Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hailey Bieber cảm ơn Selena Gomez vì đã lên tiếng bảo vệ khi có người dọa giết mình

Giải trí 25/03/2023 - 13:47

Hailey Bieber cảm ơn Selena Gomez vì đã thay mặt cô lên tiếng giữa cái gọi là ''mối thù'' của họ, vốn bùng phát trở lại trong vài tuần qua sau khi các ngôi sao dường như che giấu nhau trên mạng xã hội.

Siêu mẫu Hailey Bieber mới đây đã đăng tải một bài viết lên Instagram, chỉ vài giờ sau khi Selena Gomez yêu cầu mọi người ngừng bắt nạt cô. Nữ ca sĩ kêu gọi mọi người ngừng troll và bắt nạt Hailey và tiết lộ rằng họ đã liên lạc với nhau để thảo luận về “mối thù” đã diễn ra trong vài tuần qua. Không những thế, Selena còn tiết lộ Hailey nhận được lời đe dọa giết người và những lời nói tiêu cực.

Hailey Bieber cảm ơn Selena Gomez vì đã lên tiếng bảo vệ khi có người dọa giết mình - ảnh 1

Hailey Bieber cảm ơn Selena Gomez vì đã lên tiếng bảo vệ sau khi có người dọa giết cô

"Tôi muốn cảm ơn Selena vì đã lên tiếng, vì cô ấy và tôi đã thảo luận trong vài tuần qua về cách vượt qua câu chuyện đang diễn ra giữa tôi và cô ấy," Hailey viết trong ghi chú.

“Vài tuần qua đã rất khó khăn cho tất cả những người liên quan và hàng triệu người đang thấy rất nhiều sự ghét bỏ xung quanh điều này, điều này cực kỳ có hại. Mặc dù mạng xã hội là một cách tuyệt vời để kết nối và xây dựng cộng đồng, nhưng những khoảnh khắc như thế này chỉ tạo ra sự chia rẽ sâu sắc thay vì gắn kết mọi người lại với nhau”, nữ siêu mẫu tiếp tục.

“Mọi thứ có thể được đưa ra khỏi bối cảnh hoặc được hiểu khác với dự định của chúng. Tất cả chúng ta cần phải suy nghĩ kỹ hơn về những gì chúng ta đăng và những gì chúng ta nói, bao gồm cả bản thân tôi. Cuối cùng, tôi tin rằng tình yêu sẽ luôn lớn hơn sự căm ghét và tiêu cực và luôn có cơ hội gặp gỡ nhau với sự đồng cảm hoặc lòng trắc ẩn hơn”.

Hailey Bieber cảm ơn Selena Gomez vì đã lên tiếng bảo vệ khi có người dọa giết mình - ảnh 2

Bài đăng của Hailey Bieber chỉ vài giờ sau khi Selena Gomez lên tiếng bảo vệ

Trước đó, Selena đã phá vỡ sự im lặng của mình về tin đồn cãi vã của họ, ngăn chặn mọi hành vi đáng ghét từ những kẻ troll hoặc người hâm mộ.

Selena chia sẻ: "Hailey Bieber đã liên lạc với tôi và cho tôi biết rằng cô ấy đang nhận rất nhiều lời đe doạ đến tính mạng và cả những sự ghét bỏ tiêu cực. Đây không phải là điều tôi ủng hộ. Không ai đáng phải chịu sự ghét bỏ và bắt nạt như thế cả".

Hailey Bieber cảm ơn Selena Gomez vì đã lên tiếng bảo vệ khi có người dọa giết mình - ảnh 3

Cả hai từng chụp ảnh chung vào tháng 10/2022

Selena Gomez cũng mong mọi người hoan hỉ dừng lại: "Tôi luôn đấu tranh cho cái tốt và thật sự hy vọng những điều này sẽ dừng lại".

Selena và Hailey dường như cũng bắt đầu theo dõi nhau trên Instagram. Nữ ca sĩ đã từng hủy kích hoạt tài khoản của mình sau khi bị chế nhạo ngoại hình hay những vấn đề liên quan đến mối thù, nhưng đã khôi phục lại vài giờ sau đó. Bây giờ, có vẻ như Selena đã sẵn sàng bỏ lại nó một lần và mãi mãi.