Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hà Anh tiết lộ cách ái nữ bày tỏ tình cảm với mẹ, nhắn nhủ yêu thương: ''Con là cô gái thân nhất đời mẹ''

Giải trí 06/10/2022 - 05:06

Siêu mẫu Hà Anh đã gửi lời yêu thương đến ái nữ. Cô còn tiết lộ cách ái nữ hay bày tỏ tình cảm cho mẹ.

Siêu mẫu Hà Anh và chồng ngoại quốc là Olly Dowden kết hôn vào năm 2016. Đến năm 2018, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng là bé Myla chào đời. Trên trang cá nhân, siêu mẫu Hà Anh thường xuyên chia sẻ những bức ảnh đáng yêu của con gái.

Ít giờ trước, Hà Anh còn gửi tâm thư đến ái nữ. Cô cho biết từ ngày có con gái, cô mới cảm nhận được tình yêu vô điều kiện. Mỗi ngày con gái nhỏ đều làm những điều nhỏ nhặt nhằm thể hiện sự yêu thương của mình dành cho cô. Cách bày tỏ dù còn vụng về nhưng lại khiến cô "lụi tim".

Hà Anh tiết lộ cách ái nữ bày tỏ tình cảm với mẹ, nhắn nhủ yêu thương: ''Con là cô gái thân nhất đời mẹ'' - ảnh 1

Hà Anh tiết lộ cách ái nữ bày tỏ tình cảm với mẹ, nhắn nhủ yêu thương: ''Con là cô gái thân nhất đời mẹ'' - ảnh 2

Siêu mẫu Hà Anh chia sẻ cách con gái thể hiện tình cảm với mình, dù vụng về nhưng rất đáng yêu.

Hà Anh viết: "Bé tí của mẹ đúng là cô bạn gái thân nhất đời của mẹ!

Trước khi có con, mẹ cũng cảm thấy được yêu thương; bố của con yêu mẹ này, gia đình mình yêu mẹ này, cả bạn bè yêu mẹ nữa. Nhưng có một tình yêu thật lớn lao, thật gắn kết, thật đầy hy sinh- là những hy sinh tự nguyện, hết mình và trong hành phúc, và yêu thương ngập tràn vô điều kiện, đó là tình yêu mẹ đến con và con đến mẹ.

Mẹ thì có thể viết được về tình yêu với con bằng lời, nhưng con chỉ có thể cho mẹ thấy được tình yêu bằng những câu nói ngọt ngào: "Mẹ ơi con yêu mẹ nhất trên đời", "Con muốn mẹ đưa con vào giường cơ"... hay ánh mắt sáng rỡ, ngập tràn tin yêu của con khi cả cái cơ thể bé nhỏ của con ấy nhào vào ôm mẹ mỗi khi đi học về.

Mỗi khi con ôm mẹ, cái đầu bé nhỏ dụi dụi vào bụng mẹ, áp má vào ngực mẹ, mẹ lại ôm con vào lòng, để thương, để yêu và để che chở. Mẹ thích nhất những khoảng khắc mẹ con mình đùa giỡn với nhau cười sằng sặc, hay bé bỏng loay hoay giúp mẹ nấu ăn, mẹ tắm, gội và sấy tóc cho con. Dạo này bé bỏng có thói quen gần sáng "kiếm cớ" dậy đi tè rồi leo lên giường bố mẹ. Con ôm quặp lấy mẹ để ngủ, hơi thở khe khẽ, cái má bé bỏng áp vào mặt mẹ. Bố than rằng bé bỏng loăng quăng đạp bố mẹ không ngủ được, mẹ bảo: "Thôi, hãy yêu khoảnh khắc này, vì chúng mình còn được nó lẫm chẫm leo lên giường mình nằm bao lâu nữa!". Chẳng mấy chốc em bé của mẹ sẽ trở thành cô gái lớn, sẽ có bạn bè riêng, sẽ độc lập và không cần bố, cần mẹ nhiều như bây giờ nữa. Vậy nên mẹ tận hưởng mọi giây phút bên con. Đi đâu thì đi, làm gì thì làm, về đến nhà thấy con mẹ lại ngập tràn hạnh phúc.

Em bé của mẹ, tình yêu bé nhỏ, nhịp đập bé nhỏ của mẹ, con là người bạn tri âm, tri kỷ suốt cuộc đời này của mẹ. Hãy mãi là một cô gái trong trẻo và hồn nhiên như ánh nắng. Ngoài kia dẫu biết có nhiều tị hiềm, xấu xí, nhưng nếu con yêu bằng hết cả trái tim của mình, tình yêu sẽ luôn ở quanh con. Còn mẹ, mẹ sẽ luôn là người bạn tận tuỵ của con, ở bên con mỗi khi con cần. Vì con mẹ có thể làm tất cả và có thêm sức mạnh phi thường dù chỉ là một con người bé nhỏ. Cám ơn con đã là của mẹ".

Hà Anh tiết lộ cách ái nữ bày tỏ tình cảm với mẹ, nhắn nhủ yêu thương: ''Con là cô gái thân nhất đời mẹ'' - ảnh 3

Hà Anh tiết lộ cách ái nữ bày tỏ tình cảm với mẹ, nhắn nhủ yêu thương: ''Con là cô gái thân nhất đời mẹ'' - ảnh 4

Ái nữ của Hà Anh càng lớn càng thông minh và rất yêu thương mẹ.

Bé Myla nhà siêu mẫu Hà Anh ngay từ khi chào đời đã được người mẹ nổi tiếng ăn diện cho những phong cách rất sành điệu. Công chúa nhỏ sở hữu gương mặt lai Tây, đôi mắt to tròn, dễ thương và ngoại hình bụ bẫm. Bước sang tuổi thứ 3, Myla đã hình thành sở thích và cá tính riêng của mình.