tải những video cũ.

Hàng loạt tài khoản Nờ Ô Nô tái xuất ở TikTok; Bài hát của Jungkook ''gây bão'' - ảnh 2

Nờ Ô Nô bị tẩy chay dữ dội vì đoạn clip miệt thị người nghèo - Ảnh chụp màn hình

Các tài khoản không chỉ để ảnh đại diện của Nờ Ô Nô mà còn đăng tải những nội dung của kênh Nờ Ô Nô đã bị khóa trước đó để thu hút sự chú ý.

Trong đó, tài khoản @tuanbrrice99 (Nờ Ô Nô) có hơn 68.000 người theo dõi và 236.000 lượt thích. Dù chỉ mới lập chưa lâu nhưng các video đăng tải nhận về hàng trăm ngàn lượt xem, thậm chí nhiều video còn cán mốc hơn 1 triệu lượt xem. 

Phạm Đức Tuấn (chủ kênh TikTok Nờ Ô Nô) vừa bị Sở Thông tin và Truyền thông phạt 7,5 triệu đồng và anh ta có làm đoạn clip đi xin lỗi bà cụ mà mình đã xúc phạm. Nhưng sau đó cư dân mạng nhanh chóng bóc mẽ Tuấn về hành động xin lỗi giả tạo.

* V (BTS) dẫn đầu danh sách tìm kiếm trên Google 2022

Theo số liệu vừa được Google Trends công bố, có đến 6/7 thành viên của nhóm nhạc BTS nằm trong top 10 của danh sách 30 thần tượng K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google 2022.

Hàng loạt tài khoản Nờ Ô Nô tái xuất ở TikTok; Bài hát của Jungkook ''gây bão'' - ảnh 3

V (BTS) dẫn đầu danh sách tìm kiếm trên Google 2022 - Ảnh: Facebook V-BTS Vietnamese Fanpage

Theo đó, V (BTS) xếp ở vị trí dẫn đầu bảng danh sách. Jungkook - thành viên đang làm mưa làm gió các bảng xếp hạng với bài hát chủ đề World Cup 2022 - đứng vị trí thứ 2. 

Vị trí của các thành viên khác lần lượt là Jimin thứ 3, Suga thứ 6, Jin thứ 8 và RM thứ 9. J-Hope giữ vị trí thứ 12.

* Bài hát của Jungkook gây bão sau chiến thắng của Hàn Quốc

Sau khi đội tuyển Hàn Quốc giành chiến thắng với tỉ số 2-1 trước đội tuyển Bồ Đào Nha, ca khúc Dreamers của Jungkook lập tức "gây bão" trên mạng xã hội. Theo đó, từ khóa "Jungkook" và "Dreamers" lần lượt chiếm hai vị trí đầu trên top tìm kiếm của bảng xếp hạng MelOn. 

Nhiều người nổi tiếng khi chia sẻ về chiến thắng này cũng sử dụng giai điệu bài hát làm nhạc nền ăn mừng.

Hàng loạt tài khoản Nờ Ô Nô tái xuất ở TikTok; Bài hát của Jungkook ''gây bão'' - ảnh 4

Bài hát chủ đề của Jungkook đang gây bão mạng xã hội - Ảnh: Facebook Jungkook-BTS

Đặc biệt, FIFA còn sử dụng ca khúc này để nói về chiến thắng của đội tuyển quốc gia Hàn Quốc tại World Cup. Hiện phần trình diễn bài hát Dreamers của Jungkook tại lễ khai mạc World Cup đã đạt hơn 51 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube, MV phát hành sau đó cũng đạt hơn 48 triệu lượt xem.

* Trúc Nhân gia nhập "đường đua" MV Tết

Vào tháng cuối cùng của năm 2022, Trúc Nhân cho ra mắt MV Lách tất tả đón Tết với màu sắc vui tươi cùng những câu chuyện quen thuộc của ngày Tết. 

Ngay khi ra mắt, MV đã nhận nhiều phản hồi tích cực từ khán giả bởi gần như ai cũng có thể thấy hình ảnh bản thân khi ngày Tết đang cận kề.

Hàng loạt tài khoản Nờ Ô Nô tái xuất ở TikTok; Bài hát của Jungkook ''gây bão'' - ảnh 5

Trúc Nhân mang bộ bàn ghế quen thuộc vào MV - Ảnh: Facebook Trúc Nhân

Nói về MV lần này, Trúc Nhân cho biết anh không cần diễn xuất gì nhiều vì đây là cảm xúc của nhiều người trẻ mỗi dịp Tết đến. 

Một số khán giả bình luận: "Năm nào gần Tết cũng hóng mấy MV của Nhân. Nhạc tưng bừng mà MV vui nữa", "Cảnh quay MV rất tự nhiên, như đời sống bình thường lúc nhỏ của mỗi người"...

* Trấn Thành khó tính trong vai trò đạo diễn

Sau thành công từ phim Bố già, Trấn Thành tiếp tục thừa thắng xông lên với dự án điện ảnh thứ hai mang tên Nhà bà Nữ. Đây cũng là tác phẩm đầu tiên Trấn Thành một mình đảm nhận vai trò đạo diễn, vì vậy anh đã dồn nhiều tâm huyết vào dự án này.

Hàng loạt tài khoản Nờ Ô Nô tái xuất ở TikTok; Bài hát của Jungkook ''gây bão'' - ảnh 6

Trấn Thành luôn nghiêm túc trên phim trường - Ảnh: ĐPCC

Trên phim trường, Trấn Thành luôn trong tư thế tập trung cao độ để mang những điều chân thật nhất từ cuộc sống lên phim như mong muốn. 

Tuy quen biết từ trước nhưng cả Lê Giang, Uyển Ân, Khả Như hay Lê Dương Bảo Lâm đều tiết lộ từng có lúc áp lực trước sự khó tính của Trấn Thành.

* Hoa hậu Ngọc Châu trải lòng về người mẹ kiên cường

Tập 2 Road to Miss Universe 2022 với chủ đề Giấc mơ của mẹ đã lấy đi nhiều nước mắt và cảm xúc của khán giả. Tại đây, hoa hậu Ngọc Châu có dịp trải lòng về những câu chuyện tuổi thơ đáng nhớ.

Hàng loạt tài khoản Nờ Ô Nô tái xuất ở TikTok; Bài hát của Jungkook ''gây bão'' - ảnh 7

Hoa hậu Ngọc Châu cùng mẹ đi thăm mộ ba - Ảnh: NVCC

Nói về khoảng thời gian lúc nhỏ sau khi ba mất, Ngọc Châu kể: "Thời điểm đó, mẹ phải bôn ba lo công việc, ba chị em tôi phải tự chăm sóc lấy nhau. Tôi còn nhớ có buổi trời mưa rất lớn, lúc đó tôi rất là sợ và ngồi trên cái võng nhỏ nhỏ nằm cạnh bàn thờ của ba. Khi đó tôi khóc rất nhiều. 

Một lúc sau, mẹ từ xa chạy hớt ha hớt hải vào nhà, ôm lấy tôi và an ủi. Mẹ hiểu tôi rất sợ tiếng sấm, tiếng mưa, dù mưa lớn đến cỡ nào mẹ cũng chạy về thật nhanh để an ủi tôi".