Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hà Anh Tuấn xúc động, tháo kính lau nước mắt trên sân khấu khi trình diễn một ca khúc?

Gia đình 17/09/2022 - 16:20

Màn trình diễn của Hà Anh Tuấn hiện đang nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng!

Mới đây, cộng đồng mạng đã bất ngờ lan truyền một màn trình diễn của Hà Anh Tuấn được cắt ra từ đêm nhạc cách đây khá lâu của nam ca sĩ. Đáng chú ý, khoảnh khắc này đã ghi lại màn hòa giọng giữa Hà Anh Tuấn cùng khán giả trong ca khúc Cô gái đến từ hôm qua.

Hà Anh Tuấn xúc động, tháo kính lau nước mắt trên sân khấu khi trình diễn một ca khúc? - ảnh 1

Cụ thể, khi Hà Anh Tuấn hát đến câu nào thì khán giả bên dưới đã đồng thanh hòa ca cùng nam ca sĩ đến đó, tạo nên được một không gian âm nhạc đầy ấm cúng, xóa nhoà khoảng cách giữa ca sĩ biểu diễn và khán giả. Đặc biệt, tài khoản chia sẻ đoạn clip này đã cho rằng đây chính là màn trình diễn xúc động nhất của Hà Anh Tuấn và khán giả có mặt.

Hà Anh Tuấn xúc động, tháo kính lau nước mắt trên sân khấu khi trình diễn một ca khúc? - ảnh 2

Bởi được biệt, Hà Anh Tuấn đã không nén được nước mắt, òa khóa trên sân khấu đến mức phải tháo cả kính để lau nước mắt. Một tay cầm kính, nhưng tay còn lại của Hà Anh Tuấn vẫn đưa cao chiếc micro để khán giả cùng nhau hòa giọng. Quả thật, dù chỉ là một đoạn clip ngắn thôi, nhưng cũng đủ thấy được tình cảm của khán giả dành cho âm nhạc của Hà Anh Tuấn nhiều thế nào. Và ngược lại, Hà Anh Tuấn cũng rất trân quý những tình cảm ấy của khán giả nên nam ca sĩ đã không khỏi xúc động khi thấy ai ai cũng có thể thuộc và hát vang bài hát cùng mình.

Hà Anh Tuấn xúc động, tháo kính lau nước mắt trên sân khấu khi trình diễn một ca khúc? - ảnh 3

Trong làng nhạc hiện nay, Hà Anh Tuấn không chỉ là nam ca sĩ điển trai với những bản tình ca được đông đảo khán giả yêu mến, mà nam ca sĩ còn là một cái tên rất thường xuyên tổ chức các show diễn với quy mô lớn. Điều đặc biệt là dù thường xuyên tổ chức các đêm nhạc với quy mô khán giả lớn, nhưng Hà Anh Tuấn vẫn bị người hâm mộ "réo tên" khi "cháy vé" trước khi đêm nhạc diễn ra, cũng đủ thấy được sức nóng của Hà Anh Tuấn trong mắt khán giả yêu nhạc Việt lớn đến thế nào trong suốt nhiều năm qua.

Hà Anh Tuấn xúc động, tháo kính lau nước mắt trên sân khấu khi trình diễn một ca khúc? - ảnh 4

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất về Hà Anh Tuấn!

Xem thêm: Hát ca khúc từng được Thùy Chi - Nathan Lee thể hiện, màn trình diễn của Hà Anh Tuấn thế nào?