Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

"Hai cầu thủ Liverpool đang thuyết phục Bellingham tới Anfield"

Thể thao 07/12/2022 - 10:51

Liverpool và nhiều đội bóng châu Âu muốn có sự phục vụ của Jude Bellingham trong tương lai gần.

 

Jude Bellingham trở thành món hàng hot ở châu Âu vào thời điểm này. Trên đất Qatar, ngôi sao của Dortmund chơi hay và giúp tuyển Anh giành quyền vào vòng tứ kết World Cup 2022.

Cầu thủ 19 tuổi này tỏa sáng rực rỡ ở Bundesliga từ đầu mùa. Anh cũng có màn trình diễn bắt mắt nhất ở Champions League mùa này khi ghi 4 bàn và có 1 kiến tạo trong 5 trận ra sân.

Chính vì thế, Jude Bellingham được nhiều đội bóng theo đuổi, trong đó có Liverpool, Man City, Real Madrid hay Man Utd. Theo cựu tiền đạo Emile Heskey, Liverpool có cơ hội đón Jude Bellingham.

  • Đối tác ra giá bán đứt người thay Wan-Bissaka cho Man Utd

  • Atletico tuyên bố sốc: "Chúng tôi xem xét bán Felix"; Bom tấn nổ ở M.U?

 Liverpool theo đuổi Bellingham.

Cụ thể, Emile Heskey chia sẻ: "Một cầu thủ có tầm vóc và khả năng như Jude Bellingham sẽ có lợi cho Liverpool nếu cậu ấy gia nhập CLB vào mùa hè tới.

Công bằng mà nói, đó là vị trí mà Liverpool cần tăng cường, vì vậy cậu ấy sẽ hoàn toàn phù hợp.

Trong thời gian thi đấu cho đội tuyển Anh, bạn có thể thấy rằng Jude Bellingham có mối quan hệ gắn bó với Jordan Henderson và Trent Alexander-Arnold.

Bellingham có thể gia nhập bất kỳ đội bóng nào vì cậu ấy sẽ giúp họ trở nên tốt hơn, ở bất cứ đâu cậu ấy đến, nhưng cậu ấy sẽ phù hợp nhất với Liverpool khi xét đến hàng tiền vệ già nua của họ.

Bellingham sẽ có cơ hội tuyệt vời tại Liverpool, nơi cậu ấy có thể phát triển, học hỏi dưới sự dẫn dắt của một huấn luyện viên xuất sắc, thách thức nhiều danh hiệu và thậm chí trở thành đội trưởng tương lai của Liverpool.”

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 09:11 07/12/2022