Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hai thập kỷ ghi dấu trong lĩnh vực xét nghiệm của Diag

Chuyện lạ 05/10/2022 - 14:45

Được thành lập năm 1998, trải qua hơn 20 năm phát triển, Diag dần khẳng định vị thế trong lĩnh vực xét nghiệm tại Việt Nam.

Xét nghiệm tổng quát là hoạt động cần thiết để bảo vệ sức khỏe, đồng thời giúp bác sĩ chẩn đoán tình hình người bệnh chính xác. Tại Công ty TNHH Lab Group International Việt Nam (Diag), các xét nghiệm được thực hiện bởi hệ thống máy móc tối tân, kết hợp đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đảm bảo đạt chuẩn và giảm thiểu rủi ro cho khách hàng.

Hơn 20 năm giữ gìn sức khỏe cộng đồng tại Việt Nam

Năm 1998, một bác sĩ người Pháp bắt tay vào xây dựng phòng khám nhỏ, với hy vọng mang lại điều tốt đẹp cho người dân tại mảnh đất hình chữ S. Giờ đây, “đứa con”của ông dần vươn lên, khẳng định vị thế trong lĩnh vực xét nghiệm với tên gọi Diag.

Trung tâm hiện có hơn 30 chi nhánh ở TP.HCM và 5 tỉnh, thành khác. Ra đời với sứ mệnh giữ gìn sức khỏe cộng đồng, Diag không ngừng thấu hiểu nhu cầu, xây dựng mô hình đạt chuẩn quốc tế để mang đến kết quả xét nghiệm đáng tin cậy cho người dân tại Việt Nam.

Hai thập kỷ ghi dấu trong lĩnh vực xét nghiệm của Diag - ảnh 1

Bác sĩ Mayeur Nigalye - Giám đốc Khoa học và Điều hành Xét nghiệm tại Diag - có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xét nghiệm.

Tối ưu hóa xét nghiệm

Trước khi thực hiện các loại xét nghiệm, khách hàng có thể tham khảo thông tin, tự đặt lịch khám trên hệ thống website của Diag. Bên cạnh đó, trung tâm có đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, điều dưỡng lành nghề và tận tâm, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng 24/7.

Hai thập kỷ ghi dấu trong lĩnh vực xét nghiệm của Diag - ảnh 2

Hệ thống máy móc hiện đại của Diag.

Phòng lab của Diag không ngừng cập nhật tiến bộ khoa học kỹ thuật, với quy trình được vận hành tự động bằng thiết bị hiện đại. Nhờ hệ thống thiết bị tiên tiến, khách hàng có thể nhận được kết quả xét nghiệm sau 2,5-3 tiếng (tính từ thời điểm phòng xét nghiệm nhận mẫu).

Đa dạng gói xét nghiệm với chi phí hợp lý

Diag đang triển khai các gói xét nghiệm từ tổng quát đến riêng lẻ. Trong tháng 10, trung tâm giới thiệu gói xét nghiệm tổng quát Diag Wellness cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Sản phẩm được thiết kế thành 4 gói phù hợp từng nhóm tuổi, hướng đến nâng cấp, mở rộng phạm vi tầm soát, tối ưu hóa thời gian, chi phí và cụ thể tới 30 loại xét nghiệm cần thực hiện.

Nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và thuận tiện hơn, đơn vị triển khai dịch vụ lấy mẫu tại nhà, trả kết quả trực tuyến và qua tin nhắn SMS.

Công ty TNHH Lab Group International Việt Nam

Địa chỉ: 414-420 đường Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM.

Hotline: 19001717.