Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hà Thanh Xuân chính thức công khai tình yêu lớn của cuộc đời, Vua Cá Koi không có cửa

Tuổi Teen 21/03/2023 - 21:31

Vua cá Koi Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân là cặp đôi từng khiến nhiều người chú ý bởi chuyện tình ồn ào. Trước bão dư luận, Thắng Ngô đã nhiều lần lên tiếng bảo vệ Hà Thanh Xuân.

Vào khoảng tháng 5/2022, Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân tổ chức đám cưới vô cùng hoành tráng. Cả hai đều khẳng định yêu nhau hết lòng, đã gặp định mệnh của đời mình và hứa sẽ bên nhau trọn đời.

ADVERTISEMENT

Thắng Ngô cũng khẳng định nữ ca sĩ không phải người thứ 3 và tuyên bố đã kết thúc cuộc hôn nhân với vợ cũ trước khi tiến đến với Hà Thanh Xuân.

Hà Thanh Xuân chính thức công khai tình yêu lớn của cuộc đời, Vua Cá Koi không có cửa - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Gần đây, trên các trang mạng xã hội xuất hiện thông tin cho rằng, cặp đôi “Vua cá Koi” Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân đã đường ai nấy đi sau gần 1 năm gắn bó mặn nồng khi liên tục soi ra những nghi vấn đáng ngờ.

Hà Thanh Xuân chính thức công khai tình yêu lớn của cuộc đời, Vua Cá Koi không có cửa - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Trong khi doanh nhân Thắng Ngô đóng tài khoản Facebook cũ, lập ra trang mới và chỉ đăng tải ảnh cá nhân cũng như công việc, không nhắc gì đến Hà Thanh Xuân thì bà xã của “Vua cá Koi” tuy vẫn sử dụng tài khoản mọi khi nhưng đã ẩn (hoặc xóa) hầu hết ảnh chụp chung với chồng.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin Hà Thanh Xuân công khai đăng hình ảnh cha mẹ và gọi đó là “hai tình yêu” của cô mà không hề nhắc đến ông xã doanh nhân. Điều này khiến người hâm mộ thắc mắc bởi trước đó Hà Thanh Xuân là người thường xuyên chia sẻ những hình ảnh và tình cảm mặn nồng với người chồng tài ba.

Trước đó, Hà Thanh Xuân còn gây xôn xao cõi mạng khi bày tỏ tâm trạng buồn bã trên trang cá nhân. Cô viết: “Có nhiều người nói chẳng bao giờ thấy Xuân buồn, lúc nào cũng tươi cười, thật sự những lúc buồn nhất Xuân sẽ chọn im lặng và ngồi thiền. Khi ổn, Xuân sẽ xuất hiện trước mọi người vì tôi đã học được cách yêu thương bản thân. Xuân lúc nào cũng muốn đem năng lượng tích cực đến mọi người. Muốn làm được điều đó tôi phải ổn đã…”.

Hà Thanh Xuân chính thức công khai tình yêu lớn của cuộc đời, Vua Cá Koi không có cửa - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Bên cạnh đó, trong livestream vào ngày 18/2, khi Hà Thanh Xuân chia sẻ việc sửa nhà một mình, khán giả thắc mắc về sự vắng mặt của Thắng Ngô, nữ ca sĩ đã không trả lời mà chỉ cười và chuyển sang giải đáp các bình luận khác.

Mới đây nhất, cô còn bật chức năng hạn chế phần bình luận, chỉ có bạn bè mới có thể tương tác dưới các bài đăng của mình nhằm tránh cư dân mạng vào bình luận hoặc công kích về cuộc hôn nhân của mình.

Trong khi đó, trả lời câu hỏi của báo chí: “Có chuyện vợ chồng anh rạn nứt?”, Thắng Ngô nói: “Tôi xin phép không bàn tới chuyện này”.

Hiện những đồn đoán “cơm không ngon canh không ngọt” của “Vua cá Koi” Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân vẫn thu hút sự chú ý của dư luận. Cặp đôi này cũng chưa từng cùng nhau lên tiếng bác bỏ hay xác thực những tin đồn vừa qua. Do đó, càng khiến dư luận thêm hoài nghi và tò mò.

Thắng Ngô sinh năm 1975, từng tham gia chương trình Siêu trí tuệ Việt Nam và được nhớ tới với biệt danh “Vua cá Koi”. Hà Thanh Xuân sinh năm1988. Nữ ca sĩ theo đuổi dòng nhạc Bolero. Hiện cặp đôi được cho là đang sinh sống tại Mỹ.

Trở thành vợ thứ 2 của “Vua cá Koi”, nữ ca sĩ hải ngoại Hà Thanh Xuân từng hứng chịu nhiều chỉ trích của khán giả cũng bởi cô vướng nghi vấn là người chen chân vào hôn nhân của doanh nhân Thắng Ngô và vợ cũ. Thời điểm đó, để bảo vệ bà xã vừa kết hôn, “Vua cá Koi” phải lên tiếng đính chính anh gặp Hà Thanh Xuân sau khi đã ly hôn, hoàn toàn không còn chuyện vợ là “người thứ 3″.

ADVERTISEMENT

Hà Thanh Xuân chính thức công khai tình yêu lớn của cuộc đời, Vua Cá Koi không có cửa - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Vào tháng 5/2022, đám cưới của “vua cá Koi” và cô vợ hơn kém nhau 13 t.uổi vô cùng hoành tráng, được chuẩn bị kỹ lưỡng từng chi tiết. Ngày vui của cặp đôi cũng nhận được lời chúc phúc từ phía hàng loạt ngôi sao đình đám Vbiz như Dương Triệu Vũ, Quang Lê…

Ở tiệc cưới, cặp đôi không ngại trao nhau những cử chỉ tình cảm. Hà Thanh Xuân từng chia sẻ rằng cô không quan tâm tới quá khứ của người bạn đời, quan trọng là họ đã tìm thấy nhau và đang tận hưởng niềm hạnh phúc.

Hà Thanh Xuân chính thức công khai tình yêu lớn của cuộc đời, Vua Cá Koi không có cửa - ảnh 5

Trước ồn ào ly hôn những ngày qua, “Vua cá Koi” Thắng Ngô chia sẻ với truyền thông rằng vợ chồng anh tập trung cho kinh doanh, không muốn bàn đến những vấn đề riêng tư. Trong khi đó, Hà Thanh Xuân vẫn khoe với người hâm mộ loạt ảnh đời thường nhưng nữ ca sĩ tắt tính năng bình luận. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ vẫn chia sẻ ảnh đi hát, dự sự kiện nhưng tuyệt nhiên không nhắc đến chồng.

ADVERTISEMENT

Hà Thanh Xuân chính thức công khai tình yêu lớn của cuộc đời, Vua Cá Koi không có cửa - ảnh 6

‘Vua cá Koi’ vừa sang Mỹ với Hà Thanh Xuân về đã nhận tin cực vui: Chuẩn đẳng cấp đại gia!

Hà Thanh Xuân chính thức công khai tình yêu lớn của cuộc đời, Vua Cá Koi không có cửa - ảnh 7 ADVERTISEMENT

ADVERTISEMENT

Vì nhớ vợ, nên chỉ hơn 1 tháng sau "Vua cá Koi" đã bay sang Mỹ để gặp bà xã. Trên trang cá nhân, cả hai thường chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau như cùng nấu ăn, trồng cây, dạo phố. Thậm chí, qua chi tiết nhỏ, nhiều người còn hoài nghi việc doanh nhân Thắng Ngô có ý định định cư sang xứ sở cờ hoa cùng bà xã.

Sau khi ly hôn, doanh nhân Thắng Ngô cho biết mình để vợ cũ đứng tên trang trại cá koi. Thế nhưng về tình chính hiện tại của "vua cá koi" được công chúng vô cùng quan tâm.

Hà Thanh Xuân chính thức công khai tình yêu lớn của cuộc đời, Vua Cá Koi không có cửa - ảnh 8

Mới đây nhất, "Vua cá Koi" Thắng Ngô đăng ảnh đi xem xe sang tại Mỹ. Tại gara, nam doanh nhân đã chụp cùng chiếc xe mà mình yêu thích với giá hơn 3 tỷ. Đây là phiên bản hiếm, chỉ có một màu duy nhất. Dưới phần bình luận, anh cho biết mình đặt 1 chiếc xe thể thao khác và sẽ nhận vào năm 2023.

Hà Thanh Xuân chính thức công khai tình yêu lớn của cuộc đời, Vua Cá Koi không có cửa - ảnh 9 ADVERTISEMENT

Hà Thanh Xuân chính thức công khai tình yêu lớn của cuộc đời, Vua Cá Koi không có cửa - ảnh 10

ADVERTISEMENT

Hà Thanh Xuân chính thức công khai tình yêu lớn của cuộc đời, Vua Cá Koi không có cửa - ảnh 11

Hà Thanh Xuân chính thức công khai tình yêu lớn của cuộc đời, Vua Cá Koi không có cửa - ảnh 12 ADVERTISEMENT

Anh cho biết nếu đặt xe trước phải trả thêm phí: "Dân chơi xe ở Việt Nam rất không vui khi đặt xe mới thường phải trả thêm tiền ngoài giá niêm yết, nhưng theo mình biết thì ở Mỹ hiện tại đặt xe mới thường phải trả thêm tuỳ hãng. Riêng đặt xe Range Rover 2023 là 25,000$ (khoảng 580 triệu) nha các bạn".

Hà Thanh Xuân chính thức công khai tình yêu lớn của cuộc đời, Vua Cá Koi không có cửa - ảnh 13

ADVERTISEMENT

Chuyện tình cảm của Vua cá Koi và ca sĩ Hà Thanh Xuân từng khiến truyền thông tốn nhiều giấy mực.

Nguyên nhân đến từ việc dân tình phát hiện cách đây 2 năm, nam doanh nhân vẫn còn xuất hiện trên một chương trình truyền hình nói những lời "ngôn tình", chia sẻ sự cảm kích trước những hy sinh của người vợ cũ. Vậy mà giờ đây, nam đại gia này đã sánh đôi bên người mới trẻ đẹp.

Sau hôn lễ tổ chức ở khách sạn sang trọng tại TP.HCM, "Vua cá Koi" Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân phải nhận rất nhiều tin đồn thất thiệt về mình. Nhiều người săm soi khoảng cách t.uổi tác giữa hai người, việc cặp đôi mới gặp mặt từ tháng Ba nhưng đến tháng Năm đã làm đám cưới... khiến Hà Thanh Xuân bị nghi ngờ là "tiểu tam" chen chân vào gia đình doanh nhân Thắng Ngô.

Nữ ca sĩ hải ngoại cũng bị "ném đá" thậm tệ trên trang cá nhân buộc phải tạm khóa Facebook.

Hà Thanh Xuân chính thức công khai tình yêu lớn của cuộc đời, Vua Cá Koi không có cửa - ảnh 14

Trước nghi vấn "giàu đổi bạn, sang đổi vợ", Thắng Ngô khẳng định, mình và vợ cũ chia tay văn minh. Ngoài chu cấp tiền cho con hàng tháng, nam doanh nhân cũng để vợ cũ đứng tên vận hành trang trại cá Koi do bản thân gây dựng bao năm và nhiều tài sản khác.

ADVERTISEMENT

Vị doanh nhân này tiết lộ rằng, khi ly hôn, anh để lại toàn bộ tài sản cho người vợ đầu. Hà Thanh Xuân biết điều này nhưng vẫn sẵn sàng đến với anh vì tình yêu chân thành, không màng đến vật chất. Chính vì thế mà "Vua cá Koi" rất bức xúc khi vợ trẻ mang tiếng là kẻ thứ 3 phá vỡ hôn nhân người khác.

Bẵng đi một thời gian, cặp đôi trở nên bớt ồn ào hơn, tuy nhiên, mọi cập nhật của cả hai vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Hà Thanh Xuân chính thức công khai tình yêu lớn của cuộc đời, Vua Cá Koi không có cửa - ảnh 15 ADVERTISEMENT
Mới đây nhất, đại gia Thắng Ngô đã khiến nhiều người chú ý với những chia sẻ trang trang cá nhân kèm hình ảnh uống cafe để nói về nỗi nhớ vợ Hà Thanh Xuân. "Sáng nay cafe một mình. Sài Gòn chợt mưa chợt nắng. Nhớ em bao nhiêu cho vừa. Em ơi, em ơi...!".

Hà Thanh Xuân chính thức công khai tình yêu lớn của cuộc đời, Vua Cá Koi không có cửa - ảnh 16

ADVERTISEMENT

Bên cạnh những bình luận tích cực về tình cảm mà vị đại gia dành cho vợ trẻ, không ít fan và bạn bè bày tỏ thắc mắc về sự vắng mặt của Hà Thanh Xuân. "Bà xã chưa về hả anh?", một người bạn đặt câu hỏi. Đáp lại, Thắng Ngô cho biết: "Xuân ở lại vì mới nhận show em à".

Ngoài ra, Thắng Ngô tiếp tục nhận được câu hỏi về chuyện tình cảm khi cả hai bị ngăn cách bởi địa lý, Vua cá Koi đã trả lời một cách tinh tế: "Không vấn đề gì đâu em. Những gì vợ chồng anh đã trải qua cùng nhau không dễ gì trên đời này mấy người có".

Hà Thanh Xuân chính thức công khai tình yêu lớn của cuộc đời, Vua Cá Koi không có cửa - ảnh 17

Được biết, trước đó, đại gia Thắng Ngô đã có cuộc đoàn tụ với vợ trẻ Hà Thanh Xuân tại Mỹ. Tuy nhiên, do bận công việc ở Việt Nam, đại gia Thắng Ngô phải trở về nước; còn Hà Thanh Xuân cũng vướng lịch đi diễn không thể về cùng chồng nên khiến vị đại gia phải buông lời nhớ thương trên Facebook cá nhân.

Trong thời gian tại Mỹ, đại gia Thắng Ngô đã ngay lập tức khoe niềm hạnh phúc được bà xã chăm sóc tận chân tơ kẽ tóc. Anh cũng hào hứng với các công việc "được vợ giao" như trồng cây, làm việc nhà...

ADVERTISEMENT

Hà Thanh Xuân chính thức công khai tình yêu lớn của cuộc đời, Vua Cá Koi không có cửa - ảnh 18 ADVERTISEMENT

'Vua cá Koi' thương vợ đứt ruột vì phải gánh thị phi: 'Chỉ vì yêu anh nên em vất vả!' Ngay sau khi Hà Thanh Xuân trở lại, Thắng Ngô đã có động thái trên mạng xã hội khiến dân tình không khỏi chú ý. Mặc dù vẫn thường xuyên nói lời yêu thương vợ, song chứng kiến những gì cô phải trải qua suốt 2 tháng qua,...

Chia sẻ